บันเทิง

"นุช วิลาวัลย์" คัมแบ็ค ฟอร์ม วงดนตรีใหม่ จัดใหญ่ 14 คน พร้อมไป ทั่วราชอาณาจักร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี "นุช วิลาวัลย์" คัมแบ็ค ฟอร์ม วงดนตรีใหม่ จัดใหญ่ 14 ชีวิต พร้อมรับงาน ทั่วราชอาณาจักร

หากจำกันได้เมื่อไม่นานมานี้ นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี "นุช วิลาวัลย์" เคยออกมายอมรับทั้งน้ำตาเลยว่าสถานการณ์โควิดทำให้ไม่มีงานจ้าง จนต้องนำทองคำและกระเป๋าแบรนด์เนมที่สะสมออกมาขายจนเกลี้ยง แถมยังเป็นจังหวะเดียวกับที่เธอหมดสัญญากับค่ายดังอย่าง อาร์สยาม ส่งผลให้เธอต้องใช้เงินตัวเองทั้งหมดในการทำเพลงใหม่ ยิ่งไปกว่านั้นร้านส้มตำที่เปิดอยู่ก็ต้องจำใจปิดกิจการ เพราะไม่สามารถจ่ายค่าเช่าได้ไหว แต่ล่าสุดดูเหมือนเธอจะสามารถผ่านพ้นวิกฤตินี้และลืมตาอ้าปากได้แล้ว

เนื่องจากล่าสุด "นุช วิลาวัลย์" ได้เปิดเผยกับทาง คมชัดลึก บันเทิง ว่า ตอนนี้เธอมีวงดนตรีเป็นของตัวเองแล้ว ชื่อว่า วีล่าแบนด์ โดยไม่ใช่วงเล็กๆที่ฟอร์มกันขึ้นมาเล่นๆ เพราะมีนักดนตรีมากถึง 8 คน แถมแดนเซอร์อีกแน่นๆ 4 คน โดยมีสาวนุชรับบทนักร้องนำ เธอบอกเลยว่าตอนนี้เน้นขายแบนด์แบบครบวง เพราะเล่นดนตรีสดได้มันส์ถึงใจมากกว่า แต่หากจะจ้างแค่ นุช คนเดียวก็ยังรับอยู่ เพียงแต่เพิ่มเงินอีกนิดเดียวก็จะได้แบบครบจบในตัว ล่าสุดปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ เธอก็กำลังจะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ สปป.ลาว ด้วย เรียกว่าหลังจากชีวิตพลิกฟื้นก็ปังไม่หยุดเลยทีเดียว

นุช

แต่ความปังยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ล่าสุดเธอยังรับบทป๋าดัน ทำเพลงให้กับศิลปินหน้าใหม่ โดยทำให้ด้วยใจไม่ได้หวังเงินทอง เนื่องจากไม่ได้ทำค่าย หรือสังกัดใดๆ เพียงแค่อยากให้โอกาสคนอื่นบ้างเท่านั้นเอง ซึ่งนักร้องคนนี้มีอายุเพียงแค่ไม่ถึง 10 ปี ชื่อว่า "น้องใจดี กัญญาภัค" ซึ่งสาวนุช เคยบอกไว้ว่า "คุณเชื่อคำว่าเพลงเลือกคนไหม อะโหล อะโหล 1234 ย้อนไปเมื่อเกือบ3ปีที่แล้ว นุชแต่งเนื้อเพลงนี้จบภายในเวลา39นาที ตั้งใจจะให้มันออกมาดีที่สุดเพื่อต่อยอดให้เด็กคนนึง แต่ด้วยสถานการณ์ต่างๆที่เราได้ประสบกันทั่วโลกทำให้เพลงนี้ไม่เสร็จสิ้นซักที คนรออาจจะคิดว่านาน แต่คนทำงานก็คิดว่ามันต้องมีจังหวะที่เหมาะสมถึงจะปล่อยเพลงออกมาได้ และเมื่อความตั้งใจที่หวังไว้ไม่เป็นอย่างหวัง โปรเจ็คล่ม แต่ความตั้งใจของนุชยังไม่ยอมแพ้ ปลง ปล่อยวางกับความเสียใจไว้ และภาวนาขอจากแม่ฮันนี่และแม่ผึ้งว่าขอให้หนูเจอเจ้าของเพลงนี้ด้วยเถิด และนุชก็ได้เจอเด็กคนนั้น "น้องใจดี" คือเด็กน้อยลูกศิษย์ครูเบส(ผู้เรียบเรียงเพลงนี้) และด้วยความที่เพลงเขาเลือกคน เราทำงานกันไม่ถึง3เดือนหลังจากวันที่นุชตัดสินใจจะทำเพลงนี้ต่อ เพลงนี้เสร็จโดยไม่มีอุปสรรค หรือปัญหาอะไรเลย และที่สำคัญเป็นตามที่เคยขอไว้เลยค่ะ ได้เจอเด็กที่เราสามารถสอนได้ พร้อมฝึกฝน ตั้งใจ และที่สำคัญ คุณพ่อคุณแม่ของน้องพร้อมซัพพอร์ตนุชในเรื่องการคุมซ้อมน้องใจดี นุชเลยทำงานกับน้องใจดีง่ายมากๆค่ะ เพลงนี้นุชไม่รู้ว่าจะดังหรือไม่ แต่เราทุกคนก็ตั้งใจกันสุดๆ และนุชอยากขอกำลังใจจากทุกคนมอบให้น้องใจดีเด็กตั้งใจคนนี้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณจากหัวใจคนเบื้องหลังคนนี้ค่ะ"

น้องใจดี นุช นุช
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ