บันเทิง

"ธัญญ่า อาร์สยาม" ออกโรงเฉลยเอง หลัง "เจ๊มอย108" เปรยลอยๆ มูฟออนไว หรือ คบซ้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนจริง ! นักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" ออกโรงเฉลยเอง หลังเพจดัง "เจ๊มอย108" เปรยลอยๆ มูฟออนไว หรือ คบซ้อน

นับถือใจ นักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" หรือ ดาราภัช ทวินันท์ ที่ออกมายอมรับด้วยตัวเอง หลังจากที่เพจดัง "เจ๊มอย108" เปรยลอยๆ มูฟออนไว หรือ คบซ้อน ซึ่งหากเป็นดาราคนอื่นรู้ว่าข่าวนี้เป็นเรื่องของตัวเองก็จะนิ่งเงียบให้มากที่สุด แต่งานนี้สาวธัญญ่าทั้งใช้แอคเค้าท์จริงและแอคเค้าท์หลุมออกมาเคลื่อนไหวตอบเป็นฉากๆแบบละเอียดยิบ จนชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจแบบรัวๆ และขอบคุณสาวธัญญ่า ที่ไม่ต้องทำการบ้านยากๆ เพราะออกมาเฉลยให้แบบหมดเปลือก

โดย เจ๊มอย108 ได้เขียนข้อความไว้ว่า "การมูฟออนไว ไม่ผิด!! เพราะคนเราฮีลใจต่างกันแต่การมูฟออนที่แบบ..เมิงไปงุ้งงิ้งกับคนที่คุณบอกไม่มีอะไร อิคนที่เคยทำให้เรามีปัญหากัน..มันทำให้สงสัยนะว่า.. สรุปเมิงมูฟออนไว หรือเคยคบซ้อน!!" และยังได้คอมเมนต์ต่อใต้โพสต์อีกว่า "คืนนี้ที่ไปเที่ยวกัน.. สนุกมั้ยนะ อย่าลบสตอรี่นะ มันโป๊ะ" จากนั้น ธัญญ่า อาร์สยาม ก็ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า "แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ เหมือนคนที่คุณบอกว่าไม่มีอารายยยยยย" โดยทางเพจก็ได้ตอบกลับว่า "เอ้า ขนลุก"

โพสต์

และไม่ได้จบเพียงแค่นี้ สาวธัญญ่า ยังใช้แอคเค้าท์หลุม ที่ใช้ชื่อว่า "ดากเป็ด เป็ดน้อย" มาคอมเมนต์ต่ออีกว่า "สรุปให้นะ จับได้อีกคน คือไปหากัน(ไม่ใช่แค่คุย) ก็ให้อภัยไปละ แล้วจับได้รอบสองยังไม่เลิก จะอยู่เป็นคนโง่ทำมายละ ไปสิคะ !! แต่มีอีกคน ฮัลโหลลล เห็น เขาคุยกันมาตลอด ซึ่งไม่ใช่อีคนแรกนะ แต่คุยมาตลอดก่อนหน้านี้ และลบแชทกันมาตลอด พอเลิกปุ๊บ เสียบเลยจ้าาาาา รู้ความจริงแล้วแม่ !!!! คุยมาตลอดดดด เริ่ดนะ นี่เรียกคบซ้อนไหม ? ส่วนอีคนแรก ยอมเป็นเมียเก็บมาสามเดือน ก็น่าจะยอมต่อไป แต่อีที่ไปเที่ยวกันคืนนี้ ไม่นานคงออกสื่อ หากันเอาเอง ไปละ"

คอมเมนต์

ซึ่งที่รู้ว่าเป็นแอคเค้าท์ของสาวธัญญ่านั้นเพราะเพจดังเข้ามาถามว่า "เห้ย!! เมิงเปนใครเนี่ย" และมีแฟนคลับคนหนึ่งเข้ามาตอบแทนว่า "ไปดูโปรไฟล์มุงก็รุเองมอยยยยย" ซึ่งเมื่อเข้าไปส่องก็พบว่ามีรูปธัญญ่า เป็นโปรไฟล์ งานนี้หนุ่ม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" แฟนเก่าของเธอ อาจจะหนาวๆร้อนๆกันบ้าง แต่ยังไงดีที่สุดก็รอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงความจริงด้วยตัวเองกันก่อนจะตัดสินกันนะคะ

"ธัญญ่า อาร์สยาม" ออกโรงเฉลยเอง หลัง "เจ๊มอย108" เปรยลอยๆ มูฟออนไว หรือ คบซ้อน "ธัญญ่า อาร์สยาม" ออกโรงเฉลยเอง หลัง "เจ๊มอย108" เปรยลอยๆ มูฟออนไว หรือ คบซ้อน "ธัญญ่า อาร์สยาม" ออกโรงเฉลยเอง หลัง "เจ๊มอย108" เปรยลอยๆ มูฟออนไว หรือ คบซ้อน "ธัญญ่า อาร์สยาม" ออกโรงเฉลยเอง หลัง "เจ๊มอย108" เปรยลอยๆ มูฟออนไว หรือ คบซ้อน
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline