บันเทิง

"ทีน สราวุฒิ" แวะคุยกับ "ปอ ทฤษฎี" อัปเดตการเมือง-การบันเทิงสุดวุ่นวาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีน สราวุฒิ คิดถึงเพื่อน ปอ ทฤษฎี เพื่อนสนิท เลยแวะมาหา ปอ อัปเดตเรื่องต่างๆ ให้ฟัง บอกปอ การเมืองวุ่นวาย การบันเทิงวุ่นวายกว่า

ล่าสุด ทีน สราวุฒิ แวะไปหาพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี เพื่อนสนิท ที่วัดธรรมธีราราม (วัดป่าหลังโรงเลื่อย) จ.บุรีรัมย์ พร้อมเผยภาพและข้อความถึงเพื่อนรักแบบแอบติดตลกว่า “หลายปีไม่ได้แวะมาหา แต่รู้แหละว่ามึงสบายดี อ่ะจะอัปเดตสถานการณ์ตอนนี้ให้รู้ – การเมืองวุ่นวายเหมือนเดิม การบันเทิงกูว่าวุ่นวายกว่าอีก การเงินการธนาคารปวดหัวชิบหาย การกินการอยู่ลำบากบ้างดีบ้าง การงานแม่มหนักหน่วงแสนสาหัส ส่วนการบ้านกูไม่ได้ทำมานานละ กูกลับก่อนนะ ต้องกลับไปแบกหามเหมือนเดิม แล้วจะแวะมาหาใหม่ (ว่าแต่ใหม่นี่ใครว่ะ) คิดถึงมึงหวะบักหำ”

งานนี้ โบว์ แวนดา ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมจิพนมมือไหว้ด้วย ขณะที่คนบันเทิงและแฟนคลับต่างก็คอมเมนต์คิดถึงพระเอกผู้ล่วงลับเช่นกัน จากไป 6 ปีแล้ว สำหรับพระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ที่เสียชีวิตด้วยโรคไข้เลือดออก เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2559 ท่ามกลางความเสียใจของคนในครอบครัวและแฟนละครโดยปีนี้ โบว์ แวนด้า สหวงษ์ ภรรยา และลูกสาว น้องมะลิ พาขวัญ ได้จัดพิธีทำบุญให้ “ปอ  ทฤษฎี” ที่บ้านในกรุงเทพฯ และตอนนั้น"แม่โบว์" ยังได้เผยภาพลงอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า “6 ปีแล้ว ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ความทรงจำที่แสนพิเศษ รักปอนะ”

 

ทีน สราวุฒิ-ปอ ทฤษฎี

 

 

อีกทั้งแม่โบว์ ยังได้โพสต์ภาพ “น้องมะลิ” ที่กำลังทำบุญให้คุณพ่อปอ พร้อมแคปชั่นว่า “มะลิรักพ่อนะ” และ “6 ปีแล้วนะพ่อ ปีนี้หนูไม่ร้องไห้เลย มีแต่รอยยิ้มให้พ่อนะ รักพ่อนะ”

 

ทีน ไปหา ปอ

 

ทีน-น้องมะลิ-แม่โบว์

 

มะลิกับพ่อปอ

 

มะลิกับพ่อปอ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ