บันเทิง

"โตโน่ ภาคิน" ซ้อมว่ายน้ำต่อ เตรียม ข้ามโขง ย้ำ เหลืออีก 14 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความมุ่งมั่น ตั้งใจ แรงกล้า จริงๆ สำหรับ "โตโน่ ภาคิน" ที่เตรียมซ้อมว่ายน้ำ ข้ามโขง ในภารกิจสุดโหด เพื่อช่วยระดมทุนจัดหา เครื่องมือแพทย์ จนเกิดกระแสดราม่าไม่เว้นวัน ทั้งเป็นห่วง ทั้งสงสัย ทำไมต้องอยากว่ายน้ำ

กระแสดราม่า ร้อนแรงจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน"  ที่เตรียมทำภารกิจใหญ่ ช่วยเหลือสังคม ในโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ภารกิจสุดโหด "ว่ายน้ำข้ามโขง" ระดมทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลไทย - ลาว แต่หลายๆฝ่ายเริ่มออกมากล่าวเตือนด้วยความเป็นห่วง เพราะเกรงว่า "โตโน่" จะได้รับอันตราย เสี่ยงถึงชีวิต จากการทำภารกิจนี้  ซึ่งก่อนหน้านี้ รุ่นน้องคนสนิท "หมอริท" หรือ "เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" ที่เคยร่วมประกวดเวที The star ด้วยกัน ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วยความเป็นห่วงเช่นกัน และอีกกระแสหนึ่ง สำหรับ "นุ่น นพลักษณ์" ที่ออกมาโพสต์ว่า "เขาหนีน้ำหนีตายกันให้วุ่น บางคนพลัดตกน้ำจมหายตายไม่รู้เท่าไหร่ แต่มันจะมีอยู่คนนึง อยากจะว่ายน้ำในช่วงนี้  งง"

เรียกได้ว่า เป็นพระเอกหนุ่มที่มีความพยายามอย่างแรงกล้าจริงๆ เพราะล่าสุด "โตโน่ ภาคิน" ได้โพสต์ภาพขณะซ้อมว่ายน้ำ ทั้งยังระบุข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "พรุ่งนี้จะได้เริ่มซ้อมกับน้ำจืดในบึงครั้งแรก ส่วนวันนี้จะเอาเงินติ๊บจากคอนเสิร์ตเมื่อคืนไปสมทบซื้อเครื่องมือแพทย์เพิ่ม เหลืออีก 15 วัน ยอดบริจาค 1,602,691 บาทแล้ว รักนะครับ :-) เดี๋ยวมาอัพเดท ให้ทุกคนฟังกันนะครับ ว่ามีเครื่องมืออะไรบ้างที่พวกเราจะช่วยคุณหมอ คุณพยาบาล จากทั้ง 2 ฝั่งโขง นครพนม+ท่าแขกได้ 🇹🇭🇱🇦"

"โตโน่ ภาคิน"

 

 

 

นอกจากนี้ "โตโน่ ภาคิน" นักร้อง และ นักแสดง สุดแกร่ง ยังได้โพสต์ถึงความคืบหน้า รวมถึงรายการเครื่องมือแพทย์เพิ่มเติมอีกว่า "รายการเครื่องมือแพทย์บางส่วน จากฝั่ง นครพนมที่เราพอจะช่วยได้...พวกเรามาช่วยกัน "ลงมือทำ" กันเถอะครับ :-) ประเทศของเราติด 1 ใน 10 ของประเทศที่ทิ้งขยะพลาสติกลงทะเลมากที่สุดในโลก มาช่วยกัน "ทำ" ให้มันดีขึ้นในยุคของเราดีมั้ยครับ"

"โตโน่ ภาคิน"

"และอย่าลืมนะครับ ที่สำคัญที่สุด คือต้องช่วยกันดูแลสิ่งแวดล้อม และระบบนิเวศทั้งบนบก และในน้ำด้วย ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำเลย ง่ายที่สุด คือการช่วยกัน "ลดการใช้พลาสติกที่ใช้ครั้งเดียวทิ้ง" นะครับทุกคน ถ้าไทยและลาวช่วยกันเป็นจุดเริ่มต้น "แม่น้ำโขง" ก็พอมีความหวังครับ อีก 14 วันก็จะถึงวันว่ายจริงแล้ว บ่ายวันนี้ผมจะได้ซ้อมใน "บึงตะโก้" สถานที่ที่ช่วยฝึกผมมาตลอด ขอบคุณเงินบริจาค จากทุกคนมากๆเลยนะครับ 🇹🇭🇱🇦"

"โตโน่ ภาคิน"

"โตโน่ ภาคิน"

"โตโน่ ภาคิน"

 

ขอบคุณภาพจาก IG : mootono29

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ