บันเทิง

"จ๊ะ นงผณี" ตอบชัด กับ "แจ๊ค ธนพล" ยังดีกันอยู่ไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องลูกทุ่ง อย่าง "จ๊ะ อาร์สยาม" หรือ "จ๊ะ นงผณี" ที่ คบหา กับ แฟนหนุ่ม "แจ๊ค ธนพล" มานานหลายปี แต่ช่วงนี้ ไม่ค่อยโผล่ถ่ายรูปคู่ จนแฟนๆอดคิดถึง ต้องถามไถ่ถึงหนุ่มข้างกาย ยังดีกันอยู่ไหม

"จ๊ะ อาร์สยาม" หรือ "จ๊ะ นงผณี"  นักร้องลูกทุ่ง สาวสุดเซ็กซี่ ที่อีกมุมหนึ่งเป็นคนสุดจะเอนเตอร์เทน และมีมุมเฮฮามาให้แฟนๆได้ ซึ่งเจ้าตัวก็มีหวานใจ เป็นนักร้องทุ่งเช่นกัน อย่าง "แจ๊ค ธนพล" ที่ช่วงนี้ห่างหน้าห่างตาไม่ค่อยโพสต์คู่กันเท่าไหร่นัก จนแฟนๆชอบเข้ามาแซวอยู่หลายรอบ ซึ่งก่อนหน้านี้  "จ๊ะ นงผณี"  ก็เคยตอบชาวเน็ตว่า "เรื่องความรัก มันเป็นเรื่องของคน 2 คน ขอเลยค่ะ ต่อไปนี้ไม่ต้องถาม คนนี้ไปไหน เดี๋ยวนี้ไม่เห็นเลย ไม่ต้องสงสัย เดี๋ยวมีอะไรจะบอกเอง"

และล่าสุด เหล่าแฟนคลับก็ยังคงถามอีกเช่นเคย ซึ่งคราวนี้ "จ๊ะ อาร์สยาม" หรือ "จ๊ะ นงผณี"  ได้ตอบคำถามแบบเคลียร์ชัดผ่านติ๊กต๊อกว่า "พี่แจ๊คหายไปไหนคะ อยากรู้ ไม่ได้อยากรู้หรอกว่าพี่แจ๊คอยู่ไหน อยากรู้ว่ายังดีกันอยู่ไหม หรือยังไง ? เล่าซิ.. ใช่ไหม ? อืออ  เอาอย่างนี้ก่อน ถ้าอยากรู้ว่าพี่แจ๊คอยู่ไหนเนี่ย เขามี TikTok นะคะ TikTok เขาคือ แจ๊ค ธนพล นะคะ ลองเสิร์ชดูนะ แล้วก็อีกอันหนึ่ง ทางเฟซบุ๊กก็ได้ เขามี 2 เฟซนะ เป็นภาษาไทย พิมพ์ว่า "แจ๊ค ธนพล" เฟซที่หนึ่ง เฟซที่สองนะคะ "ธนพล สัมมาพรต" อ้า ลองไปดูว่าเขาอยู่ไหน โอเคนะ เบาได้เบานะ ไม่ว่างกันนะเราเนี่ย กูรู้เลย อยากรู้จัดเลยเนี่ย (หัวเราะ)"

"จ๊ะ อาร์สยาม"

 

 

 

 



 

หลังจากที่ตอบคำถามไป แฟนคลับยิ้งเข้ามาคอมเมนท์แซวกันยกใหญ่กว่าเดิม ซึ่ง "จ๊ะ อาร์สยาม" หรือ "จ๊ะ นงผณี"  ไม่รอช้า คอมเมนต์ตอบใต้โพสต์ "แจ๊ค เดี๋ยวที่ฉันอยากอยู่ด้วยตอนนี้ แจ็คสัน หวัง ฉันรักเค้า" ทำเอาแฟนคลับยิ่งเข้ามากรั๊ดกันยกใหญ่กว่าเดิม

"จ๊ะ อาร์สยาม" "จ๊ะ อาร์สยาม" และ "แจ็ค ธนพล"

"จ๊ะ อาร์สยาม" และ "แจ็ค ธนพล"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
Twitter : https://twitter.com/Kom_chad_luek
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ