บันเทิง

ลุ้น “โน๊ต วิเศษ” ดึงหวานใจ แพทริเซีย ช่วยโปรโมทธุรกิจตอบโจทย์สายสุขภาพไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พุธนี้ บันเทิงคมชัดลึก เอาบรรยากาศ เปิดตัวอบอุ่น ธุรกิจต่อยอดจากที่บ้าน ของ “โน๊ต วิเศษ” เดินหน้าลุยต่อ ปั้นธุรกิจ “โนล่า ซุปเปอร์ฟู้ดส์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Be you, Be the next level”  

"โน้ต วิเศษ" ทายาทหมื่นล้านของผู้ผลิตหลอดไฟเบอร์ต้นไทย และเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องดื่มชื่อดัง-อาหารเสริมมีรายได้เฟื่องฟูแล้วตอนนี้ เชื่อว่าหลายคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า ผลิตหลอดไฟเบอร์ต้นๆ ของไทย แต่ในอีกมุมหนึ่ง โน้ต วิเศษ ก็ยังมีธุรกิจส่วนตัวที่ปั้นมาด้วยตัวเขาเอง นั่นก็คือธุรกิจเครื่องดื่มสำหรับคนรักหุ่น "สลินคริงค์" (Slin Drink) และธุรกิจอาหารเสริมในแบรนด์ NOLA Superfoods อยากรู้หรือเปล่าว่าผลงานการบริหารธุรกิจของ "โน้ต วิเศษ" เป็นอย่างไรบ้าง Sanook Money มีข้อมูลดีๆ มาฝากกัน

ลุ้น “โน๊ต วิเศษ” ดึงหวานใจ แพทริเซีย ช่วยโปรโมทธุรกิจตอบโจทย์สายสุขภาพไหม

และเรียกว่าอบอุ่นกันสุดๆ สำหรับงาน "Be you, Be the next level” ที่หนุ่ม "โน๊ต วิเศษ" จัดขึ้นเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ NOLÁ Superfoods (โนล่า ซุปเปอร์ฟู้ดส์) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสายเฮลท์ตี้ที่หันมาดูแลสุขภาพจากการรับประทานอาหารที่ปลอดภัยต่อร่างกายมากขึ้น กับ โนล่าซุปเปอร์ฟู้ดส์พร้อมดื่ม กับตัวใหม่ล่าสุด ที่เป็นเครื่องดื่มขมิ้นชัน และ ขิงที่มากด้วยคุณประโยชน์

“โน้ต วิเศษ” ในฐานะกรรมการผู้จัดการบริษัท โนล่า ซุปเปอร์ฟู้ดส์ จำกัด เล่าถึงจุดเริ่มต้นว่า มาจากความสนใจดูแลสุขภาพตัวเอง จึงศึกษาว่าอาหารอะไรมีประโยชน์ต่อร่างกาย และเคยไปเดินตามร้านในต่างประเทศ เห็นซุปเปอร์ฟู้ดส์จากป่าแอมะซอนที่ชื่อว่า อาซาอิ เบอร์รี่ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ และมีอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลกอย่าง โอปราห์ วินฟรีย์ แนะนำให้คนลองกินดู ก็เลยลองบ้าง จากนั้นจึงเริ่มพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ ขายทางออนไลน์ตั้งแต่ปีที่แล้ว

ลุ้น “โน๊ต วิเศษ” ดึงหวานใจ แพทริเซีย ช่วยโปรโมทธุรกิจตอบโจทย์สายสุขภาพไหม

ส่วนจะมีใครมาช่วยทำตลาด หรือใช้กลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์มาร์เก็ตติ้งหรือไม่นั้น ต้องรอดูกัน รวมถึงต้องลุ้นว่าจะมีหวานใจนางเอกสาวหวาน “แพทริเซีย กู๊ด” มาช่วยหรือไม่ ซึ่งตอนนี้ยังบอกไม่ได้ เป็นความลับอยู่

พร้อมชวนคนรักสุขภาพตัวยงอย่าง เทรนเนอร์จัน (@Forcejun) เทรนเนอร์มือทองมากประสบการณ์, แม๊กซีน อินทิพร แต้มสุขิน เจ้าของเพจคุ้นลิ้น และ หมอตั้ม นพ.ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข เจ้าของเพจและรายการอาหาร EAT Matters : by หมอตั้ม ร่วมแชร์เคล็ดลับความฟิตแนวความคิด และเทคนิคดีๆ สำหรับการดูแลสุขภาพ แถมยังมีการแนะนำคลาสพิเศษโดยผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านการออกกำลังกายจาก The Cubic Fitness เพิ่มความแข็งแกร่ง ผนึกกำลังทั้ง Superfoods X Superfit ก่อนจะปิดท้ายด้วย Exclusive Menu อย่าง Summer Bowl ให้ แขกคนพิเศษ,KOL, Partner, อินฟลูเอนเซอร์ และ สื่อมวลชน ที่มาร่วมงานได้ร่วมลิ้มรสความอร่อยแบบดีต่อสุขภาพจนต้องบอกต่อกันเลยทีเดียว

ลุ้น “โน๊ต วิเศษ” ดึงหวานใจ แพทริเซีย ช่วยโปรโมทธุรกิจตอบโจทย์สายสุขภาพไหม

โดยบรรยากาศในงานก็เป็นไปอย่างคึกคัก มีแขกคนพิเศษ, KOL, Partner, อินฟลูเอนเซอร์ มากหน้าหลายตา ต่างตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีกันเพียบ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษแนะนำคลาสการออกกำลังเพื่อเผาผลาญแคลอรี่ที่สายเฮลท์ตี้ต่างมุ่งมั่นตั้งใจทำตามเทรนเนอร์อย่างจริงจัง หวังพิชิตรางวัลผู้เผาผลาญแคลลอรี่ได้มากที่สุด หลังจากนั้นทุกคนก็ได้มาเอ็นจอยกับ Summer Bowl ซึ่งเป็น Exclusive Menu ที่มีส่วนผสมของ Acai Berry
กลมกล่อมหวานแบบ Healthy ที่เราได้คัดสรรมาให้ทุกคนได้ลองชิมกันด้วยตัวเอง ถือว่าเป็นอีกความอบอุ่นที่หนุ่มโน้ตอยากให้ทุกคนได้มีสุขภาพที่ดี “กินอาหารเป็นยา ดีกว่าต้องมาทานยาแทนอาหาร” ไปพร้อมกับ NOLÁ Superfoods และปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ที่หลายคนคาดไม่ถึงเมื่อแฟนสาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ได้เดินทางมาให้กำลังใจแฟนหนุ่มและร่วมแสดงความยินดีกับอีกหนึ่งบทบาทในสายงานธุรกิจเพื่อสุขภาพนี้ของโน๊ต บอกเลยว่านอกจากจะได้เคล็ดลับสุขภาพดีกลับบ้านแล้วยังได้เห็นความหวานน่ารักของ ว่าที่เจ้าบ่าว ว่าที่เจ้าสาว ที่ทำเอาหลายคนอิจฉากับความอบอุ่นนี้สุดๆ

สำหรับ “โนล่า ซุปเปอร์ฟู้ดส์” มีให้เลือกทานอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ตัวใหม่ล่าสุดจะเป็น
โนล่า ขมิ้นชันกับขิงสกัด, โนล่า Active C Plus, โนล่า อาซาอิ เบอร์รี่, โนล่า เห็ดสกัด 3 ชนิด, โนล่า Manuka Honey และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอีกมากมายจาก “โนล่า ซุปเปอร์ฟู้ดส์” มีจำหน่ายทั้งผ่านไฮเปอร์มาร์เก็ตและช่องทางออนไลน์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก NOLÁ Superfoods Line: @nolasuperfoods และ โทร. (061) 825-6688 หรือ https://nolasuperfoods.com/th/  #BeYouBeTheNextLevel #NOLASuperYou #NOLASuperfoods #โนล่าซุปเปอร์ฟู้ดส์พร้อมดื่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ