บันเทิง

กระหึ่มเกาหลี "มาริโอ้" รับรางวัล "Face of Asia"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระหึ่มเกาหลี "มาริโอ้" รับรางวัล "Face of Asia" ในงาน "BIFF With Marie Claire Asia Star Awards 2022" ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของนักแสดงไทย

เป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของนักแสดงไทย เมื่อล่าสุด พระเอกหนุ่ม"มาริโอ้ เมาเร่อ" จากภาพยนตร์ "Six Characters มายาพิศวง" สร้างชื่อเสียงให้กับวงการบันเทิงไทยอีกครั้ง โดย มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ถูกคัดเลือกให้รับรางวัล"Face of Asia" ในงาน "BIFF With Marie Claire Asia Star Awards 2022" ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับนักแสดงเอเชียที่มีผลงานดีเด่นในปี 2022 โดยนิตยสาร Marie Claire ร่วมกับ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน เป็นผู้คัดเลือกผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ งานมอบรางวัลจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2565 ณ Paradise hotel เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ 

โดย "มาริโอ้" ได้กล่าวบนเวทีว่า “ขอขอบคุณ นิตยสาร มารี แคลร์และ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน สำหรับรางวัลในครั้งนี้ และขอขอบคุณอาจารย์ ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้ที่สอนให้รู้จักว่า การแสดง สามารถเปลี่ยนโลกได้  ถึงแม้ว่า ท่านจะไม่อยู่บนโลกนี้แล้ว แต่ก็ยังอยู่ในจิตใจของพวกเราเสมอ และเชื่อว่าเมื่อเรามองขึ้นไปบนฟ้า เราจะพบว่ารอยยิ้มของท่านจะไม่เคยจางหายไปไหน ครับ” นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของนักแสดงไทยที่ก้าวไกลสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

 

มาริโอ้

 

 

โดยทีมนักแสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์, แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" และ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญในฐานะตัวแทนจากภาพยนตร์ "Six Characters มายาพิศวง" ได้ไปร่วมเดินพรมแดง และเข้าร่วมพิธีเปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 27

 

ซึ่งเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ถือเป็นงานเทศกาลหนังที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-14 ตุลาคม 2565 นอกจากนี้ ภาพยนตร์ "Six Characters มายาพิศวง" ผลงานจากผู้กำกับชั้นครู "หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพเทวกุล" ยังได้รับการคัดเลือกเพื่อประกวดชิงรางวัล "ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม" หรือ "คิมจีซอกอวอร์ด" (Kim Jiseok Award) ในปีนี้อีกด้วย สำหรับ "คิมจีซอกอวอร์ด" เป็นรางวัลที่เพิ่มเข้ามาในเทศกาล BIFF เมื่อปี 2017 เพื่อเป็นการรำลึกถึง คิมจีซอก ผู้ร่วมก่อตั้งเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อการสนับสนุนภาพยนตร์เอเชีย รางวัลนี้จะมอบให้กับภาพยนตร์ของผู้กำกับเอเชียที่โดดเด่นในปีนั้น ๆ  จำนวน 2 เรื่อง จากทั้งหมด 10 เรื่อง พร้อมเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ อีกด้วย

 

มาริโอ้

 

มาริโอ้

 

กระหึ่มเกาหลี "มาริโอ้" รับรางวัล "Face of Asia"

 

มาริโอ้

 

มาริโอ้

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ