บันเทิง

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" กวาาดแท่นพรีเซนเตอร์อีกตัว เม้าส์สนั่น ผจก.จอมทำของหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

VISTRA ตอกย้ำแบรนด์คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ เปิดตัว นางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ ทำให้สื่อมวลชนมารุมล้อม อย่าคึกคัก เพราะออกงานถี่ จนไม่รู้ว่าจะเอาประเด็นไหนมาเสิร์ฟแล้ว เพราะฮอตไม่มีวันหยุดจริงๆ

ปิดเกมส์รุกตลาด พลิกภาพลักษณ์วงการอาหารเสริมเพื่อความงาม สู่การดูแลสุขภาพเต็มขั้น บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ VISTRA ดึง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เต็มที่กับการทำงานแต่ยังคงใส่ใจสุขภาพ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ พร้อมยกระดับความพรีเมียมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ VISTRA IMU-PRO C ACEROLA CHERRY 2000 PLUS ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่รวบรวมสารอาหารระดับ WORLD-CLASS ที่มีประโยชน์ต่อระบบภูมิคุ้มกัน ทำให้ คมชัดลึกบันเทิง และสื่อมวลชนหลานสำนักได้ถามถึงเรื่อยๆ 

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" กวาาดแท่นพรีเซนเตอร์อีกตัว เม้าส์สนั่น ผจก.จอมทำของหาย

บอกเลยว่า เจอหน้ากันแทบทุกวัน สำหรับใบเฟิร์น จนหาเรื่องพูดคุย ถึงการไปเยือนที่ต่างๆ แล้วทำหลายคนจิ้นกับเพื่อนพระเอกคนสนิท แต่เธอก็ยังยืนยันตัดบทว่าไม่ต้องลุ้น เพราะเพื่อน เข้าแล้วออกยาก แถมเล่าถึงความขำของเธอ และผู้จัดการ ที่เรียกได้ว่า ศีลเสมอกัน เม้าส์เรื่องเกิดบ่อยจนต้องปลง ว่าในเรื่องของความลืม และ ของหาย ไปฟังกันเถอะ 

ใบเฟิร์นบอกว่า ไม่ใช่ครั้งแรก และก่อนหน้านี้ถ้าใครติดตามจะพูดเรื่องของหายกันบ่อยๆ ซึ่ง ล่าสุด ไปต่างประเทศมา เป็นกล้องทีาย และดีที่หาเจอ  

ใบเฟิร์นเล่าไปยิ้นไปว่า "กล้องกายค่ะ ผู้จัดการเป็นคนชุ่น เป็นปกติ ชิน เดี๋ยวก็หาย เดี๋ยวก็เจอ อย่าไปสนใจนางเยอะค่ะ" และไม่ตกใจ "ทำในใจไปเลยถ้ารู้ว่าอะไรหาย อย่าไปทุกข์ร้อน ถ้าหาย ก็ข้ามไปเลย ไม่รู้ว่าหายเพราะ แค่รู้ว่านางเป็นคนยังไงก็พอค่ะ เดี๋ยวก็คงกลับมาด ซึ่งก็ชอบเจอเอง เรื่องมันก้เป็นประมาณนี้ค่ะ เขาก็อวดครสญของนาง ราคาทั่วไป หายทุกอย่างค่ะ ปากกา สมุดคิว ขนาดหมึกในสมุดยังหายได้ ก้ปล่อยมันค่ะ" ใบเฟิร์นพูดไปขำไป  

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" กวาาดแท่นพรีเซนเตอร์อีกตัว เม้าส์สนั่น ผจก.จอมทำของหาย

และบอเลยว่า ถ้าเรื่องพระอกเพื่อนซี้ อย่าง "นาย ณภัทร" จะไม่ถามต่อก้ไม่ได้ เพราะงานก่อนหน้านี้ เธอตอบตรงมากๆ ว่าเป็นพื่อนแล้ว เป็นสถานะอื่นมันยาก เป็นการดับฝันหลายคนอยู่เหมือนกัน  แต่หารู้ไม่ว่า ใบเฟิร์นโดนถามมา เพราะโดนลุ้นมา 3 ปีแล้ว 

"เขาชนแล้วหล่ะ แฟนๆ เขาเข้าใจแล้ว ชินแล้วหนูว่า เขาเข้าใจ" ซึ่งหลังจากที่ตอบไป ก้ยังไม่ได้คุยกันเลย ใบเฟิร์นอยากให้ออกงานบ้างจะได้โดนถามบาง ซึ่งความสัมพันธ์อื่นไม่มีเลย และไม่พยายามสรรหาอะไรมาเรียด อีกด้วย 

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" กวาาดแท่นพรีเซนเตอร์อีกตัว เม้าส์สนั่น ผจก.จอมทำของหาย

ทั้งนี้ งานที่ใบเฟิร์นยืนให้สัมภาาณ์ เป็นการปิดเกมส์รุกตลาด พลิกภาพลักษณ์วงการอาหารเสริมเพื่อความงาม สู่การดูแลสุขภาพเต็มขั้น บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ VISTRA ดึง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เต็มที่กับการทำงานแต่ยังคงใส่ใจสุขภาพ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ พร้อมยกระดับความพรีเมียมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ VISTRA IMU-PRO C ACEROLA CHERRY 2000 PLUS ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่รวบรวมสารอาหารระดับ WORLD-CLASS ที่มีประโยชน์ต่อระบบภูมิคุ้มกัน อย่าง เควอเซทิน (Quercetin) ซึ่งช่วยในการปกป้องและยับยั้งเชื้อไวรัส บุกตลาดเมืองไทยเจ้าแรก ตอบโจทย์เทรนด์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal เน้นใส่ใจสุขภาพจากภายใน สานต่อความสำเร็จสู่ความมุ่งมั่นในพันธกิจของแบรนด์ตาม Tagline “ชีวิตดี เริ่มที่สุขภาพ” (Better Health Better Life) พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าเต็มกำลังสร้างการสื่อสารการตลาดครบ 360 องศา ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

            จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั่วโลก ทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพและภูมิคุ้มกันจากภายในมากขึ้น โดยเฉพาะเทรนด์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนจากการดูแลแบบรักษาบำบัดโรคภัยที่เกิดแล้ว (Curative) เป็นการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน (Preventive) ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เห็นได้จากความต้องการสินค้า อาหาร รวมทั้งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่ขยายตัวและเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ข้อมูลอ้างอิงคาดการณ์ว่าภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั่วโลกจะเติบโตเพิ่มขึ้นจาก 155.2 พันล้านดอลลาร์ในปี 2565 เป็น 220.8 พันล้านดอลลาร์ในปี 2570* โดยปีที่ผ่านมามูลค่าตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคนไทย สูงถึง 7.42 หมื่นล้านบาท คาดอีก 6 ปีจะเติบโตเฉลี่ยสูงถึง 5.1% ตามพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่เปลี่ยนไปและตื่นตัวต่อการดูแลสุขภาพมากขึ้น

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" กวาาดแท่นพรีเซนเตอร์อีกตัว เม้าส์สนั่น ผจก.จอมทำของหาย

 

และกว่า 20 ปีที่แบรนด์ VISTRA อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ภายใต้การคิดค้น วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่หลากหลาย ครอบคลุมสุขภาพ ความงาม กีฬา โภชนาการ และการควบคุมน้ำหนัก ทั้งในรูปแบบซอฟเจลแคปซูล แคปซูลแข็ง เม็ด และแบบผง ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายในราคาที่เหมาะสม ภายใต้การดำเนินกระบวนผลิตจากโรงงานของบริษัทเองที่ได้มาตรฐานผ่านการรับรองในระดับสากล โดยคว้าผู้นำตลาดอาหารเสริมเพื่อความงามหลังเปิดตัว VISTRA Astaxanthin ในกลุ่มสินค้าเพื่อการชะลอวัยและผิวพรรณเมื่อปี 2557 และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยคอลลาเจนนวัตกรรมใหม่ที่ดีที่สุด VISTRA Pure Collagen Dipeptide ซึ่งเป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์บริสุทธิ์จากทะเลน้ำลึกที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2564

ในปี 2565 นี้ VISTRA จึงเดินหน้ารุกอีกขั้น พลิกโฉมสู่แบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ตามพันธกิจที่ตั้งใจและใส่ใจในการส่งมอบสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้แก่ผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์และหลากหลายเพื่อเป็นทางเลือกแรกของผู้บริโภคในตลาดด้านสุขภาพและความงาม ตาม Tagline ของแบรนด์ที่ว่า “VISTRA ชีวิตดี เริ่มที่สุขภาพ, Better Health, Better Life” ผ่านความตั้งใจต่อยอด VISTRA Acerola Cherry ผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับ 1 อัปเกรดภูมิคุ้มกันขั้นสุดด้วยส่วนผสมสารสกัดระดับ WORLD-CLASS ด้วยการเปิดตัว VISTRA IMU-PRO C ACEROLA CHERRY 2000 PLUS ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีผ่านการวิจัยและพัฒนาเพื่อเสริมภูมิคุ้มกันและต่อต้านอนุมูลอิสระ รวบรวมสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อระบบภูมิคุ้มกัน เปรียบเสมือนเกราะปกป้องร่างกาย และยังมีส่วนช่วยในการดูแลผิวพรรณ รับประทานเพียงวันละ 1 เม็ดก็เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน โดดเด่นด้วย เควอเซทิน (Quercetin) ที่นิยมและโด่งดังติดอันดับ 1 ใน 10 ของสหรัฐอเมริกาขณะนี้ มีสรรพคุณในการปกป้องและยับยั้งเชื้อไวรัส โดยในวารสารวงการแพทย์ ประจำเดือนสิงหาคม 2565 คอลัมน์ รายงานพิเศษ หัวข้อ “สารอาหารกับการเสริมภูมิคุ้มกัน” โดย ผศ.ดร.เอกราช บำรุงพืชน์ ประธานชมรมโภชนวิทยามหิดล ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและการชะลอวัย ได้มีการกล่าวถึง เควอเซทิน ว่าเป็นสารที่มีประสิทธิภาพในการรบกวนการแพร่กระจายตัวของไวรัสโคโรนา และจากการศึกษาวิจัยเพิ่มเติมก็ทำให้รู้ว่า เควอเซทินจะยิ่งทำหน้าที่ยับยั้งเชื้อไวรัสได้ดีขึ้น ถ้าทำงานร่วมกับวิตามินซีและวิตามินดี

และเพื่อประสิทธิภาพในการเสริมระบบภูมิคุ้มกันที่ดีเยี่ยม ขจัดอนุมูลอิสระตัวร้าย ต้นเหตุความเสื่อมของเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย VISTRA จึงเสาะหาจนพบ Spectra ™ สารสกัดผักผลไม้หลากสี 24 ชนิด นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระสูง โดยเฉพาะเมื่อรับประทานร่วมกับ อะเซโรลา เชอร์รี่ เควอเซทิน และซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ ที่หาได้ใน VISTRA IMU-PRO C ACEROLA CHERRY 2000 PLUS จะยิ่งทำให้ค่าการต้านอนุมูลอิสระเพิ่มสูงกว่า 4,000 ORAC Value/g ซึ่งองค์การอาหารและยา (FDA) ของสหรัฐอเมริกาได้แนะนำให้บริโภคอาหารที่มีค่าการต้านอนุมูลอิสระปริมาณ 3,000-5,000 ORAC Value/วัน เพื่อสุขภาพที่ดีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น VISTRA จึงคว้า คุณใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ขึ้นเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ VISTRA IMU-PRO C ACEROLA CHERRY 2000 PLUS สะท้อนตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่เก่งรอบด้าน มีความฉลาดเลือก และใส่ใจตัวเองเป็นพิเศษ แม้ต้องเจอกับสภาวะกดดัน ความเครียด และการพักผ่อนน้อย แต่ก็ยังใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี ซึ่งตรงกับความมุ่งมั่นตั้งใจของแบรนด์ที่อยากเป็นส่วนหนึ่งในการอยู่เคียงข้างผู้คนให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น พร้อมอัดแผนการสื่อสารการตลาดจัดเต็มครบวงจร 360 องศา ทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างการรับรู้ถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง เปิดตัวด้วยหนังโฆษณา “ซีซันนี้ต้องใส่ใจตัวเองด้วย VISTRA C ACEROLA CHERRY 2000 PLUS” ที่แรกภายในงาน “HEALTHY SEASON, HEALTH YOU”  VISTRA C ACEROLA CHERRY 2000 PLUS GRAND OPENING NEW PRESENTER ซึ่งได้จัดขึ้นที่สยามพารากอน เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ภายใต้แฮชแท็ก #ทุกSEASONต้องVISTRA

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ