บันเทิง

"เด่น ดอกประดู่" เสียชีวิต ด้วย โรคชรา "จตุรงค์ มกจ๊ก" เศร้า สูญเสีย คนที่เคารพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เด่น ดอกประดู่" เสียชีวิต ด้วย โรคชรา ในวัย 80 ปี "จตุรงค์ มกจ๊ก" เศร้า สูญเสียคนที่เคารพ เย็นนี้ 11 ต.ค. 2565 เวลา 16.00 น. จัดพิธีรดน้ำศพ ที่ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต

ข่าวเศร้าวงการตลก หลังสูญเสีย ตลกรุ่นใหญ่ "เด่น ดอกประดู่" วัย 80 ปี วันนี้ 11 ต.ค. 2565 เวลา 01.00 น. โดย "โย่ง เชิญยิ้ม" เปิดเผยกับ คมชัดลึกบันเทิง สาเหตุการเสียชีวิต ของ "เด่น ดอกประดู่" ว่า เกิดจาก โรคชรา เพราะเขาอายุเยอะมากแล้ว สภาพร่างกายจึงลดถอยลง ซึ่งเมื่อเช้านี้ ภรรยาของเขาได้โทรมาบอกกับที่บ้านว่า "ไปแล้วนะ หลับไปเฉยๆ โรคชราอย่างเดียวเลย ปีนี้เห็นว่าอายุ 80 บ้านเราก็ไปมาหาสู่กัน"

ทั้งบอกกับ คมชัดลึกบันเทิง อีกว่า "2 ปีให้หลังจากที่เงียบหายไปจากวงการ เราก็มีการไปมาหาสู่กันอยู่ครับ ยังได้เจอกัน พูดถึงว่า เราเห็นว่าร่างกายแกลดถอยลง" สำหรับเรื่องที่ "เด่น ดอกประดู่" มักจะขี้น้อยใจภรรยา หรือ เรื่องความทรงจำที่ไม่ค่อยจะดีนัก  "ยังคงเป็นอยู่บ้าง อาจจะมีหลงๆลืมๆ แต่ยังจำน้าโย่งได้ เพราะตอนที่เจอกันครั้งสุดท้าย เพิ่งจะผ่านไปไม่นาน" 

สำหรับพิธีบำเพ็ญกุศล "เด่น ดอกประดู่" จัดขึ้นที่ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ วันนี้ 11 ต.ค. 2565 เวลา16.00 น. 

 

ในขณะที่ "จตุรงค์ มกจ๊ก" ก่อนหน้านี้ เพิ่งแจ้งข่าว เศร้า สูญเสีย คนสำคัญ พร้อมกัน 3 คน ล่าสุด ได้โพสต์เศร้าอาลัย "เด่น ดอกประดู่" รุ่นพี่ ในวงการ ที่เคารพรัก ว่า "ข่าวเศร้าอีกแล้ว กับการจากไปของป๋าเด่น ดอกประดู่ คนที่ลุงรงค์เคารพรัก อีก 1 คน ขอให้ป๋าไปสู่ภพภูมิที่ดี RIP" ท่ามกลาง แฟนตลก ที่เข้ามาแสดงความเสียใจมากมาย

"เด่น ดอกประดู่" เสียชีวิต ด้วย โรคชรา "จตุรงค์ มกจ๊ก" เศร้า สูญเสียคนที่เคารพ

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ