บันเทิง

"นิวเคลียร์" - "ดีเจเพชรจ้า" เปิดปาก เล่าหมดเปลือกทำไมถึง เลิก งานนี้ มีน้ำตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตคู่สามีภรรยา "นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" และ "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย" เปิดปาก เล่าหมดเปลือกทำไมถึง เลิก งานนี้ มีน้ำตา

เป็นการออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกครั้งแรกของทั้งคู่ สำหรับอดีตสามีภรรยาคนบันเทิง "นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" และ "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย" โดยเล่าทุกอย่างที่หลายคนยังไม่เคยรู้ ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุของการต้องแยกทางหย่าร้างกัน หรือแม้กระทั่งจริงๆแล้วมีฝ่ายหนึ่งที่รอการกลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้ง โดยทั้งสองคนได้จับมือกันมานั่งคุยผ่าน รายการ ห้องเชือด บนช่องยูทูบ Newclear Hansa ของสาวนิวเคลียร์ ซึ่งใช้ชื่อตอนว่า "จริงมั๊ย? เลิกกันเพราะเรื่อง Sex? แต่งตัวโป๊? ไม่ใช่สเปค? ฟังจากปาก ดีเจเพชรจ้า!" งานนี้มี 1 คน ที่ถึงกับน้ำตาแตกปล่อยโฮออกมากลางรายการเลยทีเดียว

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้อยากจะพูดอะไรถึงกัน ?
เพชรจ้า - สำหรับผมตลอดระยะเวลาที่คบกับนิวไม่มีอะไรที่ไม่ดีเลย ผมรักเขา 100 เปอร์เซ็นต์มาตลอด ชอบเขาทุกตรงที่เป็นเขา ชอบทุกตรงนะจ๊ะ (ยิ้ม)

 

นิวเคลียร์ - วันนี้ก็ยังรักและหวังดีอยู่ (ร้องไห้) แต่นิวก็คิดว่าพี่ก็น่าจะเข้าใจว่ามันไม่ได้ มันไม่ได้ก็คือไม่ได้ นิวก็ไม่ได้อยากมันเป็นแบบนี้หรอก ไม่มีใครอยากผิดคำสัญญาที่เคยให้ตอนแต่งงาน แต่นิวก็เคยบอกพี่แล้ว บางอย่างพี่ต้องคิดถึงความรู้สึกนิวบ้าง พี่อาจจะละเลยมองข้าม แต่อย่าให้ถึงวันที่นิวไม่รู้สึกอะไร พี่อาจจะคิดว่านิวพูดไปงั้นแหละ แต่หลายๆ อย่างพอมันสะสม จนวันหนึ่งมันกลายมาเป็นแบบนี้ ซึ่งเป็นทางออกที่ดีที่สุด นิวก็อยากขอบคุณนะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ที่นิวมีวันนี้ได้ก็เพราะเขาด้วย (ร้องไห้)

นิวเคลียร์

นิวเคลียร์ - เป็นห่วงเรื่องสุขภาพเขาค่ะ นอนน้อย ปาร์ตี้เยอะ กินเหล้าก็หนัก

 

ทะเลาะกันเพราะเรื่องบนเตียง ?
เพชรจ้า - ก็คือช่วงที่คบเขาผมไม่ดูรูปผู้หญิง ผมตัดอารมณ์ยั่วยุออกหมด และมันทำให้ผมรู้สึกว่าหื่นลดลง ซึ่งนิวเขาไม่ได้ต้องการให้ผมหื่นลดลง แต่ว่าผมชอบนะที่ผมไม่ต้องไปดูรูปผู้หญิงหรือไปวุ่นวายอะไร วันๆ ผมก็ดูแต่ลูก ไม่ได้เอาจิตไปโฟกัสเรื่องเพศสัมพันธ์เลย ผมอยู่แค่กับลูก โฟกัสกับครอบครัว

 

นิวเคลียร์ - ต้องนัด แล้วคือนิวอ่ะเป็นพวกที่แบบต้องตามอารมณ์ตามฟีลลิ่ง แต่พี่เพชรเขาต้องนัด ต้องนัดยิ้ม

 

เขาต้องการเยอะ เราต้องการน้อย เลยทำให้มีปัญหา ?
นิวเคลียร์ - เราเด็กด้วยมั้ง และเหมือนบางทีเขาทำงานมา เขาคิดงานมา แต่เรายังต้องการ ซึ่งเราก็ไม่ใช่คนที่แบบจะต้องไปพูดอีก มันก็เลย (หัวเราะ)

 

ตอนนี้เพชรจ้ากลับมาหื่นแล้วหรือยัง ?
เพชรจ้า - ผมไม่หื่น ผมอร่อย

"นิวเคลียร์" - "ดีเจเพชรจ้า" เปิดปากเล่าหมดเปลือกทำไมถึงเลิก งานนี้มีน้ำตา "นิวเคลียร์" - "ดีเจเพชรจ้า" เปิดปากเล่าหมดเปลือกทำไมถึงเลิก งานนี้มีน้ำตา "นิวเคลียร์" - "ดีเจเพชรจ้า" เปิดปากเล่าหมดเปลือกทำไมถึงเลิก งานนี้มีน้ำตา

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ