บันเทิง

รู้จัก"เค กิตติพันธ์" หนุ่มที่มีภาพหวานกับ"กัญจน์ ภักดีวิจิตร"ลูกชายฉลอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คมชัดลึกบันเทิง วันนี้พาไปทำความรู้จัก"เค กิตติพันธ์ ทันใจ" ที่มีภาพหวานกับ "กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร" ลูกชาย ผู้กำกับคนดัง "ฉลอง ภักดีวิจิตร" บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้โปรไลฟ์ไม่ธรรมดา พร้อมจับตาเส้นทางการรู้จักของทั้งคู่

สร้างความฮือฮาแตกตื่นกันทั้งโลกออไลน์ เมื่อนักแสดงหนุ่ม "กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร" ลูกชาย ผู้กำกับคนดัง "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ฉายา มือปิ้งไก่ในตำนาน ได้ปล่อยภาพโมเมนต์สุดหวานทั้งหอมแก้ม ทั้งจับมือกับหนุ่มหล่ออย่าง "เควิน หรือ เค กิตติพันธ์ ทันใจ" นักแสดงหนุ่ม จนทำให้เพื่อนๆ ที่เห็นโมเมนต์หวานต่างเข้ามาแซวกันยกใหญ่ว่าเปิดตัวหรือเปล่านะ อาทิ

  • นางเอกสาวน้ำตาล พิจักขณา
  • รุ่นพี่นางเอกดังยุ้ย จีรนันท์
  • ผู้สื่อข่าว อนุวัติ จัดให้ ที่แห่เข้าถามกันเพียบว่าเข้ามาถามว่า "ยังไง" 

ขณะที่ กอล์ฟ กัญจน์ ก็ตอบว่า "ยังงั้น" รวมทั้งมีคนเข้าแสดงความเห็นแซวเพิ่มว่าเขยเชียงใหม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ส่งอิโมจิกรอกตาบนให้แสดงความเป็นกันเอง 

เค กิตติพันธ์ ทันใจ

วันนี้คมชัดลึกบันเทิง ขอพาไปทำความรู้จักเปิดวาร์ป ส่องประวัติของหนุ่ม  เค กิตติพันธ์ ทันใจ ที่หลายคนมองว่าเป็นหวานใจของ "กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร" กันซะหน่อย สำหรับหนุ่ม "เค หรือ เควิน" มีชื่อจริงว่า "กิตติพันธ์ ทันใจ" เป็นหนุ่มเหนือบ้านเกิดอยู่ที่ จังหวัดลำพูน จากนั้นก็เข้ามาศึกษาที่จังหวัดเชียงใหม่ และมีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ด้วยบุคคลิก หน้าตานั้นถือเป็นหนุ่มเหนือรูปงามเลยทีเดียว จากนั้นก็มีผลงานละครให้เห็นอย่างต่อเนื่องที่ฝากมีมือไว้

นอกจากนี้ถือว่า "เค กิตติพันธ์"เป็นนักธุรกิจหนุ่มอีกด้วย เพราะว่าเจ้าตัวมีธุรกิจขาย-ซื้อ Bigbike อีกด้วย

เค กิตติพันธ์ ทันใจ

สำหรับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของ "เค กิตติพันธ"หลังจากที่ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง เข้าไปส่องภาพดูในอินสตาแกรม @K_kitiphan นั้นเห็นได้ว่า หนุ่มเค ชื่นชอบเกี่ยวกับจักรยนต์เป็นชีวิตจิตใจเลยก็ว่าได้ จึงเห็นภาพส่วนใหญ่จะเป็นตนเอง กับเหล่ารถบิ๊กไบค์ แถมจากนั้นก็เป็นเรื่องภาพการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นขึ้นภูเขา ลงทะเล ตั้งแคมป์ สายมูเตลู ทั้งยังมีภาพจากงานเดินแบบ ถ่ายแบบต่างๆ ประกอบอยู่ด้วย เป็นต้น 

เค กิตติพันธ์ ทันใจ

ตามข้อมูลที่มีเบื้องต้นจากการเช็คของทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงนั้น "หนุ่มเค กิตติพันธ์" ได้ร่วมงานแสดงละครกับ ค่าย Arlonggroup ด้วยในเรื่อง ดาวคนละดวง ที่ออกอากาศทางช่อง 3 เมื่อปี 2564 และหลายคนคาดว่าละครเรื่องดังกล่าวอาจจะเป็นจุดเรื่องต้นของความสัมพันธ์ของ "เค กิตติพันธ์ กับ กัญจน์ ภักดีวิจิตร" หรือไม่ ซึ่งหากลองคำนวณเวลาต่าง ๆ นับจากเรื่องดังกล่าวนั้น ทั้งคู่น่าจะรู้จักกันมามากว่า 3 ปี เลยทีเดียว

รู้จัก"เค กิตติพันธ์" หนุ่มที่มีภาพหวานกับ"กัญจน์ ภักดีวิจิตร"ลูกชายฉลอง

"ดาวคนละดวง" นั้นเป็นละครแอ็กชันระดับคลาสสิกจากค่าย อาหลอง กรุ๊ป ที่อยู่ภายใต้การดูแลของสองพี่น้อง แก้ว บุญจิรา และ กู๊ด เฉิดบุญ ภักดีวิจิตร ซึ่งได้หยิบมาปัดฝุ่นทำใหม่อีกครั้ง ได้ เกรท วรินทร ,บูม สุภาพร และ ป๊อป ฐากูร มาร่วมแสดงนำ นอกจากนี้ละครได้ยังได้ มินมิน รชยา หรือ มินมิน BNK48 มาร่วมสร้างความสนุก และได้ โหน่ง กฤษณพงศ์ ผู้กำกับคิวบู๊ฝีมือเยี่ยมจาก อังกอร์ มานั่งแท่นกำกับนั่นเอง 

เค กิตติพันธ์ ทันใจ

เค กิตติพันธ์ ทันใจ

เค กิตติพันธ์ ทันใจ

เค กิตติพันธ์ ทันใจ

ขอบคุณภาพจาก : @K_kitiphan

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ