บันเทิง

น่ารัก "โน้ต วิเศษ" ควง "แพทริเซีย" ลองชุดแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พาไปส่องความน่ารักของ ว่าที่บ่าว-สาว "โน้ต วิเศษ" ที่ควง "แพทริเซีย กู๊ด" ไปลองชุดแต่งงาน หลังได้ฤกษ์วิวาห์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะจัดงานกันในช่วงเดือนธันวาคมนี้แล้ว

ได้ฤกษ์วิวาห์เรียบร้อยแล้ว สำหรับว่าที่เจ้าสาว "แพทริเซีย กู๊ด" และแฟนหนุ่ม "โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์"  โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้เผยว่า "ตอนแรกจะเป็นต้นปีหน้า เพราะว่าต้องใช้เวลาในการเตรียมตัว พอไปดูวัน ได้ประมาณเดือนธันวาคมนี้ ส่วนเป็นวันที่เท่าไหร่เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบกันอีกที ส่วนเรื่องทายาทอยากให้ปล่อยเป็นธรรมชาติ อยากมีน้องสัก 2-3 คน ให้เท่ากับพี่ชาย โดยได้ถามกับน้องแล้ว เขาก็โอเค ถ้าได้ลูกแฝดก็ดี" ล่าสุดว่าที่เจ้าบ่าว ยังได้ออกมาเผยคลิปพาสาวแพทริเซียไปลองชุดเจ้าสาว เรียกได้ว่า สวย น่ารัก ออร่าจับจริง ๆ โดยในคลิปบอกว่า 

"วันนี้พามาดูน้องลองชุดเจ้าสาวกันครับ  ผมนี้ตื่นเต้นมากเลย และขอแนะนำแพลนเนอร์ของเรา ลองกันหลายชุดเลยเฮฮากันมากครับ เลือกแนวกันไม่ถูกเลย ผมชอบแทบทุกชุดเลยครับ จะเป็นชุดไหน ลองติดตามกันในวันจริงได้เลยแอบให้ดูกันแค่นี้ก่อน" ก่อนหน้านี้ โน้ต ยังบอกว่า “แม้ว่าจะมีแพลนเนอร์งานแต่ง แต่ว่ามีอะไรก็อยากให้น้องเคาะเลย ส่วนใหญ่ถ้าเขาเคาะได้ ผมก็โอเค ส่วนเรื่องธีมเดี๋ยวแจ้งอีกครับ ให้สิทธิ์น้องเต็มที่ ให้เขาตัดสินใจดีกว่า เราจะได้ไม่ต้องเถียงกันครับ เรื่องความคิดไม่ตรงกันไม่ค่อยมีครับ จริงๆ ก็ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เพราะส่วนใหญ่ความคิดหรืออะไรแบบนี้ มันค่อนข้างตรงกันหมด ตอนนี้ก็ได้ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ อยู่ในขั้นตอนอยู่ ก็ตื่นเต้นครับ”

 

โน้ต-แพทริเซีย

 

 

งานแต่งงานใหญ่เลยไหม? “ก็คุยกันแพทก็อยากจะได้งานที่เป็นกันเอง แล้วพอเราเริ่มชวนคนมา เริ่มจากเล็ก ๆ มันก็จะค่อยๆ ใหญ่ขึ้น แต่ผมว่าเป็นกลาง ๆ ดีกว่า ก็จะชวนแต่เพื่อนที่รู้จัก ที่ภูเก็ตก็ไม่แน่ แต่อย่างที่บอกว่าเราอาจจะมีมากกว่า 1 งาน (จัด 2 ที่?) ประมาณ 2 ที่ถ้าเป็นไปได้ครับ”

 

อนาคตครอบครัวเราจะใหญ่แค่ไหน? “ก็อยากปล่อยเป็นธรรมชาติ แต่ผมก็อยากจะมีน้องสัก 2 – 3 คน ก็อยากให้เท่าพี่ชายเพราะหลาน ๆ ที่บ้านก็ 10 คนแล้วครับ ถามว่าคุยกับน้องหรือยัง ก็อย่างที่บอกครับเรามีความคิดค่อนข้างตรงกัน พอบอก 2 – 3 คน เขาก็โอเค (แฝดไหม?) ก็ตามธรรมชาติเลยครับ ถ้าแฝดก็ดี น่ารักดีครับ”

 

โน้ต-แพทริเซีย

 

โน้ต-แพทริเซีย

 

โน้ต-แพทริเซีย

 

โน้ต-แพทริเซีย

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ