บันเทิง

เปิดครัว 5.7 ล้านของ "มาร์กี้" สานฝันให้เหมือนบ้านดาราฮอลลีวูด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาร์กี้ ราศรี ภูมิใจนำเสนอครัวฝรั่ง 5.7 ล้าน สานฝันอยากทำให้สวยเหมือนบ้านดาราฮอลลีวูด สามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ ยอมรับ ตอนแรกไม่อิน แต่ภรรยาทำอาหารอร่อยขึ้นเรื่อย ๆ เลยคิดว่าคุ้มค่า

นักแสดงสาว มาร์กี้ ราศรี ใฝ่ฝันการมีครัวสุดปังอยู่ในบ้าน ซึ่งล่าสุด ในรายการ ป๊อกกี้ on the run เจ้าตัวและคุณสามีป๊อก ภัสสรกรณ์ พาแฟน ๆ ไปชมครัวสุดหรู ที่เห็นราคาแล้วตาโต เพราะจั่วพาดหัวคลิปไว้ที่ 5.7 ล้านบาท !! ซึ่ง มาร์กี้เผยว่า อยากมีครัวในบ้านมาก ๆ เพราะเห็นจากบ้านดาราฮอลลีวูดคนนั้นคนนี้มาเยอะ เป็นครัวที่ทำอะไรก็ดูอร่อย มีการตกแต่งอย่างสวยงาม ขณะที่ ป๊อก ยอมรับว่า แต่ก่อนไม่เข้าใจและไม่อิน เกิดคำถามว่าทำไมต้องใช้อะไรขนาดนั้นรู้สึกว่าทุกอย่างมันอยู่ที่ฝีมือของเรา มันไม่ได้อยู่ที่ครัว อย่างไรก็ตาม พอมาร์กี้ทำอาหารให้กินและอร่อยขึ้นเรื่อย ๆ 

ป๊อกจึงรู้สึกว่า ถ้าคุณภรรยามีครัวที่ดี ทำให้มีแรงจูงใจในการทำอาหาร ก็รู้สึกว่าคุ้ม จึงเปลี่ยนใจให้มาร์กี้จัดการเรื่องนี้ ครัวจึงเป็นห้องสุดท้ายที่เสร็จ จากนั้นมาร์กี้ก็พาชมครัว โดยเริ่มจากโต๊ะกินข้าวที่ถูกจัดแต่งด้วยเชิงเทียนและแจกันดอกไม้อย่างสวยงาม ก่อนจะมาเฉลยความจริงว่า ปกติครัวไม่ได้เรียบร้อยสวยงามแบบนี้ แต่จะรกกว่านี้ แค่จัดเพื่อการแสดง สำหรับข้าวของเครื่องใช้แต่ละชิ้น เป็นของนำเข้าทั้งหมด มีการผลิตที่ต่างประเทศ ของมาเป็นชิ้น ๆ แล้วเอามาประกอบที่บ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้มาร์กี้ไม่เคยมีครัวที่นำเข้ามาจากเมืองนอกเลย เพราะว่ามันแพง ราคาฝีมือช่างไทยทำกับครัวนำเข้าต่างกันถึง 6 เท่า 

 

มาร์กี้

 

 

แต่พอได้สัมผัสและใช้งานจริงก็รู้สึกว่าคุ้มค่าคุ้มราคา เช่น ตู้ใส่ของที่มีการออกแบบมาให้ปิดอย่างนุ่มนวล ไม่มีการกระแทกเสียงดัง

 

ก่อนที่มาร์กี้จะโชว์ฝีมือทำอาหารเมนูสปาเกตตีหมึกดำให้คุณสามีและทีมงานได้ลองลิ้มชิมรส พ่อป๊อกยอมรับว่ารสชาติค่อนข้างเผ็ด เนื่องจากเป็นคนไม่กินเผ็ด แต่ก็ตัดเลี่ยนได้ดี แถมรสชาตินี้แม่มาร์กี้ตั้งใจทำให้เผ็ด ก็เพราะอยากให้ทีมงานได้ลองชิมด้วย

 

ครัวของมาร์กี้

 

ครัวของมาร์กี้

 

ครัวของมาร์กี้

 

ครัวของมาร์กี้

 

ครัวของมาร์กี้

 

ครัวของมาร์กี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Mindset TV

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ