บันเทิง

"ก๊อต จิรายุ" ให้มาให้กลับ 10 เท่า เซอร์ไพรส์ ทองแท่ง วันเกิด "โบว์ เบญจวรรณ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกหนุ่ม สุดฮอต "ก็อต จิรายุ" ขึ้นแท่นแฟนแห่งชาติ และแฟนในฝันของใครหลายๆคน เพราะมีโมเมนต์หวานกับแฟนสาว "โบว์ เบญจวรรณ" ให้ฟินจิกหมอนอยู่เรื่อย ล่าสุด เจ้าตัวทุ่มหนัก ซื้อ ทองคำแท่ง เซอร์ไพรส์วันเกิด ให้กลับมากกว่า 10 เท่า

อีกหนึ่งในคู่รักมาราธอน ที่คบกันมานานกว่า 9 ปี อย่าง พระเอกหนุ่ม สุดฮอต "ก๊อต จิรายุ" และ ดาราสาวสวย ลูกครึ่ง "โบว์ เบญจวรรณ" ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ทั้งคู่ก็มี โมเมนต์หวานๆ มาให้ชาวโซเชียลได้ตาร้อนผ่าว ชวนฟินจิกหมอน ไม่ว้างเว้น ซึ่งล่าสุด เมื่อวันคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ 36 ปี ของสาว "โบว์ เบญจวรรณ" เจ้าตัวก็จัดเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติกอีกครั้ง พร้อมของขวัญวันเกิดที่เรียกได้ว่า ถึงกับเห็นแล้วต้องตาลุกวาว เพราะงานนี้ "ก๊อต จิรายุ" ถึงขั้น เปย์ ทองคำแท่ง ตบท้ายด้วยการโผเข้ากอดกันแบบนี้ จะไม่ให้ทุกคนอมยิ้มตามกันได้อย่างไร

หลังจากงานวันเกิดที่ผ่านมา "ก๊อต จิรายุ" ก็ได้ออกมากล่าวถึงความรักหวานชื่น กับ  "โบว์ เบญจวรรณ" ว่า "เหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่มีเวลาให้เหมือนเดิม ต่างคนต่างทำงาน (หัวเราะ) เขาชอบว่าผมว่าผม อยู่ชานเมือง พวกมนุษย์เมือง พวกติดน้ำท่วม กลายเป็นว่า พอ 10 ปีแล้ว ไม่ต้องตัวติดกันมาก เหมือนเสาของวิหาร ห่างๆกัน แต่แข็งแรง" (มีโมเมนต์หวานๆตลอด?) "ไอที่ไม่หวานเราไม่ลง" (วันเกิด เปย์ทอง?) "คือ คิดอยู่นานว่า จะเอาใจยังไงดี ซื้อกระเป๋า เพชร สร้อยก็ดี แต่มองว่า พอซื้อแล้ว มูลค่ามันลดทันที อยากให้อะไรที่มันยั่งยืน เลยให้ทอง เพราะผมมีธรรมเนียม ให้ทองกับคนในครอบครัว"

"ก๊อต จิรายุ" -  "โบว์ เบญจวรรณ" 

"ก๊อต จิรายุ" ยังเล่าต่อถึงความหายของทองที่ให้แฟนสาว "โบว์ เบญจวรรณ" อีกว่า "ถือว่า เป็นการให้ที่ยังยืน เพราะพอให้แล้ว เขาจะได้ไม่ต้องมาเอาเงินกับเราอีก (หัวเราะ)  คิดว่า ให้สภาพ อยู่กันยาวๆ" "วันข้างหน้า เวลาเขาเปิดดูทองที่เราให้ หน้าผมจะหรา จะเป็นประกายออกมา เพราะความสว่างของทอง มันต้องทำให้นึกถึงเราแน่ๆ" (น้ำหนักของทอง?) "ไม่ขอพูดเรื่องน้ำหนักของทอง เพราะมันน้อยครับ" (จากนี้จะให้ทุกปีไหม?) "ผมตั้งใจว่าจะให้ พ่อแม่ แฟน น้องสาว ให้เป็นทองหมดเลย"

"ก๊อต จิรายุ" -  "โบว์ เบญจวรรณ" 

"ก๊อต จิรายุ" -  "โบว์ เบญจวรรณ" 

 

พระเอกหนุ่ม "ก๊อต จิรายุ" กล่าวต่อว่า "ผมว่าคนได้ทองดีใจนะ แล้วผมก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร ไม่ได้ห่อของขวัญอะไร แค่ปรินท์รูป และติดไว้ มีรูป 3 ใบให้เข้าเลือก เป็นคำชม  สวย ดูแลตัวเอง ผิวดี ทำนองนั้น อีกใบเป็นรูปโมเมนต์ความประทับใจ เขาเลือกทุกอัน ยกเว้นใบที่มีทองอยู่ เราเลยพยายามพูดให้เขาเลือกใบนั้น พอเขาหยิบแล้ว ตามอาการเลย มีการไหว้ขอบคุณเราด้วย" และสำหรับสาเหตุของการให้ทองครั้งนี้ ถือว่า ตอบแทนด้วย  "เขาให้ทองเราก่อน แต่เราไม่ได้ลงรูป เพราะบาทเดียวไง ล้อเล่นๆ พอให้เราก่อน เราต้องตอบแทนเป็น 10 เท่า" (10 เท่าคือ ทอง 10 บาท เลยไหม?) "เยอะกว่านั้น" (เป็นสายเปย์?) "ไม่ให้คนที่รัก จะให้ใคร พอเขาได้สิ่งที่มีค่าไป เราก็ดีใจ"(เรื่องการแต่งงาน?) "เป็นประเพณี ที่พวกเราเดินตาม จนลืมตั้งคำถามว่า เดินตามไปทำไม ตามก็ได้"

 "โบว์ เบญจวรรณ" 

"ก๊อต จิรายุ" -  "โบว์ เบญจวรรณ" 

"ก๊อต จิรายุ" -  "โบว์ เบญจวรรณ" 

"ก๊อต จิรายุ" -  "โบว์ เบญจวรรณ" 

ขอบคุณภาพจาก IG : godfather1632  / IG : bow_benjawan

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ