บันเทิง

เผยไม่กั๊ก "น้ำแข็ง ทิพวรรณ" ลูกทุ่ง อินดี้มาแรง บอกดังได้เพราะคุณพระช่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยไม่กั๊ก "น้ำแข็ง ทิพวรรณ" ลูกทุ่ง อินดี้มาแรง บอกดังได้เพราะคุณพระช่วย หลังปล่อยกี่เพลงๆก็ฟาดยอดวิวหลักสิบล้าน

ขอบอกเลยว่าเป็นศิลปินลูกทุ่งอินดี้อีกหนึ่งคนที่ไปได้ไกลแน่นอน สำหรับ "น้ำแข็ง ทิพวรรณ" เพราะล่าสุด ปอร์เช่ คมชัดลึก บันเทิง ได้เจอเธอตัวเป็นๆในงานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 เนื่องจากเธอนั้นมีรายชื่อเข้าชิงรางวัลทั้งประเภทที่คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเป็นผู้คัดเลือกจากศิลปินทั่วประเทศไทยตัดสินเหลือแค่ 5 รายชื่อสุดท้ายเท่านั้น และประเภทที่แฟนๆร่วมโหวตเข้ามา ซึ่งบอกเลยว่าคะแนนทั้ง 2 ประเภทสูสีเบียดเสียดกับผู้ที่คว้ารางวัลไปครองแบบแทบเฉือนกันไม่ลง

โดยในสายตาของ ปอร์เช่ จากการได้สัมผัสและพูดคุย มั่นใจได้ว่า "น้ำแข็ง ทิพวรรณ" จะเป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากกว่าวันนี้แน่นอน ไม่ว่าจะเนื้อเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ฟังแล้วรู้เลยว่าเพลงนี้ใครเป็นคนร้อง รวมไปถึงพรสวรรค์ในตัวของเธอ ที่สามารถแต่งเพลงออกมาได้โดนใจคนฟัง ไหนจะเรื่องความพยายามที่เธอนั้นทำเองทุกอย่าง ในการทำเพลง 1 เพลง ถึงขนาดที่ว่าสร้างค่ายเพลงเป็นของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า อัศวินผู้แกร่งกล้า ล้อไปกับชื่อเพลงหนึ่งของเธอคือ อัศวินน้ำตา ที่ตอนนี้ยอดวิวยังพุ่งไม่หยุด ส่วนที่ ปอร์เช่ มองว่าเป็นอาวุธมัดใจใครหลายๆคน ก็คงจะเป็นรูปร่างหน้าตาของเธอ ที่มีการพัฒนาขึ้นกว่าวันแรกที่เข้าวงการ ณ ปัจจุบัน เธอทั้งสวยและเซ็กซี่ มีเสน่ห์ดึงดูดผู้คนเป็นอย่างมาก

น้ำแข็ง

อย่างไรก็ตาม น้ำแข็ง ได้เปิดใจให้ฟังว่า ดีใจมากๆที่มีรายชื่อได้เข้าชิง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับรางวัลก็ไม่เป็นไร เพราะเพลงที่เข้าชิงอย่าง อัศวินน้ำตา ตนทำเองทุกอย่าง ไม่ว่าจะแต่ง ร้อง เล่นMV โดยลงทุนด้วยเงินตัวเองทั้งหมด และล่าสุดเพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยไปอย่าง แนะนำโต ยอดวิวก็ทะลุ 30 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในใจก็แอบหวังลึกๆว่าอาจจะถึง 100 ล้าน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เธอยอมรับแบบไม่กั๊กเลยว่า ก่อนทำเพลงนี้มีแอบไปบนมาที่วัดแถวขอนแก่น ว่าหากทะลุล้านจะจ้างนางรำไปรำถวาย ซึ่งพอได้ตามเป้าก็รีบไปแก้บนทันที โดยหากใครสนใจอยากจะติดต่อจ้างงานก็ติดต่อได้ทางเฟซบุ๊กของตนได้เลย

น้ำแข็ง น้ำแข็ง น้ำแข็ง

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ