บันเทิง

ดาราก็ไม่รอด มวลน้ำ ทะลัก พังบ้าน เละทั้งหลัง กิน-นอน ท่ามกลาง น้ำท่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องยอมรับว่าเลยว่าปริมาณน้ำในปีนี้หนักหน่วงมากจริงๆ ขนาดดาราคนบันเทิงเองก็ยังไม่รอด ถูกมวลน้ำ ทะลัก พังบ้าน เละทั้งหลัง ต้องใช้ชีวิต กิน-นอน ท่ามกลาง น้ำท่วม

โดย "ตู่ ตาหวาน เชิญยิ้ม" นักแสดงตลก ได้โพสต์เรื่องราวที่น่าเห็นใจ หลังจากน้ำท่วมเข้ามาในบ้าน จนข้าวของพังยับเยิน เพราะไม่ทันได้ตั้งตัว เรียกว่าน่าสงสารไม่น้อยเพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวก็เจอมรสุมลูกใหญ่เข้ามาในชีวิตแบบติดๆกัน ไม่ว่าจะเป็นการออกมายอมรับว่าตกอับ ไม่มีงานจ้าง แม้แต่เงินจะซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังไม่มี แถมที่สำคัญยังต้องนำเงินมารักษาคู่ชีวิตที่กำลังป่วยเป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้าย จนกระทั่งในที่สุดภรรยาของเขาก็จากไป และล่าสุดยังเคราะห์ซ้ำกรรมซัดไม่หยุด เพราะมวลน้ำล้นทะลักเข้ามาพังบ้านทั้งหลัง

สำหรับบ้านของเจ้าตัวอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี เมื่อไปเช็คสถานการณ์น้ำในพื้นที่ดังกล่าวก็พบว่า น้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งตะวันตก ช่วงพื้นที่ริมถนนสาย 3111 ตั้งแต่อำเภอสามโคกถึงอำเภอเมือง จ.ปทุมธานี เนื่องกรมชลประทานปล่อยน้ำจากเขื่อนเจ้าพระยา เกิน 3,000 ลูกบาศเมตรต่อวินาที และมีฝนตกตกต่อกันหลายวัน ทำให้มีน้ำท่วมสูงในชุมชนริมน้ำเจ้าพระยาจนน้ำเอ่อล้นออกมาริมถนน 3111 บางช่วง ประชาต้องใช้กระสอบทรายมากั้นเผื่อไม่ให้น้ำเอ่อล้นออกมา ร้านต่างๆ ที่อยู่ริมถนนเริ่มเตรียมกระสอบทรายมากั้นหน้าร้านเพื่อกันน้ำเข้าไปภายในร้าน ประชาชนต้องใช้โฟมที่ได้รับแจกจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เพื่อใช้สำหรับเข้าออกจากบ้าน หรือบางช่วงต้องทำสะพานสำหรับเข้าออกภายในชุมชน ส่วนชาวบ้าน ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ที่บ้านถูกน้ำท่วมบอกว่า ที่บ้านท่วมมาประมาณ 2 เดือนแล้ว ช่วงกลางคืนน้ำจะขึ้นสูงกว่านี้ ตอนนี้ต้องย้ายขึ้นไปนอนชั้นบน ตอนนี้น้ำลงเวลาน้ำขึ้นน้ำจะสูงกว่านี้มาก ลำบากมากลุยน้ำจนเท้าเน่า น้ำก็ท่วมแบบนี้ทุกปี

น้ำท่วม

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึก บันเทิง ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกครัวเรือนที่ถูกน้ำท่วม และขอให้ผ่านวิกฤตนี้ไปโดยเร็วนะคะ

น้ำท่วม น้ำท่วม น้ำท่วม น้ำท่วม
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ