บันเทิง

"เกรซ กาญจน์เกล้า" ย้อนวินาที ล่อจับโจร รับบท นาตาชา โรมานอฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากเรื่องราวที่ "เกรซ กาญจน์เกล้า" เคยโพสต์ว่า ถูกขโมยของแบรนด์เนมไปเกือบทั้งหมดนั้น ล่าสุด ได้เผยข่าวดีว่าเจ้าหน้าที่พบของทั้งหมด พร้อม เล่าวินาที ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ล่อจับโจรด้วยตัวเอง

หลังจาก "เกรซ กาญจน์เกล้า" ได้ออกมาโพสต์แคปชั่นความรูสึกว่า "รบกวนด้วยนะคะ กำลังดำเนินการตามขั้นตอน ตามกล้องวงจรปิดใดๆประสานเรื่องกับทางตำรวจแล้ว ตอนนี้ สับสน งง มึน I don't knowwww" เพราะถูกขโมยขึ้นบ้าน และกวาดกระเป๋าและของแบรนด์เนม เครื่องประดับต่างๆ ไปเรียบ มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ซึ่งทางครอบครัวไปแจ้งความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์รังสิต เรียบร้อยแล้วว่า "เมื่อคืนมีขโมยเข้ามาในบ้านเกรช ขโมยกระเป๋า+ของแบรนด์เนมไปมูลค่ารวม 3 ล้าน เป็นกระเป๋า Chanel No.5 Perfume bag / Chanel Boy สีทอง, สีเงิน, สีขาว-ดำ, สีครีม / Prada สีทอง / Fendi สีเทา / YSL สีแดง / กำไล Chanel 6 อัน / เข็มขัด Fendi / สร้อยคอ แหวน ตุ้มหู Bulgari Chanel Dior และ อีกหลายแบรนด์หลายชิ้นทั้งหมด ถูกกวาดไปเรียบ"

ล่าสุด วันนี้ "เกรซ กาญจน์เกล้า"  ดารา นักแสดงสาว ได้อัพเดท ถึงความคืบหน้า "ตอนนี้ สามารถจับตัวคนร้าย และนำของเกรซกลับคืนมาได้เกือบทั้งหมดแล้วค่ะ ต้องขอขอบคุณพลังโซเชียล พี่ๆ สื่อมวลชน เพื่อนๆ ทุกคนที่ช่วยกระจายข่าว จนเราสามารถรวบตัวคนร้ายไว้ได้ ที่สำคัญคือคุณตำรวจ สภ.คูคต ทุกท่านที่ปฏิบัติหน้าที่ อดหลับอดนอนมา 2 วันเต็มๆ" นอกจากนี้ "เกรซ กาญจน์เกล้า" ยังได้เผยคลิปวิดีโอ วินาที ขณะเจ้าหน้าเข้าจับกุมทางผู้ก่อเหตุ ซึ่งได้บอกเล่าเรื่องราวในคลิปว่า "วันนี้ ดักรออยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่ง หลอกล่อการรับซื้อกระเป๋าของดิฉัน" พร้อมกันนี้ ยังเผยคลิปวิดีโอขณะตรวจสอบกระเป๋าที่ถูกขโมยไปทั้งหมดนั้น

เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

นอกจากนี้  "เกรซ กาญจน์เกล้า" ยังได้โพสต์แซวตัวเองทิ้งท้ายว่า "เรียกดิฉันว่า นาตาชา โรมานอฟ" ซึ่งเป็นตัวละคร สายสืบสาว สุดบู๊ จากภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง โดยหลังจากที่ได้ทราบข่าวดีว่าเจอของทั้งหมดนั้น อย่างไรก็ตาม ต้องรอติดตามรายละเอียดถึงวินาทีการปฏิบัติหน้าที่ ของ "เกรซ กาญจน์เกล้า" ในบทบาทของสายสืบสาว นาตาชา โรมานอฟ กันอีกที ทั้งนี้ คมชัดลึกบันเทิง ต้องขอแสดงความยินดีที่ได้รับของทั้งหมดคืนด้วย 

 

เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ