บันเทิง

"อะตอม" ย้ำจุดยืนชัดเจน แบนสินค้า "มิลลิ" เป็นพรีเซ็นเตอร์ เซ่นปม การเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกหนุ่ม "อะตอม สัมพันธภาพ" ย้ำจุดยืนยังชัดเจนขอแบนสินค้าที่ นักร้องสาวแรปเปอร์ชื่อดัง "มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล" เป็นพรีเซ็นเตอร์ เซ่นปมทัศนคติการเมือง

เรียกว่าเป็นคนในวงการบันเทิงอีกคนที่แสดงจุดยืนชัดเจนว่าไม่เห็นด้วยกับความคิดของเด็กรุ่นใหม่ สำหรับพระเอกหนุ่ม "อะตอม สัมพันธภาพ" โดยล่าสุดกรณีที่นักร้องสาวแรปเปอร์ชื่อดัง "มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล" ทวีตข้อความเชิงแซะใครบางครว่า "ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด" หลังเกิดเหตุการณ์กราดยิงที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กอบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู

 

โดยการกระทำของเธอในครั้งนี้ก็เรียกได้ว่าค่อนข้างจะบานปลาย เพราะมีคนจำนวนหนึ่งที่เคยอยู่เคียงข้างและซัพพอร์ตเธอมาตลอด ยังออกมาเคลื่อนไหวด้วยการติดแฮชแท็ก #แบนมิลลิ จนพุ่งติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ 

หลายคนตั้งคำถามถึงวุฒิภาวะ ความรับผิดชอบ และจิตสำนึก รวมทั้งยังแบนสินค้าที่สาวมิลลิเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย แม้ว่าในเวลาต่อมา มิลลิ จะได้ออกมาโพสต์ขอโทษกับสิ่งที่โพสต์ลงไปโดยบอกว่าคิดไม่รอบคอบเอง และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

แต่ดูเหมือนจะไม่จบลงง่ายๆ เพราะ พระเอกหนุ่ม "อะตอม สัมพันธภาพ" ยังคงประกาศจุดยืนเหมือนเดิมว่าขอแบนผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่สาวมิลลิเป็นพรีเซ็นเตอร์ แม้ว่าเธอจะออกมาขอโทษแล้วก็ตาม ซึ่งหนุ่มอะตอม โพสต์รูปข่าวที่พูดถึงเจ้าตัวและสาวมิลลิ พร้อมข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

 

"ขอบคุณสำนักข่าว Teennee.Com นะครับที่ติดตามโพสต์ผมเมื่อวาน ผมไม่ต้องการแก้ตัวใดๆทั้งสิ้นครับ เพราะทุกครั้งที่ผมโพสต์ ผมโพสต์จากความรู้สึกผมจริงๆครับ หากการที่ผมจะรักชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ แล้วถูกคนกลุ่มนึงเรียกผมว่า "สลิ่ม" ผมก็ไม่สนใจครับ และไม่แคร์ครับ เพราะว่าผมไม่ได้ไปขอข้าวพวกเขากินแม้แต่คำเดียว และผมเกิดมาบนผืนแผ่นดินไทยทุกคำที่ผมโพสต์ ผมโพสต์มาจากจิตวิญญาณทั้งสิ้นและครูสอนผมตั้งแต่วัยเด็กให้รักชาติศาสน์ กษัตริย์ครับ"

อะตอม

สำหรับโพสต์อื่นๆก่อนหน้านี้ที่หนุ่มอะตอมได้เขียนถึงสาวมิลลิ ก็ค่อนข้างจะแรงไม่ใช่น้อย อาทิ"แบรนด์ไหนไม่แบนไม่เป็นไรครับ แต่ผมไม่ขอใช้แบรนด์ที่น้องคนนี้เป็นพรีเซ็นเตอร์ครับ ผมก็ชัดเจนเหมือนน้องเค้าที่ชัดเจนว่าไม่ชอบราชวงศ์จักรี เช่นกันครับ ฝันดีครับทุกท่าน" 

 

และ "ในส่วนตัวพี่ไม่เคยศึกษาประวัติน้องและรู้สึกเฉยๆ ที่คนอื่นไม่ค่อยชอบน้อง แต่ตั้งแต่น้องมาโพสต์ถึงกษัตริย์แบบนี้ ทำให้พี่ศึกษาประวัติน้องตั้งแต่อดีต ทำให้รู้ประวัติส่วนตัวน้องมากขึ้น น้องMilli ครับ แม้ว่าน้องจะเป็น 3 กีบ พี่ก็เฉยๆ มันเป็นสิทธิ์ของน้องเอง

 

แต่ที่น้องมาจาบจ้วงราชวงศ์จักรีและพระมหากษัตริย์แบบนี้ ในเหตุการณ์ที่ 2 พระองค์ท่านเสด็จขึ้นไปให้กำลังใจครอบครัวน้องๆ ที่เสียชีวิตจากการถูกสังหารหมู่ น้องกับโพสต์ถึงความเป็นตัวตนของน้องเอง ให้คนในสังคมไทยได้รับรู้ถึงความคิดของน้อง ที่มีต่อราชวงศ์จักรี น้องครับถ้าน้องมีโอกาสในวงการเพลงและมีโอกาสเข้าสู่อินเตอร์เนชั่นแนล

 

พี่ขอแนะนำให้น้องไปกราบตักและขอถามน้องลิซ่า วง Black Pink นะครับน้องว่าน้องลิซ่าเขาปฏิบัติตัวอย่างไรและวางตัวอย่างไรถึงโด่งดังในระดับโลก และได้รับรางวัลระดับโลก ซึ่งยังไม่เคยมีคนไทยในอดีตคนไหนที่เคยได้รับเหมือน น้องลิซ่า แต่คนเดียว"

อะตอม มิลลิ อะตอม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ