บันเทิง

"อิลสลิก(Illslick)" กับลิสต์เพลงดัง มากกว่า 456 ล้านวิว ไม่แปลกใจความปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิลสลิก" (Illslick) เป็นอีกหนึ่งคนดนตรีมากความสามารถและผลงานเป็นที่ชื่นชอบของคนฟังเพลง สังเกตได้จากยอดผู้รับชมจากยูทูบ ที่มากว่า 456 ล้านวิว ใน 1 เพลงซึ่งเพลงอื่น ๆ ก็พุ่งกว่า 100 ล้านวิวเช่นกัน เรียกว่าปังสุด ๆ แต่ทว่าก็เกิดประเด็นร้อนให้ตามกับการเทคอนเสิร์ต

"อิลสลิก" (Illslick) ชื่อนี้ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงนี้นั่นเพราะว่าจากประเด็นร้อนที่แรปเปอร์หนุ่ม ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ ที่อยู่ๆ ก็เทคอนเสิร์ตแบบกะทันหันในวันที่ต้องเล่น โดยได้แจงว่าเนื่องจากทางร้านดัง ย่านนนทบุรี นั้นไม่มีประสิทธิภาพมากพอที่จะขึ้นเล่นคอนเสิร์ตได้ ใจความคร่าวๆ อาทิ 

  • ดูหมิ่นเหยียดหยามศิลปินและทีมงาน 
  • ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานขั้นต่ำของการแสดงของศิลปิน

ซึ่งหลังจากโพสต์ไปก็มีคนแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และไม่เพียงเท่านั้น  "อิลสลิก" ยังได้พูดกลางเวทีคอนเสิร์ตในร้านอื่น พาดพิงไปยังนักร้องซุปตาร์อย่าง "ตูน บอดี้สแลม" อีกด้วย จนเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามมอง เพราะเรื่องราวไม่ได้จบเพียบเท่านี้ เนื่องจากทางฝั่งร้านที่ได้ผลกระทบยกเลิกคอนเสิร์ตไป ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมทนาย 

"อิลสลิก(Illslick)" กับลิสต์เพลงดัง มากกว่า 456 ล้านวิว ไม่แปลกใจความปัง

แต่วันนี้ทางคมชัดลึกบันเทิงขอพาไปย้อนดูผลงานสุดปังของ"อิลสลิก" (Illslick) เพิ่มเติมกันซึ่งแน่นอนว่าแฟน ๆ ของนักร้องหนุ่มนั้นไม่มีใครที่ไม่สามารถร้องเพลงของเขาได้

ตามข้อมูลนั้นเปิดเผยว่า "อิลสลิก (Illslick)" เป็นชื่อการแสดงของ "ทิฆัมพร เวชไทยสงค์"(ชื่อเล่น : โต้ง) เป็นนักร้องแร็ปและนักแต่งเพลงสัญชาติไทย เริ่มกลายเป็นที่รู้จักหลังแข่งขันกิจกรรมฮิปฮอปในงาน SEA Audio Battle Vol.1 โดยเขามีผลงานเพลงฮิตติดหู อาทิ

ยังมีเพลงดังอื่นๆ อีกอย่าง รักเมียที่สุดในโลก  ,ใจร้าย , M-LEG , จูบ , ถ้าเธอต้องเลือก , กำลังจะ เป็นต้น 

"อิลสลิก(Illslick)" กับลิสต์เพลงดัง มากกว่า 456 ล้านวิว ไม่แปลกใจความปัง

ทั้งนี้ตามข้อมูลนั้น "อิลสลิก" เคยร่วมกลุ่มกับเพื่อนวง Thaikoon, 101 Town, NUKIE P,DJ Hungry, Thaiblood ทำเพลงร่วมกันในนามของ Teambangbath แต่สุดท้ายทั้งอิลสลิกมีปัญหากันกับ 101 town นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่ Big P ผู้จัดการวง Thaikoon ขโมยเพจของอิลสลิก  ต่อมา เขาผันตัวไปเปิดช่องของตัวเองในยูทูบนั้นคือ Illslick thelegandary

เขายังเคยร่วมงานกับน้าเน็ก และยังได้ร่วมงานกับศิลปินอื่นอีกมากมาย เช่น ฟักกลิ้งฮีโร่, สุนทรี เวชชานนท์, โอ้ เสกสรรค์, พิทวัส พฤกษกิจ, ปาล์มมี่, หนึ่ง ETC, DM Thaiblood ฯล และได้ออกจำหน่ายอัลบั้ม "โนอะพอโลจีส์ (No Apologies)" เมื่อวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557

นอกจากนี้"อิลสลิก"ยังเคยมีชื่อเข้าชิงรางวัลดังๆ อีกหลายสาขาอีกด้วยเรียกว่าผลงานด้านดนตรีนั้น หนุ่มคนนี้ก็มีความเชี่ยวชาญ เป็นเอกลักษณ์และเป็นที่ประทับใจของแฟน ๆ เลยทีเดียว 

"อิลสลิก(Illslick)" กับลิสต์เพลงดัง มากกว่า 456 ล้านวิว ไม่แปลกใจความปัง

ขอบคุณข้อมูล : อิลสลิก

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ