บันเทิง

"จิ๊บ วสุ" เตรียมเซอร์ไพรส์ "จ๊ะจ๋า" ไม่คลั่งรัก ขอเรียกทะนุถนอมกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จบทริปไอซ์แลนด์ สุดหวานไปหมาดๆ "จิ๊บ วสุ" แย้ม เตรียมเซอร์ไพรส์ "จ๊ะจ๋า" - เผยชีวิตคู่ อย่าหยุดเรียนรู้ พร้อมเผยข้อคิด แต่ละการเดินทาง ช่วยขยายขอบฟ้าให้กับชีวิต

เรียกว่า เป็นอีกหนึ่ง คู่รักคนบันเทิง ที่มี โมเมนต์หวานๆ ชวนยิ้มตามให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ "จิ๊บ วสุ" - "จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว" และ "จ๊ะจ๋า" - "จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม" ที่ล่าสุด เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ได้จัดทริปลัดฟ้าเที่ยว ไอซ์แลนด์ พร้อมโพสต์บรรยากาศการท่องเที่ยวในเมืองหนาว ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ และความโรแมนติกของทั้งคู่ โดยหลังจากที่เพิ่งจะแลนดิ้งลงมา "จิ๊บ วสุ" หนุ่มสุดสปอร์ตคนนี้ก็ได้ออกมาพูดถึงที่มาของ ทริปสุดหวาน ที่เพิ่งผ่านมา

 

 

"จิ๊บ วสุ" กล่าวถึงที่มาของทริปเที่ยว ไอซ์แลนด์ ว่า "เป็นความตั้งใจมาสักระยะหนึ่ง และก่อนหน้านี้ได้ยินว่า สถานการณ์โควิดกำลังจะคลี่คลาย และสถานการณ์กำลังดีขึ้น เลยคำนวณไว้ว่า อีก 3 เดือนก่อนที่จะหมดปีนี้ ก็จะเริ่มมีงานที่จะเข้ามา เลยขออนุญาตพา "จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม" มาไปเที่ยวอีกสักรอบหนึ่ง สำหรับส่วนตัว เดินทางมาตั้งแต่เด็ก ไปเรียน ไปแข่งกีฬา เราเลยทราบจากประสบการณ์ว่า แต่ละการเดินทาง ช่วยขยายขอบฟ้าให้กับชีวิต"

"จิ๊บ วสุ" - "จ๊ะจ๋า"

ทั้งนี้ "จิ๊บ วสุ" ยังกล่าวอีกว่า "น่าจะเป็นนโยบาลอย่างหนึ่งของครอบครัวเรา เปิดขอบฟ้า ให้ได้มากขึ้น ไม่ว่าจะแนวไหน เห็นวัฒนธรรมแปลกๆ ลองทำอะไรใหม่ดูๆ และเชื่ออย่างว่า เมื่อเวลาผ่านไปแล้ว ย้อนกลับมาอาจจะทำไม่ได้ เรื่องสังขารเอย เวลาต่างๆ วันหนึ่งอาจจะกลับมานั่งนึก เวลาผ่านไปเร็วขนาดนี้เลยเหรอ" และก่อนหน้านี้ โทรศัพท์ ของ "จ๊ะจ๋า" ขึ้นแจ้งเตือนขึ้นมาว่า  "เมื่อ 5 ปีที่แล้ว อยู่ที่เทือกเขาอัลไต เลยคิดว่า โควิด พรากเวลาจากชีวิตไปเยอะมาก ไม่มีการผัดวันประกันพุ่ง" สำหรับ ทริป ไอซ์แลนด์ ครั้งนี้ "รอบนี้ไป 2 สัปดาห์ ไอซ์แลนด์ ประเทศหนาว อากาศเฉพาะ ปลายฤดูร้อนของเขา 4 องศา"

"จิ๊บ วสุ" - "จ๊ะจ๋า"

 

"จิ๊บ วสุ"  ยังกล่าวถึงเรื่องชีวิตคู่อีกว่า "ชีวิตคู่อย่าหยุดเรียนรู้ คอยสังเกตที่เขาชอบเขารัก" (คลั่งรัก ภรรยา ?)
"เรียกว่า รักกัน ทะนุถนอมกันอย่างมีสติ อารมณ์คลั่ง ไม่รู้เกิดขึ้นตอนไหน ตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเสมอดีกว่า" (เดือนหน้า วันเกิด จ๊ะจ๋า มีเซอร์ไพรส์เหมือนครั้งที่แล้วไหม?) "แอบแพลนไว้ ใกล้ๆ จะได้ทราบกัน เพราะทุกวันก็เป็นวันที่ดีได้ ในส่วนจะมีอะไรให้กัน เป็นส่วนพิเศษขึ้นมา และไม่ใช่ คนที่จะตื่นเต้นในเรื่องของวัตถุมาก เขาเป็นคนที่รู้จักค่าของเงินทอง ซึ่งเป็นธรรมชาติที่เราเข้ากันได้" (เขารู้ไหมว่า จะเซอร์ไพรส์?) "อาจจะรู้ แต่ฉลาดพอที่จะทำเป็นไม่รู้"

"จิ๊บ วสุ" - "จ๊ะจ๋า"

"จิ๊บ วสุ" - "จ๊ะจ๋า"

"จิ๊บ วสุ" - "จ๊ะจ๋า"

ขอบคุณภาพจาก IG : jaja_primrata / IG : jeepvasu_official

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ