บันเทิง

แถลงเองเลย "เกรซกาญจน์เกล้า" จับผู้ต้องหาได้แล้ว แฮปปี้ได้ของคืนครบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยู่ๆก็เกิดเรื่องกับนางเอกสาว ที่เพิ่งเป็นศิลปิน ออกเพลงใหม่ไปหมาดๆ อย่าง "เกรซกาญจน์เกล้า" ถูกโจรยกเค้า สูญเสียทรัพย์สินกว่า 3 ล้านบาท โร่ขึ้นโรงพักแจ้งความดำเนินคดีทันที ทำให้หลังจากเราได้ สายตรง แม่-ผจก.แกรนด์ คืบหน้า ล่าสุดเจ้าตัวแถลงข่าวแล้ว

ซึ่งหลังจาก "เกรซกาญจน์เกล้า" ได้ออกมาโพสต์แคปชั่นความรูสึกว่า "รบกวนด้วยนะคะ กำลังดำเนินการตามขั้นตอน ตามกล้องวงจรปิดใดๆประสานเรื่องกับทางตำรวจแล้ว ตอนนี้ สับสน งง มึน ...I don't knowwww" เพราะถูกขโมยขึ้นบ้าน และกวาดกระเป๋าและของแบรนด์เนม เครื่องประดับต่างๆ ไปเรียบ มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เมื่อวานที่ผ่านมา ล่าสุดมีความคืบหน้ามาให้ได้รู้ได้ทราบกันจากผู้จัดการของน้องสาว อย่าง "แกรนด์ กรณ์ภัสสร" ที่เจ้าตัวอกมาเผยอย่างที่เห็นว่า ขณะเกิดเหตุว่า นอนอยู่ได้ยินเสียง แต่ลงมาตามโจรไม่ทัน พร้อมวอนหากใครมีเบาะแสสามารถ DM หาเธอได้เลย  ผ่านอินสตราแกรม  ล่าสุด แถลงข่าวแล้วต่อหน้าสื่อมวลชนทุกสำนัก 

แถลงเองเลย "เกรซกาญจน์เกล้า" จับผู้ต้องหาได้แล้ว แฮปปี้ได้ของคืนครบ

หลังจาก ผู้สื่อข่าวบันเทิงคมชัดลึก ได้โทรสายตรง เพื่อสอบถามความคืบหน้า และเรื่องราวทั้งหมดหลายสาย ไปถึงคุณแม่ของทั้ง เกรซ และ เกรนด์ ซึ่งตอนนี้กำลังวุ่นกับการดำเนินคดี และขับรถอยู่ จึงไม่สามารถตอบข้อมูลใดๆได้มากนัก ทางผู้สื่อข่าวจึงไม่ละความพยายาม โทรสายตรงหาผู้จัดการของแกรนด์ ได้ความว่า ขณะนี้ เรื่องราวต่างๆ ที่อัปเดตไป ก็จะเป็นการอัปเดต ผ่านอินสตราแกรมของทั้งสองคน นั้นคือความคืบหน้าล่าสุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้รายงานความคืบหน้า คงต้องใช้เวลา เก็บหลักฐานและหาเบาะแสของคนร้ายเพิ่มเติม เพราะเพิ่งแจ้งความไป ต้องเป็นไปตามขั้นตอน

ส่วนทั้งสองพี่น้อง ทั้งเกรซและแกรนด์ ก็ยังคงทำงานตามหน้าที่ของตัวเองตามปกติ ไม่ได้ยกเลิกงานใดใด  

แถลงเองเลย "เกรซกาญจน์เกล้า" จับผู้ต้องหาได้แล้ว แฮปปี้ได้ของคืนครบ

เกรซเล่าอัปเดตคดี จับตัวคนร้ายได้แล้วเรียบร้อย รวมถึงได้ของคืนทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว

ส่วนคนร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำเรื่องฝากขังเรียบร้อยเช่นกัน

เกรซเล่าด้วยว่า ที่รู้เรื่องคือเช้าวันศุกร์ เพราะคุณแม่โทรมาบอก เพราะในตอนเกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่บ้าน 

และจากการสอบถามคุณตำรวจหลังจับกุมคนร้ายได้ แจ้งว่า คนร้ายเปิดห้องแกรนด์ด้วย และตอนนั้นเป็นเวลา ตี 3-4 อยู่กันหมดทั้งบ้าน เป็นเหตุให้แกรนด์ (น้องสาว) วิ่งตามลงมาแต่ไม่ทัน ตามที่เล่าผ่านอินสตราแกรมไป 

ส่วนความรู้สึก ตอนที่เข้ารวบคนร้ายด้วยตัวเอง เกรซบอกว่า "แอบตื่นเต้น และกังวลไม่อยากให้เป็นคนใกล้ตัว เราวางแผนกับทางร้านรับซื้อกับเจ้าหน้าที่สืบสวน และปลอมตัวไป ทำให้ได้เห็นของที่โดนขโมย เป็นของเราหมดเลย เขาเก่งมากๆ ประตูบ้านแงะและง้างไว้ หมดเลยตอนที่ขนของเราออกไป"

เกรซยังบอกอีกว่าเราเป็นาตาชาอยู่แล้ว เลยลุยเอง แต่เราก็อยู่ใกล้ๆ รอในรถก่อนตรงนั้น ไม่ได้เข้าไปรวบเอง ให้เป็นเจ้าหน้าเป็นผู้ดำเนินการก่อน แล้วค่อยไปดูด้วยตัวเอง อย่างที่เห็น 

ซึ่งพอเก็นหน้าคนร้ายแล้ว ซึ่งตอนนี้เป็นผู้ต้องหาในคดีนั้น "ไม่ใช่คนใกล้ตัว มีรอยรองเท้า" ซึ่งทราบง่าเป็นผู้ชายสองคน ตั้งแต่แรก 

ด้านพลังโซเชียล ตัดสินใจกระจายข่าว เพราะ เกรซรู้ว่านาทีที่ลงนั้น เป็นการลงรายละเอียดกระเป๋า เพราะหาไม่ได้ทั่วไปในตอนนี้ เป็นรุ่นที่ราคาสูงขึ้น และหารูปลงตามหลัง ซึ่งเหลือแต่กำไรบางส่วนที่รู้แล้วว่าอยู่ที่ไหน แต่ยังไม่ได้คืน เพราะมีคนรับซื้อไปแล้ว 

งานนี้ เกรซขอขอบคุณด้วยว่า พลังโซเชียลและกลุ่มขายของแบรนด์เนมมีเครือข่ายช่วยเหลือได้เป็นอย่างดีมากๆ แต่ตอนแรกกลัวว่าเป็นคนใกล้ตัว เพราะแปลกใจว่าทำไมรู้ว่าไม่กลับบ้าน ในวันนั้นพอดี 

ด้านคุณตำรวจผู้ดำเนินคดีบอกว่า คนร้ายมีคดีวิ่งราวติดตัวอยู่แล้ว เพราะพิมพ์ชื่อก็ขึ้นประวัติเลย และ ตอนที่เจอหน้าด้วยตัวเอง ก็ไม่ได้รู้สึกหรือพูดอะไรสักคำ ก็เดินไปหาของเราทั้งหมด "ไม่ได้ให้ค่า " และไม่คุยกับผู้ตัองหาโดยตรง ให้เจ้าหน้าที่เป็นคนคุย 

เล่าต่ออีกว่าในคืนเกิดเหตุ "ความจริงแล้วเขาเช็คทุกห้อง อาศัยตอนคนในบ้านหลับสนิท ห้องไหนมีคนก็ไม่เข้า และไม่ทราบละเอียดว่าอยู่ในบ้านเวลานานเท่าไร จริงๆเรามีมาตราการแน่นหนาอยู่แล้ว แต่ก็คงรอบคอบมากขึ้น จริงๆ มันอยู่นอกเหนือความปลอดภัยที่เราคาดไว้"

และ "ตอนแรกคิดว่าไม่น่าจะได้คืน มันเป็นรุ่นพิเศษ คิดก่อนโพสต์นานมาก แต่ลองกระจ่ายข่าวดีกว่า ถ้าร้านรับซื้อไปแล้ว ร้านจะได้รู้ด้วยในส่วนรวมดีกว่า" 

ซึ่งหลังโพสต์ไป "เย็นวันนั้นก็รู้เลยค่ะว่าใครคือคนร้าย ต้องขอบคุณเพื่อนๆทุกคน ร้านรับซื้อที่บริสุทธิ์ใจ พี่ๆสื่อมวลชน ที่ล่วยกันตามของคืนให้"

โดยเหตุการครั้งนี้ ทำให้เธอและครอบครัวรู้สึกระแวงอยู่เหมือนกัน "คืนแรกแอบกลัว ว่ามันอันตราย เรายังโชคดีที่หายแค่ของ ไม่มีใครเป็นอะไร ตอนนี้สภาพจิตใจก็ดีขึ้นทุกคน ทุกอย่าง จะเป็นไปตามขั้นตอนของคดีแลเกฎหมาย ในส่วนของเกรซไม่ต้องอะไรแล้ว กับผู้ต้องหาจบแล้ว แต่ในส่วนของร้านรับซื้อ คงต้องไปเคลียร์ค่าเสียหายกันต่อ 

ทั้งนี้ หลายคนที่เป็นห่วง เกรซอยากจะบอกว่า ขอบคุณ จากเพลง i don't know ก็เป็น i know แล้ว แต่จริงๆ แค่อยากเห็นเองกับตาเลยไปดูเอง แต่การรวบก็ไม่ได้จับเอง รวบเอง เพิ่งจะเดินไปทีหลังเจ้าหน้าที่จัดการเรียบร้อย ซึ่งสรุปว่า ตอนนี้ได้ของคืยครบ "แฮปปี้ค่ะ ปล่อยให้เป็นกระบวนการ" เกรซกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ