บันเทิง

"เฟย ภัทร" เล่าย้อนจุดเริ่มต้นรัก "พลอย-ทู" รับเป็นพ่อสื่อ หลังปิดฉากรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังปิดฉากรัก คู่รัก สายติสท์ "พลอย หอวัง" และ "ทู สิราษฎร์" รับเลิกกันแล้ว เผย ฝั่งชาย มีมือที่ 3 และมากกว่านั้น ล้วนแล้วแต่เป็นคนใกล้ตัว ซ้ำรอย จนฟางเส้นสุดท้ายขาดลง ตอนนี้ และ "เฟย ภัทร" ก็เคยเล่าไว้แบบนี้ ของจุดเริ่มต้นทั้งหมด

หลังจาก  "พลอย หอวัง" นักแสดงสาว สุดคูล เปิดใจครั้งแรก เรื่องความสัมพันธ์กับ แฟนหนุ่ม มาดเซอร์ อย่าง "ทู สิราษฎร์" หรือ "ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ" ว่า ได้เลิกรากันไปแล้วสักพักใหญ่ พร้อมเผยถึงสาเหตุในการจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ ด้วยประโยคที่ทุกคนต่างสะดุ้งไปตามๆกันว่า "หนูพูดสั้นเลยนะ มันมีมือที่ 3 (ที่ 4 ที่ 5) จบที่ 3 แล้วกันค่ะ ฝั่งเขา ฝั่งหนูไม่มี แล้วก็มันเป็น มันเป็นเพื่อนเป็นน้อง คนที่รู้จักกัน เป็นน้องสาว" และยังกล่าวต่ออีกว่า "ครั้งที่ 3 4 5 มันน่าจะรับไม่ได้แล้วมั้งพี่"

ซึ่ง "ทู สิราษฎร์" หรือ "ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ" อดีตแฟน "พลอย หอวัง" คือ 1 ในนักแสดง จากภาพยนตร์ดัง 4 kings อาชีวะ ยุค 90 ในบท "เอก บุรณพันธ์" ก่อนหน้านี้ คุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับงานแสดงมิวสิควีดีโอและงานโฆษณาอีกหลายตัว และผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักคือหนังสั้นโฆษณา The Only One จาก The 1 Card และมิวสิควีดีโอเพลง ตัวปลอม ของลุลา และวง POTATO โดยทูได้มีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ Die Tomorrow ของเต๋อ นวพล ต่อมาทูก็ได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง App War แอปชนแอป จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนรุ่งอรุณ ระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

"เฟย ภัทร" เล่าย้อนจุดเริ่มต้นรัก "พลอย-ทู" รับเป็นพ่อสื่อ หลังปิดฉากรัก

งานนี้ถามว่า เกี่ยวกับเฟยได้ยังไง ก็เพราะว่า เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เออาปาร์ตี้กันเสมอๆ นับว่าเป็นอีกคนสนิทเลยก็ว่าได้  เฟยบอกว่าก่อนที่จะมารู้จักสนิทสนมกับ สาวพลอย หอวัง เป็นเพื่อนสนิทของทูมาก่อน ทูบอกในราการดังกล่าวว่า...

งั้นเล่าเรื่องที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน คือ "ผมเป็นพ่อสื่อ วันนั่น พี่พลอยไปทำงานกับทูมา พี่พลอย อล้วบอกว่าเฟย เจอเพื่อนเฟยด้วย พี่พลอยบอกว่าน่ารัก" เฟยเลยนำข้อความนี้ไปบอกให้เพื่อนรู้ แล้วเพื่อนนั่นก็คือทู ตอบกลับมาว่า "ฝากบอกเขาด้วยว่าก็น่ารักเหมือนกัน ผมก็เลยแคปส่งให้พี่พลอย หลังจากนั่น ผมก็ไม่รู้อะไรอีกเลย" 

 

สุดท้าย บอกด้วยว่า ซึ่งตอนนั้นผมอกหักแล้วไปญี่ปุ่นคนเดียว พี่พลอยเขาไปกับพี่คริส "ผมตะหงิดแล้ว เหมือนเขาวิดีโอตลาดว่า เดินในทองรถไปก็โทรมา พยามเรียกให้ดูว่านี่ไง เพื่อนคอลมา" เฟยเลยมีรางสังหร แต่ก็ไม่ได้คิดอเไร แต่เรื่องนี้รู้ตัวอีกที "เป็นแฟนกัน" 

ทั้งนี้ ตอนนี้ หลังจากที่หลายคนที่เกี่ยวข้อง ออกมาชี้แจง หรือสัมภาษณ์ เฟยก็ยังคงไมไ่ด้พูดอะไร กับเรื่องนี้ 

"เฟย ภัทร" เล่าย้อนจุดเริ่มต้นรัก "พลอย-ทู" รับเป็นพ่อสื่อ หลังปิดฉากรัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ