บันเทิง

"ตู่ ปิยวดี" ทายาทดัง แต่งงาน "มาวิน" ชุดเจ้าสาว อลังการ ปักเพชร 100 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอแสดงความยินดี "ตู่ ปิยวดี" ทายาทดัง มาลีนนท์ เข้าพิธีฉลองมงคลสมรส "มาวิน" ชุดเจ้าสาว อลังการ ปักเพชร 100 ล้าน

"ตู่ ปิยวดี" ทายาทดัง มาลีนนท์ เข้าพิธีฉลองมงคลสมรส "มาวิน" นักแสดงหนุ่ม ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ 9 ต.ค.65 หลังจากที่ทั้งคู่ ได้เข้าพิธีแต่งงาน เมื่อเดือนธันวาคม 2563 แต่ด้วยสถานการณ์การโควิด-19 ทำให้งานฉลองต้องเลื่อนออกมา

 

ตู่ : ตอนแรกคิดว่าจะไม่ตื่นเต้น แต่ว่าตื่นเต้นมากประมาณหนึ่ง (หัวเราะ) คือตอนหมั้นพิธีการจะค่อนข้างเยอะมากสบายๆ แต่ก็ตื่นเต้น เราเว้นไปเกือบ 2 ปีค่ะ เรารอมาสักระยะหนึ่ง มันก็จะเริ่มคลาย จัดได้ 200-300 คน แต่ด้วยความที่เราเป็นคนเพื่อนเยอะมาก ก็เลยรอให้มันคลี่คลายสุดๆ เพื่อให้ทุกคนมาแล้วก็สบายใจด้วยค่ะ สเกลวันนี้ก็น่าจะประมาณ 800 คนค่ะ

 

มาวิน : พิธีหมั้นจะค่อนข้างเกร็งกว่า แต่วันนี้รู้สึกว่าเหมือนเรามาเจอเพื่อนๆ มาเพื่อเฉลิมฉลอง เพื่อปาร์ตี้ ก็จะรีแลกซ์กว่า ก็ประมาณ 1 ปี 10 เดือนครับ คือระยะที่โควิดระบาดหนักๆ ช่วงนั้นเลย

ตู่ : งานวันนี้ มีกำหนดแค่ธีมสีอย่างเดียวค่ะ จะเป็นสีออกเขียว เทา เบจ เป็นสีธรรมชาติ ส่วนเราสองคนก็จะเปลี่ยนทั้งหมด 4 ชุดค่ะ ซึ่งจะเป็นแบรนด์ของไทยทั้งหมดเลย เป็นความตั้งใจตั้งแต่ตอนเลือกชุดแต่งงาน ว่าจะให้แบรนด์ไทย ตู่รู้สึกว่าคนไทยน่าจะเป็นคนที่รู้จักสรีระของเรามากที่สุด ถ้าเกิดเป็นของฝรั่ง มันต้องมานั่งแก้โน่นนี่นั่น ถ้าใช้แบรนด์ไทยเขาสามารถปักลายให้มันไปตามทรงเราได้เลย ก็เลยเลือกแบรนด์ไทยทั้งหมดค่ะ คือจะมีชุดนี้หนึ่งชุด แล้วก็ชุดที่ยืนหน้าแบ็กดรอป แล้วก็จะมีชุดที่เดินเข้างาน แล้วก็ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ค่ะ

 

คือพอตู่เริ่มทำชุดแต่งงาน ก็คือเริ่มคุยกับสไตล์ลิสต์ทุกคนเหมือนเป็นเพื่อนกันเลย แล้วเขาก็เลยมาแชร์เรื่องราวของเขาให้เราฟัง 2 ปีที่แล้วตอนที่ไปตัดชุดงานหมั้นแต่ง คุณแม่ คุณภัทรสิริ ก็ยังมีชีวิตอยู่ พอผ่านมาถึงตอนนี้ ท่านเสียไปแล้ว ทางคุณนิวที่เป็นดีไซน์เนอร์ ก็เลยเล่าให้ฟัง ว่าคุณแม่เคยทำชุดๆ หนึ่งให้กับมาดามฝรั่งเศสคนหนึ่ง ซึ่งปักด้วยเพชรจริง เราก็เลยได้ไอเดียขึ้นมา ว่ามันได้ด้วยเหรอ ในไทยคิดว่ายังไม่เคยมีใครทำ

"ตู่ ปิยวดี" ทายาทดัง แต่งงาน "มาวิน" ชุดเจ้าสาว อลังการ ปักเพชร 100 ล้าน

ตู่ : เผอิญทำร้านเพชรอยู่แล้ว ก็เลยถามหุ้นส่วนว่า มันเป็นไปได้ไหม การที่เอาเพชรจริงไปเย็บติดกับชุด เราจะหาเพชรจำนวนเยอะมากขนาดนั้นได้ยังไง เขาก็บอกว่าน่าจะใช้ประมาณ 200 เม็ดขึ้นไป ซึ่งเราก็รู้สึกว่าเราจะทำได้ไหม แต่พอคุณกับเพื่อนเขาเทรดเพชรอยู่แล้ว ก็เลยไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเรา เลยค่อยๆ คุยว่าเราหาเพชรได้แน่ๆ แต่การที่จะยึดติดกับชุดจะทำยังไง ก็เลยต้องทำกะเปาะพิเศษขึ้นมา เพราะปกติกะเปาะธรรมดามันไม่มีที่ให้เข็มสอดได้ คือต้องทำใหม่ทั้งหมดเลย

 

การเย็บก็ต้องใช้ด้ายที่เหนียวเป็นพิเศษ เพื่อมั่นใจว่าจะต้องไม่หลุดออกจากชุดสักเม็ดเดีย เริ่มแรกเราวางไว้ที่ 200 เม็ดค่ะ แต่พอใช้ไปจริงๆ ปักแค่ครึ่งด้านหน้าแล้วมันแปลกๆ ก็เลยต้องไปเพิ่มครึ่งหลังทั้งหมด ก็กลายเป็นประมาณ300 กว่าเม็ดค่ะ ก็มีน้ำหนักตั้งแต่ครึ่งกระรัตไปถึง 2 กะรัตค่ะ ขนาดไม่เท่ากัน

 

100 ล้าน ชุดนั้นชุดเดียว วันนี้เราก็มีซีคิวริตี้มาช่วยดูแล ก็เฝ้าอยู่หน้าห้องค่ะตอนนี้ (หัวเราะ) ห้ามใครเข้าออก เป็นห้องต่างหากที่เราไว้เก็บชุดอย่างเดียวเลย ไม่มีใครเข้าออกทั้งสิ้นค่ะ

 

งานแต่งงานมันเป็นงานในฝันของผู้หญิงทุกคน เลยอยากจะหาจุดจำในงานของเรา ให้ทุกคนจำงานเราได้ ก็เลยคิดว่าอันนี้มันน่าจะเป็นสิ่งที่ทุกคนไม่ลืมงานเรา พอถอดชุดเสร็จปุ๊บ ซีคิวริตี้ก็จะนำออกจากงานไปเลยค่ะ จะได้ไม่ต้องระวัง

 

ชุดนี้เอาเป็นว่าเกินที่คิดไว้มาก เกินที่คาดหวังไว้เยอะมาก ก็พอคิดอะไรได้เรื่อยๆ เพราะมันก็ห่างเกือบ 2 ปี ก็จะเติม จะบอกแพลนเนอร์ไปเรื่อยๆ ว่าเราเติมอันนี้ได้ไหม จะเพิ่มไปเรื่อยๆ ชุด จริงๆ อันที่ยากคือต้องรักษาหุ่นให้ใส่ชุดนั้นได้เพราะชุดจะเป็นโครงของเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ก็ต้องพยายามรักษาหุ่นให้ใส่ได้ เพราะทุกแบรนด์ตั้งใจทำให้เรามากๆ ค่ะเราก็อยากจะใส่มันออกมาให้สวยที่สุด แต่ละชุดก็ประมาณ 5-6 เดือน อย่างชุดที่ใส่ตอนนี้ ก็คือปักตาแตก เป็นปกติของชุดแต่งงานอยู่แล้วค่ะ แต่ตอนปักเพชรจะช้าที่สุด คือวันสุดท้าย เพราะเราจะไม่เอาเข้าไปในชุดก่อน เขาต้องระดมช่างมา เพื่อจะปักภายในระยะเวลาอันสั้น เพราะเราไม่ได้เอาเพชรไปทิ้งไว้นานค่ะ

 

1 ปีกว่าที่ได้ใช้ชีวิตด้วยกัน เป็นอย่างไรบ้าง?

 

ตู่ : ต่างมาก เพราะว่าไม่ทะเลาะกันเลย แต่งงานแล้วไม่ค่อยทะเลาะกัน แล้วก็คุยกันมากขึ้น เพราะเรารู้สึกว่าชีวิตเราน่าจะไปอีกสเต็ปหนึ่งแล้ว ไม่ใช่แฟนที่ไม่พอใจก็คือเลิก เราเลยจุดนั้นมาแล้ว เป็นจุดที่เราต้องใช้ชีวิตร่วมกันจริงๆ แล้วเขาเป็นคนชอบสัมผัส ต่างจากตู่จะเป็นคนขี้รำคาญ เขาจะชอบกอด ชอบหอม แต่เราจะพอแล้วกอดนานไปแล้ว

 

มาวิน : ไม่ทะเลาะกันเลยครับ เพราะตอนห่างกัน มันจะมีจังหวะที่ไม่รู้ทำอะไร โทร.ไปไม่รับสาย ถ้าผมรับไม่ทันเขาจะขึ้นทันทีเลย แต่พออยู่ด้วยกันมันก็ไม่ต้องห่าง ไม่ต้องใช้โทรศัพท์ ตื่นมาเห็นหน้าก็จบแล้ว สบาย ผมมีความสุขทุกเช้าก่อนนอนจะจับแขนเขา ตื่นมาก็หอมเขาทุกวัน มีความสุขมาก

 

ไม่ต้องปรับตัวอะไรกันแล้ว?

 

ตู่ : เนื่องจากก่อนแต่งงานเราคบกันมา 11 ปี ตู่กับวินเราเป็นคู่ที่คุยกันเยอะมาก มีอะไรตู่เป็นคนไม่เก็บ ตู่พูดว่าไม่ชอบอันนี้ แก้ได้ไหม ถ้าแก้ไม่ได้จะถามตัวเองว่าตู่อยู่กับสิ่งนี้ได้ไหม หรือเขาปรับให้เราได้ไหมให้เราอยู่กันได้ จะเน้นคุยกันเยอะๆ ด่าก็คือด่าเลย ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ สมมุติเวลาเขาไม่ค่อยมีสติก็ด่า ๆ ๆ ไป จะบอกเขาว่าพรุ่งนี้ฉันจะตื่นมาถามเธอว่าฉันพูดอะไรไปบ้าง

 

มาวิน : อันนี้น่ากลัวมาก ผมต้องจำทุกอย่างที่เขาพูดให้ได้ (ภรรยาดุมากเลยใช่ไหม?) โอ้โห จะเหลือหรอครับ ที่เขาเล่ามาคิดว่าเขาโชว์ความใจดีหรอครับ แน่นอนเลยครับผม ขอเป็นประธานสมาคมเลยก็ได้ ผมยอมๆ รักมากครับๆ ดุเพราะอยากให้เราได้ดี เชื่อเมียแล้วเจริญ ผมเชื่อคตินี้จริงๆ ครับ

 

มีคำมั่นสัญญาอะไรที่ให้กันไหม?

 

มาวิน : จริงๆ เคยให้ไว้ตั้งแต่ตอนที่ไม่รู้จะได้แต่งงานกันหรือเปล่า ว่าต่อให้ไม่ได้แต่งงานเราก็จะรักกันแบบนี้ไปเรื่อยๆเขาจะอยู่ข้างผม ผมจะอยู่ข้างเขา แต่พอแต่งงานก็รู้สึกว่ามีความสุขจัง มันดีกว่าที่เราคิด แล้วเหมือนเราโตไปด้วยกันทำงานไปด้วยกัน ไม่ต้องแยกจากกันเลย ก็คงอยู่ด้วยกันอย่างนี้ไปตลอดชีวิตครับ อีกอย่างที่อยากตอนนี้คือมีลูกครับ

 

ตู่ : แต่เราก็คุยกันแล้วแหละว่าถ้าไม่มีเราก็ต้องมีความสุขนะ แต่ถ้ามีก็ถือว่าเป็นโชคดีของเรา

 

วางแพลนไว้ยังไงแล้วเรื่องมีลูก?

 

ตู่ : ตอนนี้ก็ปรึกษาคุณหมอค่ะ ทั้งหมอและหมอดู ทั้ง 2 ทาง แล้วก็จะเริ่มจริงจังมากขึ้นหลังจากงานนี้ค่ะ ก่อนหน้านี้กังวลว่าจะท้องหรือจะฉลองแต่งก่อน แล้วโควิดก็ขยับไปมา หลังจากนี้ก็น่าจะจริงจังมากขึ้นค่ะ แต่จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็เริ่มปรึกษาคุณหมอแล้วค่ะ คุณหมอบอกว่าเคสเราก็เป็นเคสที่ยากเนื่องจากอายุเยอะแล้ว และไม่เคยได้ทำการเก็บไข่อะไรมาก่อน แล้วก่อนหน้านี้เราไม่รู้ว่าจะได้แต่งงานหรือเปล่า เลยไม่ได้แพลนอะไรเลย พอมาถึงจุดที่ต้องเริ่มทำเลยรู้สึกว่า เราอายุค่อนข้างเยอะ เป็นเกณฑ์ที่เลยไปเยอะแล้วค่ะ คุณหมอก็บอกว่าเป็นเราที่ค่อนข้างยาก ก็น่าจะวิธีวิทยาศาสตร์ ก็ใช้ทุกวิธี ตอนแรกเราไม่อยากได้แฝดค่ะ แต่พอด้วยช่วงเวลาที่เลยมาเยอะก็อาจจะรู้สึกว่ามีทีละคนไม่ทัน เพราะเราอยากมีลูก 2 คน ก็เลยคิดว่าอาจจะแฝดเดี๋ยวต้องปรึกษาคุณหมอก่อนว่าร่างกายเราจะไหวหรือเปล่า(แฝดชายหญิง?) จริงๆอยากได้ลูกผู้หญิงค่ะ แต่ตอนนี้ใครมาก็ได้ค่ะ ขอให้มา 

 

เรื่องงาน มีส่วนเพราะไม่ได้หยุดทำงานเลย ตอนนี้เปิดละคร 2 เรื่อง ปีหน้าก็จะเปิดอีกเรื่องนึง งานค่อนข้างเยอะ เรื่องเพจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างหนักมากของเรา เพราะคนอื่นอาจจะเล่นแค่ช่องทางเดียว แต่ว่าเราทำทั้งเฟซบุ๊ก ยูทูบ ไอจี ติ๊กต๊อก คือเล่นทุกสื่อและลงทุกวัน วินถ่ายเองตัดเอง ก็เลยเป็นอะไรที่ค่อนข้างหนักมาก

 

ถ้าเขามาก็อยากให้มาเลยค่ะ เพราะตอนนี้เริ่มคิดเยอะกัน เริ่มคิดคำนวณถ้าเรามีลูกปีนี้ ลูกอายุเท่านี้เราอายุเท่าไหร่เขาจะรับปริญญาตอนนี้ แล้วเราจะอายุเท่าไหร่ คิดไปถึงวันที่เขาแต่งงานเรายังอยู่ใช่ไหม (หัวเราะ) ก็เริ่มคิดแล้ว

 

มาวิน : ใช่ ผมรู้สึกว่าตู่เขายังไปไม่สุดเพราะเขาอยากให้งานมันเกิดขึ้นจริง ถ้าเกิดท้องแล้วชุดจะยังไง ใช้ทุกวิธีเลยครับ เอาหมดเลยครับ (ยิ้ม) อยากได้ลูกผู้หญิงครับ ผมชอบเด็กผู้หญิงมาก

 

เรื่องงาน มีส่วนครับ 2 ปีที่ผ่านมาก็ทำเพจกระจายเลย แตกหน่อทำหลายสิ่งอย่างมากทั้งร้านอาหารด้วย ละครด้วยผมว่าเดี๋ยวพอเรื่องงานแต่งผ่านไปก็จะเบาขึ้นเยอะ เพราะช่วงประมาณครึ่งปีนี้วนกับงานแต่งเยอะมาก เมื่อวานยังเพิ่งรู้ว่าบางท่านการ์ดยังตกหล่นเลย ซึ่งเราส่งไปแล้วทำไมไม่ถึง มีปัญหารายวัน ถ้าตรงนี้จบไปได้ เรื่องปัญหาที่กองถ่ายตู่เขามีโปรดิวเซอร์เก่ง ๆ คอยซัพพอร์ตอยู่แล้ว ส่วนเรื่องเพจผมเป็นคนจัดการเอง คิดว่าน่าจะมีเวลาเตรียมมีทายาทอย่างบ้านใหม่ที่เรากำลังสร้างอยู่ เฟอร์นิเจอร์ก็เริ่มคิดแล้วว่าถ้าเราจะเอาตัวนี้ แล้วถ้ามีลูกต้องเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นไหม หรือต้องยังไงหรือเปล่า

 

เรือหอใกล้เสร็จหรือยัง?

 

ตู่ : ดีเลย์ไปเยอะเหมือนกัน เราจะใช้บ้านในการถ่ายรายการด้วย ก็เลยมีการทุบค่อนข้างเยอะเพื่อที่จะให้บ้านหลังนึงมีพื้นที่ถ่ายรายการได้หลาย ๆ มุม ตอนนี้ก็ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ เพราะเราทุบเยอะ บ้านอื่นเขางงไปหมด (ยิ้ม) มีเพื่อนบ้านที่เป็นนักออกแบบเขาก็มาถามว่ามีปัญหาเรื่องแบบหรือเปล่าทำไมถึงทุบไม่เหลือผนังเดิมอยู่เลย ก็บอกเขาว่าไม่ได้ปัญหาแต่อยากทุบจริง ๆ (หัวเราะ) ถามว่ามีขีดจำกัดไหม ก็จะเข้าอยู่มีนาคมปีหน้า (2566)

 

มาวิน : เรื่องการออกแบบทำให้ล่าช้าไป 3 เดือน แล้วก็ช่วงนี้ฝนตกหนักจริง ๆ ผมซื้อบ้านหลังนี้กำแพงรอบ ๆ บ้านผมทุบทิ้งทั้งหมด ขยายออกทำเป็นตามใจฝันหมดเลย ก็เลยใช้เวลาในการทำนานมาก ถ้าตัวบ้านตอนนี้ก็ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ ข้างบนชั้น 2 ก็ทุบ แต่เราต้องการโครงเขาไว้ แต่ก็ดีนะ ข้าง ๆ บ้านก็ถือโอกาสรีโนเวสไปด้วย

 

ตอนแรกเราแพลนไว้ว่าจะประมารณธันวาปีนี้ แต่ขยับไป 3 เดือน ซึ่งไม่เป็นไรครับ ก็เตรียมตัวเพราะว่าก็ดีครับ เพราะเฟอร์นิเจอร์บางตัว บางอย่าง บางรุ่น ก็มีใหม่ ๆ เข้ามา ก็อาจจะเหมาะกับบ้านเรา บางชิ้นก็ต้องรอเพราะนำเข้า

 

แพลนฮันนีมูนที่ไหน?

 

ตู่ : ยังไม่ได้คิดเลย แต่ว่าหลังจากแต่งงานมีแพลนว่าจะไปญี่ปุ่น ก็น่าจะไปแค่ญี่ปุ่นก่อน อย่างที่บอกเปิดละครไว้ 2 เรื่อง ไปไหนนานไม่ได้

 

มาวิน : ปีหน้ากะว่าจะไปยุโรป

 

พูดถึงกันและกันหน่อย?

 

มาวิน : ผมโชคดีที่ได้เขามา โชคดีจริง ๆ เขาน่ารักมาก ผมรักเขามาก ๆ เขาเป็นกำลังใจที่สำคัญให้ผม ใช่ เขาดุ แต่ที่เขาดุเพราะว่าบางอย่างผมเป็นผู้ชายเกินไป อาจจะละเลยเกินไป ผมรู้วึกว่ามีเขาได้ทั้งเพื่อน ได้ทั้งเมีย ได้ทั้งแม่ ในคนเดียว ครบมากครับ (หัวเราะ) นี่คือชม ๆ ผมดีใจที่มีเขาเป็นผู้นำในชีวิตของผม ผมชัดเจนมากครับ (ยิ้ม) ผมแฮปปี้ ผมมีความสุขมาก ๆ ครับ ถ้าซึ้ง ๆ ก็ รักนะที่รัก ปีที่ 14 แล้ว สุดท้ายก็ฝันเป็นจริง วันที่จะจัดงานแต่งผมบอกเขาเลยว่างานนี้มันต้องเกิดนะ อยากให้เขาทำตามใจฝัน เขาจะทำอะไรอะไรทำเต็มที่เลย ผมพร้อมซัพพอร์ตเขาหมด เพราะว่าคือความฝันของเขา แล้ววันนี้ผู้ชายคนนี้ทำให้ได้แล้ว มาถึงตรงนี้แล้ว รักนะคะ

 

ตู่ : ก็อย่างที่ตู่บอกไปก็คือ จริง ๆ ตู่ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้แต่งงาน วันที่เขาขอคนที่เห็นคลิปจะทักเลยว่าทำไมร้องไห้เร็วมาก เห็นปุ๊ปน้ำตาหยดเลย เพราะอย่างที่บอกว่าไม่เคยคิดเลยว่าจะมีวันที่เขาจะมาขอเราแต่งงานได้ รู้สึกว่าตั้งแต่แต่งงานกับเขามาความสุขในชีวิตเรามันเกิดง่ายจัง กินข้าวด้วยกันมื้อนึงมีความสุขมากเลย ความสุขเกิดขึ้นทุกวันและง่ายดายมากโดยที่ไม่ต้องดิ้นรนหามัน มันอยู่ข้าง ๆ เรา

 

คือก่อนหน้านี้วินเป็นนักแสดง นายแบบ ซึ่งมันก็เป็นชีวิตที่พูดง่ายๆ คือขึ้นอยู่กับคนอื่นจะมีงานเข้ามาไหม ไม่ได้มีรายได้ที่มันสม่ำเสมอต่อเดือน เข้ามาเท่าไหร่ จนมาเริ่มทำเพจนี่แหละ ที่เรารู้สึกว่าเราค่อนข้างคอนโทรลตัวเองได้ เราเริ่มคำนวณได้ ว่าต่อเดือนมันจะมีรายได้เท่าไหร่ เราควรมีเงินเก็บเท่าไหร่ มันถึงได้มองถึงอนาคตได้ ก่อนหน้านั้นมันเหมือนใช่วันต่อวันอะ

 

มาวิน : ก่อนหน้าเล่นละครมาเป็น 10 ปี พูดจริงๆ นะครับ คนยังทักผมผิดเลย ทำให้เราไม่มีความมั่นใจในตัวเองไปเลย แล้วเราก็อายุเยอะขึ้นทุกวันเด็กใหม่ ๆ เขาก็ต้องขึ้นมา พอเรามาทำเพจเรื่องการกินมันทำให้เราเริ่มมองเห็นทางทำสิ่งที่เรารักก่อนเป็นตัวเองเลยให้ทุกคนมาสนุกไปด้วยกัน พอมันเริ่มดีขึ้น ผมขอบคุณโควิดจริง ๆ นะ ที่เข้ามาเพราะมันทำให้ผมสู้สุด ๆ เลย เพราะว่าไปรีวิวข้างนอกไม่ได้ ช่วยคนสิเอาของเขามารีวิวที่บ้าน เข้าครัวสิ ช่วยคนให้มีรายได้สิ ตอนนั้นมันทำให้มันสตาร์ทตัวตั้งขึ้นมาได้เลย แล้วทำให้เรามั่นคงทำให้เราแตกหน่อไปทำธุรกิจอื่นได้ ไปทำร้านอาหาร

 

ตู่ : คือเริ่มมีเงินก็เริ่มไปลงทุนธุรกิจอื่น ๆ ตู่กับวินพูดได้เลยว่าเราสองคนเป็นคนที่ทุกอย่างหารครึ่ง เราอาจจะเป็นคนที่เติบโตมามีต้นทุนที่ดีกว่าเขา ดังนั้นตู่ไม่ได้มายด์ว่าเขาต้องออกให้เรา ผู้ชายต้องเป็นคน คือตู่ไม่ได้เป็นคนอย่างนั้นขณะเดียวกันตู่ก็ไม่ได้ออกให้เขานะ ถ้าเรากินได้เท่านี้ก็กินเท่านี้ หารครึ่งกัน แต่จะไม่ไปกินแพงๆ แล้วฉันจ่ายให้เธอ ตู่ไม่ทำ งานแต่งงานก็เหมือนกันไม่มายด์เลยกับการหารครึ่งกัน แต่ตู่จะไม่ใช่คนที่ออกทั้งหมดเพื่อให้ตู่ได้แต่งงาน

 

มาวิน : ตอนที่ผมเริ่มคำนวนเงินในบัญชีได้แล้วว่าผมสามารถซัพพอร์ตเขาได้ งานทุกงานที่ผมได้เงินจากการรีวิวมาทั้งหมดครึ่งหนึ่งเป็นของเขา มันเป็นหน้าผมมันเป็นชื่อผมขึ้นมาปุ๊บผมจะโอนให้เขาทันทีเลยผมมีเงินให้เขาทุกเดือนมันมาถึงจุดนี้แล้วที่เราดูแลเขาได้ ผมแฮปปี้ผมเลยกล้าขอเขาแต่งงานครับ มันมีจุดมั่นคงมองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ อยู่ลิ้นเปลี้ยหมดแล้ว ทุกวันนี้ผมก็ให้เขาดูบัญชีอยู่แล้วครับ ผมจะถามเขาว่า ที่รักอันนี้ผมซื้อได้ไหม

 

ตู่ : คือเงินจะอยู่ที่เขา เราจะไม่เป็นครอบครัวที่เงินทุกอย่างจะต้องอยู่กับภรรยา ตู่รู้สึกว่าบางทีเขาอาจจะอยากใช้จ่ายส่วนตัว จะซื้อของอะไรของเค้าเราไม่อยากไปบีบบังคับขนาดนั้น แต่ต้องขออนุมัติ ทำเรื่องเสนอก่อน เหตุผล (อนุมัติยากไหม?) ไม่ยาก

 

มาวิน : โอ้โห ไม่ยาก แต่บอกว่าแล้วแต่เธอสิ ก็ไม่กล้าซื้อเลยครับ บัตรไม่กล้าใช้นั่งนิ่งๆ เลย (ความหมายนี้เท่ากับ?) โน แต่ก็ดีใจที่เขาให้ผมมีเงินเอาไว้จะได้แอบไปซื้อของเล่นกระจุกกระจิกไม่ให้เขารู้

 

ตู่ : เขาจะมีมุมรกของเขาหนึ่งมุมที่ตู่จะไม่ยุ่งเลย คือตามธรรมเนียมบ้านตู่แต่งแล้วเขาจะย้ายเข้ามาที่บ้าน ตู่เป็นคนมีระเบียบมากทุกอย่างเป๊ะๆ แล้วพอเขามาอยู่ก็วางของรกไปหมด แล้วตู่รู้สึกว่าตู่เครียด แต่จะให้เขามาเป๊ะแบบเราเขาก็จะเครียดเหมือนกันก็เลยจัดมุมให้เขาไปมุมนึงเลยให้ถมเลย ฉันจะมองข้ามไป

"ตู่ ปิยวดี" ทายาทดัง แต่งงาน "มาวิน" ชุดเจ้าสาว อลังการ ปักเพชร 100 ล้าน

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ