บันเทิง

"โตโน่ ภาคิน" ซ้อมว่ายน้ำต่อ เตรียม ข้ามโขง ย้ำ เหลืออีก 14 วัน

ความมุ่งมั่น ตั้งใจ แรงกล้า จริงๆ สำหรับ "โตโน่ ภาคิน" ที่เตรียมซ้อมว่ายน้ำ ข้ามโขง ในภารกิจสุดโหด เพื่อช่วยระดมทุนจัดหา เครื่องมือแพทย์ จนเกิดกระแสดราม่าไม่เว้นวัน ทั้งเป็นห่วง ทั้งสงสัย ทำไมต้องอยากว่ายน้ำ

กระแสดราม่า ร้อนแรงจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน"  ที่เตรียมทำภารกิจใหญ่ ช่วยเหลือสังคม ในโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ภารกิจสุดโหด "ว่ายน้ำข้ามโขง" ระดมทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลไทย - ลาว แต่หลายๆฝ่ายเริ่มออกมากล่าวเตือนด้วยความเป็นห่วง เพราะเกรงว่า "โตโน่" จะได้รับอันตราย เสี่ยงถึงชีวิต จากการทำภารกิจนี้  ซึ่งก่อนหน้านี้ รุ่นน้องคนสนิท "หมอริท" หรือ "เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" ที่เคยร่วมประกวดเวที The star ด้วยกัน ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วยความเป็นห่วงเช่นกัน และอีกกระแสหนึ่ง สำหรับ "นุ่น นพลักษณ์" ที่ออกมาโพสต์ว่า "เขาหนีน้ำหนีตายกันให้วุ่น บางคนพลัดตกน้ำจมหายตายไม่รู้เท่าไหร่ แต่มันจะมีอยู่คนนึง อยากจะว่ายน้ำในช่วงนี้  งง"

เรียกได้ว่า เป็นพระเอกหนุ่มที่มีความพยายามอย่างแรงกล้าจริงๆ เพราะล่าสุด "โตโน่ ภาคิน" ได้โพสต์ภาพขณะซ้อมว่ายน้ำ ทั้งยังระบุข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "พรุ่งนี้จะได้เริ่มซ้อมกับน้ำจืดในบึงครั้งแรก ส่วนวันนี้จะเอาเงินติ๊บจากคอนเสิร์ตเมื่อคืนไปสมทบซื้อเครื่องมือแพทย์เพิ่ม เหลืออีก 15 วัน ยอดบริจาค 1,602,691 บาทแล้ว รักนะครับ :-) เดี๋ยวมาอัพเดท ให้ทุกคนฟังกันนะครับ ว่ามีเครื่องมืออะไรบ้างที่พวกเราจะช่วยคุณหมอ คุณพยาบาล จากทั้ง 2 ฝั่งโขง นครพนม+ท่าแขกได้ 🇹🇭🇱🇦"

"โตโน่ ภาคิน"

 

 

 

นอกจากนี้ "โตโน่ ภาคิน" นักร้อง และ นักแสดง สุดแกร่ง ยังได้โพสต์ถึงความคืบหน้า รวมถึงรายการเครื่องมือแพทย์เพิ่มเติมอีกว่า "รายการเครื่องมือแพทย์บางส่วน จากฝั่ง นครพนมที่เราพอจะช่วยได้...พวกเรามาช่วยกัน "ลงมือทำ" กันเถอะครับ :-) ประเทศของเราติด 1 ใน 10 ของประเทศที่ทิ้งขยะพลาสติกลงทะเลมากที่สุดในโลก มาช่วยกัน "ทำ" ให้มันดีขึ้นในยุคของเราดีมั้ยครับ"

"โตโน่ ภาคิน"

"และอย่าลืมนะครับ ที่สำคัญที่สุด คือต้องช่วยกันดูแลสิ่งแวดล้อม และระบบนิเวศทั้งบนบก และในน้ำด้วย ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำเลย ง่ายที่สุด คือการช่วยกัน "ลดการใช้พลาสติกที่ใช้ครั้งเดียวทิ้ง" นะครับทุกคน ถ้าไทยและลาวช่วยกันเป็นจุดเริ่มต้น "แม่น้ำโขง" ก็พอมีความหวังครับ อีก 14 วันก็จะถึงวันว่ายจริงแล้ว บ่ายวันนี้ผมจะได้ซ้อมใน "บึงตะโก้" สถานที่ที่ช่วยฝึกผมมาตลอด ขอบคุณเงินบริจาค จากทุกคนมากๆเลยนะครับ 🇹🇭🇱🇦"

"โตโน่ ภาคิน"

"โตโน่ ภาคิน"

"โตโน่ ภาคิน"

 

ขอบคุณภาพจาก IG : mootono29

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

ข่าวยอดนิยม