บันเทิง

"เมย์" สุดปลื้ม "น้องมายู" รับรางวัล - ภูมิใจที่ลูกกล้าเปลี่ยน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่ "เมย์" หรือ "เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย"ภูมิใจในตัวลูกสาว โผล่เซอร์ไพรส์ เมื่อ "น้องมายู" ขึ้นรับรางวัล ประจำชั้นเรียน

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนเป็นพ่อเป็นแม่เลย ล่าสุด "เมย์" หรือ "เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย" นักแสดง และ ภรรยาคนสวยของ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ได้โพสต์คลิปวิดีโอ และ รูปภาพ ขณะ "น้องมายู" หรือ "น้องมายู ภูรดา" ลูกสาวคนเก่ง วัย 7 ขวบ ขึ้นรับรางวัล จากโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ ที่กำลังศึกษาอยู่ในตอนนี้ มาฝากให้คุณพ่อคุณแม่ได้ปลื้มอกปลื้มใจ

 

 

ทั้งนี้ คุณแม่คนสวย "เมย์" หรือ "เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย"  ได้โพสต์เรื่องราวลงในอินสตาแกรม พร้อมคลิปวิดีโอ ขณะ "น้องมายู" หรือ "น้องมายู ภูรดา"  ขึ้นรับรางวัล และ ระบุข้อความประกอบว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่มายูได้รางวัลประจำสัปดาห์ของชั้นเรียนและให้ผู้ปกครองเข้าดูได้ด้วย(เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา) เมื่อวานเมย์ได้รับสายจากโรงเรียนตื่นเต้นมากๆแต่ไม่ได้บอกมายูเพราะกะให้เซอร์ไพร์ส ซึ่งวันนี้ดูแล้วมายูก็น่าจะตกใจ ดูเกร็งมากเลย😃..คงทำตัวไม่ถูก😃 พ่อกับแม่ยินดีกับมายูด้วยนะคะ ❤️"

"เมย์" และ "น้องมายู"

 

 

นอกจากนี้ แม่ "เมย์" หรือ "เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย"  ยังโพสต์รูปคู่กับ "น้องมายู" หรือ "น้องมายู ภูรดา" พร้อมประกาศนียบัตร แล้วยังกล่าวชื่นชมต่ออีกว่า "รางวัลของความพยายามที่เริ่มเปลี่ยนตัวเองที่จะ "กล้า" และ "มั่นใจ" ที่จะทำอะไรด้วยตัวเอง" หลังจากที่โพสต์ออกไปนั้น เหล่าคนในวงการบันเทิง ต่างออกมาแสดงความยินดี รวมถึงกล่าวภาคภูมิใจถึง เด็กหญิง คนเก่ง คนนี้ อาทิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ , นาย ณภัทร , หนิง ปณิตา , เอ๋ พรทิพย์ , ใบเตย อาร์สยาม 

 

"น้องมายู"

"เมย์" และ "น้องมายู"

"เมย์" และ "น้องมายู" และ "หนุ่ม กรรชัย"

ขอบคุณภาพจาก IG @mayfuang (เมย์ เฟื่องอารมย์)

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ