บันเทิง

ช็อกวงการบันเทิง อดีตนักแสดงสาว "ผิง พิมพาภรณ์" เสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้า ที่สร้างความช็อกต่อวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก หลัง อดีตนักแสดงสาว "ผิง พิมพาภรณ์" ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ด้วยอาการสมองขาดออกซิเจน ด้านเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง รวมถึง แฟนคลับ ร่วมแห่ไว้อาลัยกันอย่างคับคั่ง

โดยล่าสุดวันนี้ (8 ตุลาคม 65) ได้มีการรายงานข่าวเศร้า ช็อกวงการบันเทิง หลังเพื่อนๆ สนิทของ อดีตนักแสดงสาว ไฮโซชื่อดัง "ผิง พิมพาภรณ์" หรือ "พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" ผู้รับบททอมบอย จากภาพยนตร์เรื่อง "สยิว" ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความแจ้งข่าวร้าย เกี่ยวกับ "ผิง พิมพาภรณ์" ที่ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ แบบกะทันหัน ด้วยอาการสมองขาดออกซิเจน ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อน ๆ และ ญาติมิตร รวมไปถึงแฟนคลับ ร่วมอาลัยต่อการจากไปจำนวนมาก

 

 


 

ซึ่งกลุ่มเพื่อนสนิท ของ อดีตนักแสดงสาว ไฮโซชื่อดัง "ผิง พิมพาภรณ์" หรือ "พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" ได้มีการแชร์โพสต์ที่เขียนข้อความแจ้งข่าวเศร้าในครั้งนี้ว่า "ไปสู่สุขคติและภพภูมิที่ดีนะครับน้องผิง พี่อั๋นดีใจที่ได้รู้จักและทำอะไรๆ ดีๆ ร่วมกันที่ผ่านมานะครับ ขอแสดงความเสียใจกับ แม่นก และ ครอบครัวอย่างสุดซึ้งครับ R.I.P. น้องผิง เสียแล้วเมื่อวาน  สำหรับพิธีการบำเพ็ญศพ จะมีการรดน้ำศพ วันนี้ 8 ต.ค. 65 เวลา 16.00 น. ณ วัดเครือวัลย์ ศาลา 3 สวดอภิธรรมคืนนี้เป็นคืนแรก เวลา 18.00 น. หลังจากนั้นจะเริ่มสวดอภิธรรมเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 10 ต.ค. 65"

ช็อกวงการบันเทิง อดีตนักแสดงสาว  "ผิง พิมพาภรณ์" เสียชีวิตแล้ว

ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ช็อกวงการบันเทิง อดีตนักแสดงสาว  "ผิง พิมพาภรณ์" เสียชีวิตแล้ว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Pat Nartsawee

ช็อกวงการบันเทิง อดีตนักแสดงสาว  "ผิง พิมพาภรณ์" เสียชีวิตแล้ว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Pat Nartsawee

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline