บันเทิง

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "ภูมิ ภูริพันธ์" พระเอกสายฮา ซีรีส์ "เจนนี่ กลางวันครับฯ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้พี่วันเสาร์ ขอพาท่านผู้อ่านมาเปิดวาร์ดาวรุ่งคนนี้ที่หลายคนน่าจะคุ้นตากันดีกับ "ภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์"ผู้สวมบท  "ป๊อด"ในซีรีส์ "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" ซึ่งหลายคนถามมาเยอะ พี่วันเสาร์จึงไป ส่องไปรไฟล์ที่พอจะบอกได้มาเสนอให้ทราบกัน

กำลังเป็นกระแส ถึงความสนุก และฮาขั้นสุดอยู่ตอนนี้ สำหรับซีรีส์อารมณ์ดีเบาสมอง ซีรีส์ "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" ทำเอาหลายคนสะดุดตากับคาแรคเตอร์  "ป๊อด" เด็กหนุ่มหล่อ บ้านรวย ตัวป่วนสุดฮาแสนจะกวนโอ้ย ที่รับบทโดย หนุ่ม "ภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์" ทำเอาหลายคนทึ่งกับการแสดงที่ เล่นสุดตัว ฮาแบบไม่มีกั๊ก จนหลายคนเริ่มจะสงสัยว่า เอ๊ะ หรือนี่จะเป็นตัวตนของหนุ่มภูมิเค้าจริง ๆ วันนี้พี่วันเสาร์ จะขอพามาเปิดวาร์ปดาวรุ่งคนนี้กัน กับประวัติคร่าว ๆ ของหนุ่มหล่ออนาคตไกลคนนี้และเปิดใจถึงประเด็นนี้กับทีมข่าวคมชัดลึกของเรา 

ภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์

สำหรับ "ภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์" นั้นปัจจุบันนักแสดงสังกัด สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8  เกิด วันที่ 6 พฤษภาคม 2540 ตอนนี้(2565) อายุ 25 ปี เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ และด้วยหน้าตาและความสามารถ บวกกับความตั้งใจที่เกินร้อย ผลงานเลยเข้าตาผู้ใหญ่  และตกลงเป็นเด็กในสังกัดของช่อง 8 ทันที

ต่อมาเจ้าตัวมีโอกาสมาเล่น "ซีรีส์วิญญาณพิศวง"เป็นครั้งแรก แต่ใครจะรู้ว่าหนุ่มคนนี้เป็นคนมีของ เพราะฝีไม้ลายมือการแสดงของเขากลับเป็นที่ถูกจับตามอง และเข้าตาผู้จัด เอ๊ะ อิศริยา จนได้ลงละครเรื่องแรกใน"ละคร สางนางพราย" และมีผลงานต่อเนื่องเรื่อยมาจนปัจจุบัน

ภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์

  • ภูมิ ภูริพันธ์ สำเร็จการศึกษา จากระดับการศึกษา ปริญญาตรี คณะวิทยาสตร์ เทคโนโลยีการกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ดีกรีเดือนมหาวิทยาลัยมหิดล ที่มากความสามารถ

ผลงานการแสดงที่ผ่านมา

  • ซีรีส์ วิญญาณพิศวง ทางช่อง 8
  • ละคร สางนางพราย ทางช่อง 8
  • ละคร ขุมทรัพย์ลำโขง ทางช่อง 8
  • ละคร เพลิงภริยา ทางช่อง 8
  • ซีรีส์ เสน่หา สตอรี่4 สายใย เสน่หา ทาง AIS PLAY
  • ละคร มงกุฎกรรม ทางช่อง 8
  • ละคร ศีรษะมาร ทางช่อง 8

ที่กำลังถ่ายทำ และกำลังรอออกอากาศ

  • ละครเรือนชฎานาง ทางช่อง8
  • ละคร บุหลันมันตรา ทางช่อง8

ภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์

ที่กำลังออกอากาศ

  • ซีรีส์เจนนี่กลางวันครับกลางคืนค่ะ ทาง AIS PLAY
  • อินสตราแกรม ช่องทางการติดตาม IG : poompps

"ภูมิ ภูริพันธ์" เปิดใจ เล่าให้ทีมงานคมชัดลึกบันเทิงฟังว่า "สำหรับซีรีส์ เรื่อง "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" ผลงานล่าสุดของภูมิ เป็นอีกเรื่องที่ตัวผมตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้ทำงานชิ้นนี้ ความตื่นเต้นแรก คือได้ร่วมงานกับ "พี่สิงโต" ซึ่งพี่เค้าถือว่าเป็นไอดอล ขวัญใจวัยรุ่นคนหนึ่ง เพราะพี่เค้าก็ผ่านผลงานซีรีส์มาแล้ว ตอนแรกก็เกร็ง ๆ พี่เค้าเหมือนกันแต่พอมาเจอกันวันฟิตติ้ง พี่เค้าน่ารักเป็นกันเองมาก ทำให้ความเกร็งตรงนั้นหายไป กลายเป็นในกอง เราชอบแกล้ง สนิทกันไปเลย

เพราะด้วย บท ป๊อด กับ เจนขวัญ ในเรื่องสนิทกันมาก อีกทั้งเบื้องหลังกองถ่ายทำสนุกมาก เพราะเรามีแต่นักแสดงวัยใกล้ ๆ กัน ทำให้การไปกองถ่ายแต่ละครั้ง เหมือนเราไปหาเพื่อน มันแฮปปี้มาก ๆ ครับ  ความตื่นเต้นที่สอง นั่นคือ เรื่องของการแสดง เพราะเรื่องนี้ พี่กอล์ฟ ผู้กำกับ บอกกับภูมิว่า ตัวคาแรคเตอร์ป๊อดนี้ เป็นตัวที่ต้องใส่เกินร้อย มันจะเป็นอะไรที่สุดมาก เป็นตัวละครที่รูปหล่อ บ้านรวย พร้อมทุกอย่าง แต่จะเป็นตัวสีสันมาก ๆ เวลา ดีใจก็จะสุด ๆ ทะเล้นก็จะสุด ๆ ทะลึ่งก็จะสุด ๆ

ภูมิ ภูริพันธ์  - สิงโต ปราชญา

ซึ่งภูมิเองก็ไม่เคยเล่นคอมเมดี้มาก่อน แต่เรื่องนี้ยอมรับว่าเราปล่อยสุด จนพี่ ๆ หลายคนแซววว่า นี่แหละคือตัวตนภูมิ ไม่ได้แสดง (หัวเราะ) ต้องรอดูครับ นี่พึ่งผ่านไปไม่กี่อีพี รับรองว่า ป๊อด จะมีอะไรที่ทะเล้นเซอร์ไพรส์คนดูอีกเยอะแน่นอน ฝากติดตาม ซีรีส์ "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ"

ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00  น. ทางแอปพลิเคชั่น AIS PLAY  เท่านั้น ห้ามพลาดนะครับ  

ภูมิ ภูริพันธ์  - สิงโต ปราชญา

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "ภูมิ ภูริพันธ์" พระเอกสายฮา ซีรีส์ "เจนนี่ กลางวันครับฯ"

ซีรีส์ "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ"

ซีรีส์ "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ"

ซีรีส์ "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ"

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ