บันเทิง

"บอส ณัชพงศ์พล" ฟาดแรง ไม่ยั้ง ส.ใส่เกือกก็มา หลังโดน บูลลี่ ชื่อ ลูกชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าตี๋ "บอส ณัชพงศ์พล" ฟาดแรง ไม่ยั้ง ส.ใส่เกือกก็มา หลังโดน บูลลี่ ชื่อ ลูกชาย ที่เป็นคนตั้งเอง

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2565 นักแสดงหนุ่มตี๋อารมณ์ดี "บอส ณัชพงศ์พล" หรือ เป็ด จากซิตคอมเรื่อง เสือ ชะนี เก้ง ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกอ่อนแล้ว หลังจากภรรยาสาวนอกวงการคลอดทายาทคนแรก พร้อมกับตั้งชื่อลูกชายว่า น้องเบ๊บ ( BABE) โดยหนุ่มบอส ได้ขอแฟนสาวแต่งงานเมื่อเดือนกุมถาพันธ์ 2565 ก่อนจะจูงมือเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ล่าสุด มีเรื่องทำให้คุณพ่อป้ายแดงต้องเดือดไม่น้อย พร้อมกับฝากข้อความที่อ่านแล้วทั้งเจ็บทั้งจุกถึงคนที่เข้ามาวิจารณ์เรื่องลูกของตัวเองอย่างเผ็ดร้อนว่า

"เรื่องชื่อลูก มีแต่คนถามผม ผมบอกชื่อ เบ๊บBABE ครับ ??? ผู้หญิง หรอ ??? ผมบอก ผู้ชาย ครับ ตั้งชื่องี้ สาวไปป่าว ลูกจะโดนล้อป่าว สงสารลูกไหม ลูกจะโดนเพื่อน bully เรื่องชื่อรึป่าว ผมคิดชื่อนี้ตั้งแต่ ตัวเล็กยังไม่มาเลย จะ ผู้ชาย ผู้หญิง ก็จะใช้ชื่อนี้ มันเหมาะกับครอบครัวผมดี บอส เบส เบ๊บ และ ความหมายคือ อยากให้เค้าเป็นที่รักของทุกๆ คน ก็เลยใช้ว่า BABE ส่วนเรื่องอื่นสงสารลูกXงจะโดนล้อ โน้นนี่นั้นต่างๆ นานา ผมว่าไม่ต้องคิดแทนลูกผมครับ (ง่ายๆ คือไม่ต้องเXอก คิดแทนลูกผมครับ)"

บอส

"ลูกผม ไม่ใช่ลูกคุณ มารยาทคือถ้าเป็นผม ผมคงจะยินดีด้วยนะครับ ชื่อน่ารักจัง หรือ เXยไรก็ว่าไป หรือ ถ้าไม่ชอบก็คงยินดี แต่คงไม่เXอกวิจารณ์กับเค้า อีกคำถามคือถ้าลูกอยากเปลี่ยนชื่อหละ???? ผม!! เปลี่ยนได้ครับถ้าลูกอยากเปลี่ยน ดี๊ก็โอเค ส่วนที่สักไปคือดี๊ตั้งใจใช้ชื่อนี้ให้กับหนูและยังไงก็ภูมิใจกับชื่อนี้อยู่ดี ไม่ว่ายังไงก็ตาม แต่ผมเชื่อนะครับว่าลูกผมคงเข้มแข็งพอ คงไม่อ่อนแอถึงขั้นต้องมางอแงกะพวกปากไม่ดี มาBULLYชื่อลูกหรอก ดี๊เชื่อ คุณไม่ได้สนิทกับผม **และชื่อเบ๊บมันได้ทั้งชายและหญิงครับ**"

บอส ณัชพงศ์พล บอส ณัชพงศ์พล บอส ณัชพงศ์พล

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ