บันเทิง

"แจ็ค แฟนฉัน" เปิด ครั้งแรก คลิปหายาก "มดดำ คชาภา" โชว์สกิลเสียง ไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายๆคนคงเคยเห็น "มดดำ คชาภา" จับไมโครโฟน ในฐานะพิธีกร มาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ "แจ็ค แฟนฉัน" ได้เปิดคลิปสุดลิมิเต็ด โชว์สเต็ปเสียงไม่ธรรมดา ผ่านเพลงสุดโรแมนติก ทำทุกคนแห่คอมเมนต์ ไม่เคยเห็นเวอร์ชั่นนี้มาก่อน

เรียกเสียงเฮฮาอยู่เสมอ สำหรับ "มดดำ คชาภา" พิธีกรหนุ่มฝีปากกล้า ที่เมื่อไม่กี่วันก่อน เพิ่งจะมีคลิปวิดีโอ ขณะ  "มดดำ คชาภา" เดินลุยลงจากรถส่วนตัว เพราะฝนตก ทำให้รถติดหนัก เพื่อเข้าไปจัดรายการให้ทันเวลา ทำเอา บรรดาแฟนคลับ มดดำ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม ในความเป็นมืออาชีพ และล่าสุด มีคลิปที่ทำเอาทุกคนต้องร้องว้าวหนักกว่าเดิมอีก เมื่อ นักร้อง และนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี "แจ็ค แฟนฉัน" โพสต์คลิป "มดดำ คชาภา" จับไมโคโฟน แต่ครั้งนี้ ไม่ได้จับมา เพื่อเป็นพิธีกร แต่พิเศษกว่านั้น 
 

โดยในคลิปดังกล่าว "มดดำ คชาภา"  กำลังยืนร้องเพลงสากลแสนโรแมนติก ชื่อเพลง Can't Take My Eyes off You ท่ามกลางคนรอบข้าวที่พยายามส่งเสียงเชียร์ไปกับการร้องเพลงในครั้งนี้ และคนที่เชียร์สุดแรงเกิดที่สุด คือ  "แจ็ค แฟนฉัน"  ที่ออกสเตปท่าเต้น พลางส่งกำลังใจให้ "มดดำ คชาภา" ที่บ่นว่า "ไม่มีเสียง" ว่า "ได้อยู่" จนปรากฎเป็นคลิปที่ทุกคนร่วมกันร้องเพลงอย่างสนุกสนาน แถมยังโพสต์คลิปสุดหายากแบบนี้ ลงใน อินสตาแกรม ชื่อ jackfanchan พร้อมข้อความระบุว่า ร้องเพลงเป็นก็ไม่บอก และแท็กไปที่ @moddamkachapa

"แจ็ค แฟนฉัน" - "มดดำ คชาภา"

 

หลังจากที่คลิปวิดีโอ สุดลิมิเต็ดนี้ถูกโพสต์ไปนั้น "มดดำ คชาภา"  ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบ "แจ็ค แฟนฉัน" ทันทีว่า  " -  ี- สารเลว" รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่เข้ามาแสดงความฮือฮา อาทิ แอมป์ พีรวัศ : "ตั้งแต่เกิดมาพี่ก็เพิ่งเคยเห็นเค้าร้องเพลงเนี่ย" , ดีเจต้นหอม : "ส่งน้ำขิงให้เจ๊เค้าหน่อย" , ซัน ประชากร : "หาดูยากครับ" , เด่นคุณ งามเนตร : "อย่าให้อยู่บนลู่วิ่ง" ขนาดครั้งแรกที่ร้องเพลง ทุกคนยังฮือฮาขนาดนี้ ต้องติดตามดูว่า จะคลิปโมเมนต์น่ารักๆ แบบนี้อีกไหม 

"แจ็ค แฟนฉัน" - "มดดำ คชาภา"

"แจ็ค แฟนฉัน" - "มดดำ คชาภา"

IG @moddamkachapa

 IG @jackfanchan

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก IG @jackfanchan / @moddamkachapa 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ