บันเทิง

เปิดค่าตัว "อิลสลิก" แรปเปอร์ ที่แซะ "ตูน บอดี้สแลม" ราคา ใช่ย่อย เทียบ ซุปตาร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดค่าตัว "อิลสลิก" แรปเปอร์ ที่แซะ "ตูน บอดี้สแลม" ราคา ใช่ย่อย เทียบ ซุปตาร์ ล่าสุด ดราม่า ไม่จบ เจ้าของร้าน คู่กรณี แจ้งความดำเนินคดีแล้ว

เป็นประเด็นร้อน ที่ยังคงต้องติดตาม สำหรับกรณีพิพาทระหว่าง แรปเปอร์ชื่อดัง "อิลสลิก" (ILLSLICK) และ Subscribe Rama7 ร้านดังย่านนทบุรี ที่มีการแจ้งยกเลิกคอนเสิร์ตกลางคัน อ้างว่าอุปกรณ์ของทาง ไม่ได้มาตรฐานเพียงพอ แถมยังพาดพิงไปยังนักร้องซุปตาร์อย่าง "ตูน บอดี้สแลม" ว่าเล่นได้โดยไม่แคร์ใดๆ เพราะหวงแต่เงิน มากกว่าคนฟัง

ซึ่งเมื่อวานนี้ 12 ต.ค. 2565 เจ้าของร้าน "Subscribe" ย่านพระราม 7 ร้านต้นเหตุของเรื่อง ได้เข้ามาพบกับ "ทนายตั้ม" ที่สำนักงาน Sittra Law Firm ชี้แจงทุกข้อเท็จจริง ว่า "ในวันที่เกิดเหตุนั้น ร้านได้มีการจ้าง อิลสลิก และได้มีการจ่าย ค่าตัว อิลสลิก 450,000 บาท ไปหมดแล้ว (รวมๆทั้งวงเกือบ 5 แสนบาท) โดยในวันเกิดเหตุ ทีมงานและศิลปิน ได้เข้ามาที่ร้านในตอนบ่าย เพื่อเข้ามาเช็กเครื่องเสียง ของทางร้าน

เปิดค่าตัว "อิลสลิก" แรปเปอร์ ที่แซะ "ตูน บอดี้สแลม" ราคา ใช่ย่อย เทียบ ซุปตาร์

ส่วนประเด็นที่ทาง อิลสลิก ได้บอกว่าทางร้านได้มีการใช้ คำหยาบ และเปรียบเทียบกับศิลปินชื่อดัง "ตูน บอดี้สแลม" ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เนื่องจากได้ตอนที่ทางทีมงานของ อิลสลิก ได้ทดลองเครื่องเสียงอยู่นั้น ได้เกิดปัญหา ไมค์หอนขึ้น และคนที่ทำหน้าที่ดูแลระบบเสียง ได้บอกกับผู้จัดการของศิลปินว่า ให้ตัวของ อิลสลิก แพนไมค์ออก หากอยู่บริเวณหน้าลำโพง

 

ตอนที่ทาง "ตูน บอดี้สแลม" ประสบปัญหาเช่นนี้ ก็มีการแก้ปัญหา ด้วยการแพนไมค์ออกเช่นกัน ไม่ใช่การเปรียบเทียบแต่อย่างใด อีกทั้งทางร้านก็ไม่เคยมีการจ้าง ตูน บอดี้สแลม มาเล่นที่ร้านด้วย ส่วนเรื่องที่ทาง อิลสลิก บอกว่าทางร้านไม่ได้มีการเตรียมอุปกรณ์ให้ครบถ้วน ตามต้องการ ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ทางร้านได้เตรียมอุปกรณ์อย่างครบถ้วน มีการเสริมลำโพง ต่อเวทีให้เพิ่มเติมตามที่ทางศิลปินต้องการทุกอย่าง ซึ่งทั้งหมดที่บอก ทางร้านมีหลักฐาน ไม่เข้าใจว่าทำไมทาง อิลสลิค ถึงมีการพูดถึงทางร้านเช่นนั้น" หลังจากที่ อิลสลิก ไม่ยอมจบ ต่อความยาวสาวความยืด 

 

และล่าสุดวันนี้ 13 ต.ค. 2565 เมื่อเวลา 10.00 น. ทางร้าน "Subscribe" ย่านพระราม 7 ร้านต้นเหตุของเรื่อง ได้เข้าไปดำเนินคดี ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเอาผิดกับ แรปเปอร์ดัง ทั้งนี้ พบว่า เว็บไซต์ soccersuck ได้รวบรวมค่าตัว ของ ศิลปิน ที่ไปโชว์ คอนเสิร์ต ตามร้านเหล้า ผับ บาร์ โดย "อิลสลิก" (ILLSLICK) มีค่าตัวเฉลี่ย 450,000 บาท ในขณะที่ วง "บอดี้สแลม" มีค่าตัวเฉลี่ย 600,000 บาท

เปิดค่าตัว "อิลสลิก" แรปเปอร์ ที่แซะ "ตูน บอดี้สแลม" ราคา ใช่ย่อย เทียบ ซุปตาร์

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ