บันเทิง

"บอล เชิญยิ้ม" ถูก หมอดู ทักแรง ความลับ ที่ถูกซ่อนไว้จะถูกเปิดเผย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงตลกและนักร้องหนุ่ม "บอล เชิญยิ้ม" ถูก อ.ปรินนี่ หมอดู คนดัง ทักแรง ความลับ ที่ถูกซ่อนไว้จะถูกเปิดเผย และมีรักซ้อน

รายการ โดนเทเซมาที่แพท ของพิธีกรสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" ที่ออนแอร์ ทาง อมรินทร์ ออนไลน์ ในสัปดาห์นี้ได้แขกรับเชิญสุดฮอตมาพูดคุยในรายการ นั่นก็คือนักแสดงตลกและนักร้องหนุ่มคนดัง "บอล เชิญยิ้ม" และช่วงที่ทุกคนรอคอยกับการเปิดดวงกับหมอดูสุดแม่น อ.ปรินนี่ ก็บอกได้เลยว่าทั้งอึ้ง ทั้งทึ่ง ทั้งเสียว โดยหนุ่มบอลเกิดวันที่ 1 พฤษภาคม 2522 อายุ 43 ปี ซึ่งอยู่ในราศีพฤษภ (22 เม.ย.-21 พ.ค.) สำหรับดวงการงานในช่วงนี้ อ.ปรินนี่ บอกว่า มีเกณฑ์แบกภาระเยอะ ให้ระวังการมีปากเสียงหรือทะเลาะวิวาท การถูกเบี้ยว ถูกโกง มีความห่วงหน้าพะวงหลัง 

งานนี้สาวแพทเลยถามบอลถึงเหตุการณ์ที่ร้องไห้กลางร้านอาหาร เจ้าตัวก็บอกว่า วันนั้นเป็นคอนเสิร์ตแรกของวงที่ไม่เขา (โชค รถแห่) เวลาก็ล่วงเลยมา 4 ทุ่มแล้ว ลูกค้าก็ยังเข้าร้านไม่มาก ยอมรับว่า ใจเสีย กะว่าเล่นเสร็จจะไม่รับเงินค่าจ้าง แต่สักพักคนก็เข้ามาเต็มร้าน มันเหมือนเป็นการปลดล็อคทางความรู้สึก ลูกค้าก็ส่งทั้งเงิน และเครื่องดื่มให้ไม่หยุด ผมมีแต่คำว่า ขอบคุณครับ

 

อย่างไรก็ดี บอล ได้เปิดไพ่เช็กดวงการงานในปี 2566 พบว่า ราศีพฤษภอีก 2 ปีจะดีมากๆ ดาวพฤหัสจะทับดาวการงาน 12 ปีจะมาครึ่งหนึ่ง ซึ่งบอลจับได้ไพ่ The Empress ถือเป็นไพ่ที่ดีที่สุดในเรื่องของความร่ำรวย งานเกี่ยวกับของสวยงาม บันเทิง แต่อย่าแบก อย่าโอเวอร์โหลด

บอล

ส่วนดวงการเงิน ราศีพฤษภ มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จากการเซ็นต์สัญญา เช่น นายหน้า เป็นต้น สำหรับความรัก มีเกณฑ์หยุดนิ่ง หรือหยุดความสัมพันธ์ยังไม่อยากเริ่มต้น อยู่ในช่วงการตัดสินใจว่า จะไปต่อ หรือพอแค่นี้ คนมีคู่อาจมีเรื่องต้องห่างกับแฟน ทั้งนี้หนุ่มบอล ก็เลยขอเช็กเรื่องความรักเพิ่มเติม ปรากฎว่า จับได้ไพ่เดอะเดวิล คำทำนายบอกไว้ว่า ให้ระวังรักซ้อน ความลับจะถูกเปิดเผย

 

อย่างไรก็ดี ในเร็วๆ นี้จะเกิดปรากฏการณ์ Solar eclipse และ lunar eclipse ขึ้นในราศีคู่ครองของชาวลัคณาพฤษภ คนโสดมีโอกาสพบคนถูกใจ คนมีคู่ต้องระวังปัญหาในความสัมพันธ์ โดยมี 4 ราศีที่มีเกณฑ์ตกอยู่ในห้วงเวลานี้ ได้แก่ ราศีพฤษภ (22 เม.ย.-21 พ.ค.) , ราศีพิจิก (22 ต.ค.-21 พ.ย.), ราศีกันย์ (22 ส.ค.-21 ก.ย.) และราศีมังกร (22 ธ.ค.-21 ม.ค.)

"บอล เชิญยิ้ม" ถูกหมอดูทักแรง ความลับที่ถูกซ่อนไว้จะถูกเปิดเผย "บอล เชิญยิ้ม" ถูกหมอดูทักแรง ความลับที่ถูกซ่อนไว้จะถูกเปิดเผย "บอล เชิญยิ้ม" ถูกหมอดูทักแรง ความลับที่ถูกซ่อนไว้จะถูกเปิดเผย "บอล เชิญยิ้ม" ถูกหมอดูทักแรง ความลับที่ถูกซ่อนไว้จะถูกเปิดเผย
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ