บันเทิง

"เจมส์ เรืองศักดิ์" เปิดคอร์สสอนเรื่องบนเตียง จุ๋ย-พุฒิ ลูกศิษย์เบอร์หนึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้อง นักแสดงชื่อดัง คุณพ่อลูกหนึ่ง "เจมส์ เรืองศักดิ์" ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจ พูดคุยถึงเรื่องราวชีวิตครอบครัว ยอมรับว่า "รักเมียแล้วเจริญ" แถมที่ผ่านมาก็เปิดคอร์สสอนเรื่องบนเตียง พร้อมยอมรับว่าภูมิใจที่ได้ "จุ๋ย - พุฒิ" เป็นลูกศิษย์เบอร์หนึ่ง

ต้องบอกว่าหลังจากเคยมีประสบการณ์เรื่องมีลูกยากมาก่อน ล่าสุด นักร้อง นักแสดงชื่อดัง คุณพ่อลูกหนึ่ง "เจมส์ เรืองศักดิ์" และ ภรรยา "ครูก้อย นัชชา" เลยผันตัวมาสร้างเพจรับให้คำปรึกษาคนมี ลูกยาก-รับสอนเรื่องบนเตียง ซึ่งทั้งคู่ได้มาแชร์ความรู้เรื่องนี้ในรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" กับ พิธีกรตัวแม่ "หนูแหม่ม สุริวิภา" พร้อมเปิดใจเป็นสามีสายเปย์ ทุ่มเงินซื้อที่ดินติดริมทะเลให้ภรรยา

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา"  :  เจอครูก้อยได้ยังไง?


"เจมส์ เรืองศักดิ์"  : ครูก้อยเป็นผู้หญิงที่มีนักร้องที่เขาชื่นชมนั้นคือ “เจมส์ เรืองศักดิ์” ซึ่งเค้าติดรูปเราไว้ในห้องนอน จุดเริ่มต้นมาจากแฟนคลับ แล้วโคจรมาเจอกันที่นครศรีธรรมมราช เจอกันครั้งแรกก็เหมือนมีสัญญาณอะไรส่งถึงกันเลยแต่คนนี้แหล่ะน่าจะเป็นคู่ชีวิตของเราเลยตัดสินใจจีบ

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา"  :  กว่าจะมีลูกคนแรก?


"เจมส์ เรืองศักดิ์"  :  ลำบากมาก ใช้ชีวิตลำบากมากจริงๆ เพราะกว่าจะมีติดแล้วก็แท้ง ตอนนั้นครูก้อยบำรุง ผิดวิธีทำให้เกือบถึงชีวิตก็เจอมาแล้ว จนเค้าต้องไปศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับเรื่องการมีบุตรยากเพราะจุดอ่อนของการมีบุตรอยากคือกันไม่รู้และไม่เข้าใจ พอเค้าศึกษาอย่างเชี่ยวชาญแล้วปรากฏว่าได้ลูกมาก็เลยอยากจะแบ่งปันเรื่องราวเหล่านี้ไปสู่แม่ทุกคน

 

 

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา"  :  เคยคิดถอดใจไหม?


"เจมส์ เรืองศักดิ์"  :  หลายครั้งครับ แต่ความรู้ทำให้เราเดินหน้าซึ่งก่อนหน้านั้นเราไม่มีความรู้คุณเลยคิดแต่ว่าดวงเด็กมันไม่มาเกิดแล้วมั้งมันหมดหนทางแล้วแหละมันคือเซฟโซนที่ทำให้เราสบายใจไม่ถูกกับมันอีก แต่พอเรารู้เยอะมันยังมีอีกหลายเรื่องที่เรายังไม่ได้ทำ มันยังมีอีกหลายเรื่องที่เราพลาดไปซึ่งเรื่องเหล่านั้นมันคือเรื่องวิทยาศาสตร์พอเรารู้เราก็ยังมีความหวังอยู่

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา"  :  ผันตัวมาเป็นที่ปรึกษาให้กับคนที่มีบุตรยาก?


"เจมส์ เรืองศักดิ์"  :  ตอนนี้เรามีเพจที่ให้คำปรึกษาซึ่งก็มีแม่ๆ ได้ติดตามหลักแสนเลย ซึ่งเขาก็จะบำรุงตามครูก้อยในแนวทางวิทยาศาสตร์ทั้งหมด อย่างเคสยากยากล่าสุดที่มาให้เราดูแล “จุ๋ย วรัทยา” ก็มาสำเร็จกับครูก้อยนี่แหละ และคุณจุ๋ยนี่คือความหวังน้อยกว่า 1% อีก ซึ่งเขามีอาการท้อบ่อยมากจนสุดท้ายได้มาจากคนที่มีไข่ใบเดียว ไข่ทองคำสมหวังเลย นอกจากคนในวงการบันเทิงแล้วก็ยังมีแม่แม่อีกหลายคนที่ประสบความสำเร็จจากเพจเรา รวมไปถึงเทคนิคบนเตียงก็มีให้คำปรึกษาบ้าง สุดท้ายถ้าผอมแล้วและไม่เริ่มปฏิบัติกันมันก็ไม่เป็นผล ปีนึงเราก็จะให้คำปรึกษาประมาณ 3-4 หมื่นเคสเรียกว่าทุ่มเทมากทั้งวัน 24 ชั่วโมงจะอยู่กับสิ่งนี้ตลอด

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา"  :  อัปเดตชีวิตคุณพ่อลูกหนึ่ง?


"เจมส์ เรืองศักดิ์"  :  ตอนนี้มีลูกหนึ่งคน ส่วนลูกคนแรกชื่อ “อันโดเมดา” ความหมายมาจากเพลงในวรรณคดีไทยและเป็นความหมายของ Galaxy ซึ่งเราเลี้ยงลูกแบบเคารพความคิดของเค้าเราจะเป็นคนอธิบายทุกอย่างซึ่งไม่เคยโกหกลูกเลย อย่างเช่นฟ้าร้องฟ้าผ่าเราจะไม่โกหกลูกเลย ผมเริ่มทำตั้งแต่เขาพูดไม่ได้อธิบายทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้น วันนี้เค้าอาจจะไม่เข้าใจในเชิงภาษา อย่างเวลาลูกร้องไห้แปลว่าเค้าไม่เข้าใจในเชิงภาษาแต่เค้าเข้าใจในเชิงคลื่นเสียง

"เจมส์ เรืองศักดิ์" เปิดคอร์สสอนเรื่องบนเตียง จุ๋ย-พุฒิ ลูกศิษย์เบอร์หนึ่ง

"หนูแหม่ม สุริวิภา"  :  เป็นสามีสายเปย์?


"เจมส์ เรืองศักดิ์"  :  ผมมีความเชื่อว่าชายใดที่ให้เงินเมียทั้งหมดดูแลถือว่าเป็นสิ่งที่เจริญแล้ว อย่างล่าสุดมอบโฉนดที่ดินให้กับภรรยาเนื่องในวันเกิด เหตุการณ์มันเกิดจากบ้านเราไปเที่ยวที่นครด้วยกันแล้วไปเห็นพื้นที่บนชายหาดเค้าชีขึ้นมาเลยว่าอยากได้ซึ่งแปลงนั้นประมาณสองไร่กว่าและไม่มีการตัดประกาศขายด้วยเราก็ต้องไปตามหาเจ้าของถือเป็นการแอบเซอร์ไพรส์แอบซื้อ ซึ่งเขาก็ดีใจมาก ก็บอกเขาว่าซื้อให้แล้วและพาเค้าไปโอนเลยในวันนั้น ที่ตัดสินใจเพราะอยากให้เขารู้สึกปลอดภัยว่ายังมีสินทรัพย์อยู่ตรงนี้อยากทำให้เขาและลูกสบายใจ

"เจมส์ เรืองศักดิ์" เปิดคอร์สสอนเรื่องบนเตียง จุ๋ย-พุฒิ ลูกศิษย์เบอร์หนึ่ง

"เจมส์ เรืองศักดิ์" เปิดคอร์สสอนเรื่องบนเตียง จุ๋ย-พุฒิ ลูกศิษย์เบอร์หนึ่ง

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ