บันเทิง

"เป็ด เชิญยิ้ม" เปิดร้าน "มนตราแห่งเล็บ" มิติใหม่ ของ ธุรกิจ เป็นที่แรกของโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงตลกชื่อดัง "เป็ด เชิญยิ้ม" หรือ ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร เปิดร้าน "มนตราแห่งเล็บ" มิติใหม่ ของ ธุรกิจ เป็นที่แรกของโลก

วันก่อน ปอร์เช่ คมชัดลึก บันเทิง ได้ถูกเชิญไปร่วมงานเปิดธุรกิจใหม่ของ นักแสดงตลกชื่อดัง "เป็ด เชิญยิ้ม" หรือ ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร โดยเมื่อไปถึงก็ต้องตื่นตาตื่นใจ เพราะมีคนในแวดวงโหราศาสตร์มารวมตัวกันอยู่เพียบ หนึ่งในนั้นคือ อาจารย์ไพโรจน์ รื่นวิชา จากสำนักมหายันต์ ผู้ที่โด่งดังหาตัวจับมากที่สุดในนาทีนี้ โดย อาเป็ด เผยว่า ธุรกิจที่เปิดในวันนี้ก็เพื่อให้ลูกสาวได้ทำอาชีพที่ชื่นชอบและอยู่ไม่ไกลหูไกลตา สามารถมาหาได้ตลอดเพราะห่างจากบ้านเพียงไม่กี่ร้อยเมตร แต่หากเปิดร้านธรรมดาๆ ก็คงไม่ใช่ เป็ด เชิญยิ้ม จึงนำเอาสายมูเข้ามาผสมผสานด้วย เรียกได้ว่าเป็นธุรกิจที่ถือกำเนิดใหม่แห่งแรกในโลก

สำหรับธุรกิจนี้ก็คือร้านทำเล็บที่มีชื่อว่า "มนตราแห่งเล็บ The Magioal Nails" โดยมีสโลแกนประจำร้านว่า "ให้มือของคุณลิขิตชีวิตที่ดีกว่าด้วยมนตราแห่งเล็บ" ซึ่งในเปิดร้านมีการทำพิธีเบิกฤกษ์มงคลโดยท่านครูบาอริยชาติ อริยจิตโต นอกจากนี้ยังมีหมอดูไพ่ทาโรต์ชื่อดังหมอแอ้ The Magic Man และอาจารย์แห้วหมอดูเทวดา แห่งศาลเจ้าพ่อนาคราช มาร่วมเปิดร้านให้สมกับการเป็นธุรกิจสายมู ซึ่งงานนี้คนดูแลร้านตัวจริงเสียงจริงไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือภรรยาสาวคนสวย "ก้ามปู ปัทมสูต" และน้องพี ลูกสาวของ เป็ด เชิญยิ้ม ที่ทั้งลงทุน ลงแรง บริการลูกค้าด้วยตัวเอง ถามว่าหมดเงินไปเท่าไหร่ก็เก็บเงียบ บอกว่ากลัวอาเป็ดจะตกใจ

เป็ด เชิญยิ้ม และครอบครัว

โดยภรรยาอาเป็ดบอกว่า ปิ๊งไอเดียการทำร้านนี้มาได้ก็รีบดำเนินการเลย เพราะยังไม่มีใครเคยทำมาก่อนในโลกนี้ โดยตอนนี้กำลังเตรียมจดลิขสิทธิ์อยู่ เพราะหวั่นถูกลอกเลียนแบบ สำหรับร้านทำเล็บนี้คอนเซปต์ก็คือ หากคุณอยากทำเล็บให้สวยอาจไปทำได้หลายที่  แต่ถ้าคุณอยากทำเล็บให้สวยและรวยมาก ต้องมาที่นี่ที่เดียวเท่านั้น เพราะนอกจากเราจะมีช่างเล็บที่เก่งรอคุณอยู่แล้ว  คุณยังจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ กับการดูดวงเพิ่มความปังให้ชีวิตของคุณตามวันเกิด ด้วยการทำเล็บ ทาเล็บ ตามลัคนาราศีเกิดกับดวงดาวที่คุณกำลังพบเจอในช่วงนั้น ดูดวงทางวีดีโอคอล หมอดูไพ่ทาโรต์ชื่อดังหมอแอ้ The Magic Man ในราคาพิเศษ 3 คำถาม และแถมฟรี 1 คำถาม เกี่ยวกับความงามแบบปังๆ เพียง 399 บาท เจ้าตัวบอกเลยว่าราคาจับต้องได้เริ่มแค่หลักร้อยเท่านั้น หากใครมีความเชื่อทางด้านนี้ก็อยากให้มาลองใช้บริการ บอกเลยว่าแต่ละคน แต่ละช่วงเวลา มีสิ่งที่ต้องเจอแตกต่างกัน การทำเล็บตามดวงนั้นอาจพอช่วยเปลี่ยนอะไรได้บ้าง

 

สำหรับร้านเปิด 09.00 -21.00 น . สามารถเสิร์ชกูเกิ้ลแมพตามชื่อร้านมนตราแห่งเล็บได้เลย (352 หัองเลยที่ 7 ชอยอ่วมคุ้ม  โยธินพัฒนา 3 แยก 8 แขวงคลองจั่นเขตบางกะปิ  กทม. 10240 ติดกับร้าน Monstar Beef หลัง CDC) หรือ โทรศัพท์ สอบถามที่เบอร์ 085-95-14145

"เป็ด เชิญยิ้ม" เปิดร้าน "มนตราแห่งเล็บ" มิติใหม่ของธุรกิจ เป็นที่แรกของโลก "เป็ด เชิญยิ้ม" เปิดร้าน "มนตราแห่งเล็บ" มิติใหม่ของธุรกิจ เป็นที่แรกของโลก "เป็ด เชิญยิ้ม" เปิดร้าน "มนตราแห่งเล็บ" มิติใหม่ของธุรกิจ เป็นที่แรกของโลก "เป็ด เชิญยิ้ม" เปิดร้าน "มนตราแห่งเล็บ" มิติใหม่ของธุรกิจ เป็นที่แรกของโลก "เป็ด เชิญยิ้ม" เปิดร้าน "มนตราแห่งเล็บ" มิติใหม่ของธุรกิจ เป็นที่แรกของโลก "เป็ด เชิญยิ้ม" เปิดร้าน "มนตราแห่งเล็บ" มิติใหม่ของธุรกิจ เป็นที่แรกของโลก
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ