บันเทิง

ชาวเน็ตตกใจ เปิดภาพล่าสุด หลวงพี่ "เป๊ก สัณณ์ชัย" ผอมลง น้ำหนักลด 9 โล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ นักธุรกิจชื่อดัง "สัณณ์ชัย เองตระกูล" หรือ หลวงพี่ "เป๊ก สัณณ์ชัย" ตัดสินใจเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ บวชเงียบครั้งที่ 5 ที่วัดป่าดาราภิรมย์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ และ ได้รับฉายาทางธรรมว่า "ปัญญาชโย" ตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 65 จนถึงตอนนี้ก็เกือบ 2 เดือนแล้ว

โดยการบวชเงียบครั้งที่ 5 ของ หลวงพี่ "เป๊ก สัณณ์ชัย" หรือ "สัณณ์ชัย เองตระกูล" ก่อนหน้านี้ด้านภรรยาคนเก่ง อย่าง "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงสาเหตุการบวชเงียบของ สามี ครั้งนี้ ว่า "บวชเนื่องจากหมอดูที่นับถือ ทักว่าเมื่ออายุครบ 39 ปี ดวงจะถึงฆาต บวกกับดวงไม่ดี ก็เลยคิดว่าถึงเวลาที่จะต้องบวช เพราะว่าพูดไว้แล้วยังไม่ได้บวช แต่จริงๆ แล้วพระเป๊กบวชหลายรอบแล้ว 5-6-7 รอบแล้ว บวชบ่อย เขาตั้งใจ 3 ปีครั้ง อะไรแบบนี้ และ พระเป๊ก ตั้งใจบวชถึงกลางเดือนพฤศจิกายน ประมาณ 3 เดือน"
 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (9 ตุลาคม 65) "เธอ รวรีย์" อดีตภรรยา "ออย ธนา" ได้เข้าไปกราบไหว้ ทำบุญ กับ หลวงพี่  "เป๊ก สัณณ์ชัย" พร้อมโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม @lazyter พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "วันนี้ได้มีโอกาสมากราบหลวงพี่ @pegliyah หลวงพี่ดูอิ่มบุญจริงๆ มารอบนี้หลวงพี่สอน และ ให้ข้อคิดอะไรหลายอย่างมากๆ แต่ละคำสอนหนูจะพยายามทำตามให้ได้นะคะ" และหลังจากที่ สาว "เธอ รวรีย์" ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว ก็มีแฟนๆ และ ชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลค์ พร้อมร่วม อนุโมทนาบุญกันอย่างมากมาย 

ขอบคุณภาพจาก IG@lazyter

แต่ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วง และ ตกใจในรูปร่าง หุ่นของ หลวงพี่ "เป๊ก สัณณ์ชัย" ที่ดูผอมลงไปจากเดิม โดยเข้ามาคอมเมนต์ว่า "หลวงพี่ดูผอมจังเลยอ่ะ" และต่อมาด้าน "เธอ รวรีย์"  ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์นี้ว่า "หลวงพี่บอกลงมา 9 โลค่ะ" 

ขอบคุณภาพจาก IG@pegliyah

ขอบคุณภาพจาก IG@lazyter

ขอบคุณภาพจาก IG@pegliyah

ขอบคุณภาพจาก IG@pegliyah

ขอบคุณภาพจาก IG@lazyter / ขอบคุณภาพจาก IG@pegliyah

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ