บันเทิง

เปิดภาพ พรีเวดดิ้ง "ตู่ ปิยวดี" - "มาวิน" หวานละมุน สง่างาม สมฐานะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานวิวาห์สุดตระการตา "ตู่ ปิยวดี" - "มาวิน" รวมทุกวินาที แห่งความทรงจำ บรรจุรวมในอัลบั้ม รังสรรค์ จากทีมงานช่างภาพสุดครีเอท Small moon photo

ลั่นระฆังวิวาห์ไปแล้ว ระหว่างคู่รัก "มาวิน" - "วิน มาวิน ทวีผล" และ "ตู่ ปิยวดี" - "ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์" ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ซึ่งก่อนที่จะถึงวันงานสำคัญ ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับความพิเศษของงานฉลองมงคลสมรส เธอจะสวมชุดแต่งงานที่มีความ อลังการ ด้วยการนำ เพชรแท้ ทรง "ฮาร์ท เชฟ" (Heart Shape) จาก แบรนด์เครื่องประดับ Chateau des Gems กว่า 200 เม็ด มาประดับชุด แบรนด์ Patarasiri มูลค่ามากกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งงานนี้ เหล่าคนบันเทิงต่างร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย และแม้ว่า พิธี วิวาห์ จะจบลงแล้ว แต่ความหวานยังคงละมุนหอมกรุ่นอยู่ในความทรงจำของทุกคน 

ล่าสุด Small moon photo ทีมช่างภาพงานแต่ง สุดครีเอทีฟ ที่รังสรรค์เรื่องราวความรัก ของ "มาวิน" และ "ตู่ ปิยวดี" ผ่านรูปภาพ ที่มีมู้ดแอนโทนสุดพิเศษ ได้โพสต์รูปภาพแห่งความสวยงามให้ได้ขมกันอีกครั้งผ่านเพจเฟซบุ๊ก Smallmoonphoto พร้อมระบุข้อความว่า  "#smallmoonprewedding คุณ ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ และคุณ วิน มาวิน ทวีผล ภาพเซ็ตนี้เราถ่ายกันในสตูดิโอ คอนเซปภาพแนว life style portrait วันสบายๆ สนุกๆ เน้นภาพได้อารมณ์ ไม่โพส และไม่ต้องเป๊ะมาก ในเซ็ตสุดท้าย มู้ดจะต่างออกไป เป็นเซ็ตภาพเพื่อใช้ทำการ์ดงานแต่ง เราจัดแสงโทน อาร์ต - ดราม่า และคุณตู่ใส่ชุดสีเขียว สีเดียวกับธีมในวันงานเลี้ยงฉลอง" 

Small moon photo

Small moon photo

นอกจากภาพนิ่ง พรีเวดดิ้งที่บันทึกโมเมนต์สุดประทับใจ ของ "มาวิน" และ "ตู่ ปิยวดี" ยังมีคลิปวิดีโอการทำชุดแต่งงาน ปักเพชร 100 ล้าน สุดสง่างาม และวินาทีแห่งความทรงจำภายในงานแถลงข่าว รวมถึงงานเลี้ยงช่วงเย็น จะจดจำได้ว่า เป็นภาพที่รังสรรค์มาจาก ทีมช่างภาพสุดพิเศษ Small moon photo

Small moon photo

Small moon photo

Small moon photo

Small moon photo

Small moon photo

Small moon photo

ขอบคุณภาพจาก Small moon photo

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ