บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" จี้ถามโฆษกตร. ดราม่าตำรวจหัวเราะตอนให้ข่าวกราดยิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังเกิดดราม่าตำรวจหัวเราะขณะให้ข่าวกราดยิงหนองบัวลำภู หลังถูกถามยอดผู้เสียชีวิตรวมคนก่อเหตุหรือไม่ ก็ทำคนไทยเกิดความไม่สบายใจ งานนี้ หนุ่ม กรรชัย ชงถามโฆษกตำรวจ ให้แล้ว ว่าจะจัดการยังไง?

เหตุกราดยิงที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 30 ราย ส่วนใหญ่เป็นเด็ก ๆที่ทำสะเทือนใจไปทั้งโลก แต่ยังมีอีกเรื่องที่ทำคนไทยไม่สบายใจ เมื่อสำนักข่าวไทยพีบีเอส มีการสัมภาษณ์รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 โดยนักข่าวได้ถามว่า "จำนวนผู้เสียชีวิต 32 ราย รวมผู้ก่อเหตุด้วยไหม" หลังจากได้ฟังคำถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจนายนั้นก็หัวเราะ กล่าวว่า "พอท่านถามขึ้นมา ผมเลยคิดขึ้นมาเลยว่ามันรวมหรือยังวะ พอดีผมได้รับข้อมูลมาจากคนอื่นอีกที แต่ไม่ได้ถามเขาเพิ่มว่ารวมผู้ก่อเหตุด้วยไหม" 

ซึ่งตอนที่ตำรวจหัวเราะ กล้องตัดภาพมายังผู้ดำเนินรายการ พบว่า มีการทำหน้าเลิ่กลั่กเล็กน้อย งานนี้สร้างความไม่พอใจให้ชาวเน็ตอย่างมากกับการแสดงออกของรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 มองว่า นี่คือเหตุการณ์สูญเสียครั้งใหญ่ แต่ทำไมยังหัวเราะออกสื่อได้ ล่าสุด วันที่ 7 ตุลาคม 2565 หนุ่ม กรรชัย ซึ่งจัดรายการโหนกระแสที่จ.หนองบัวลำภู มีการสัมภาษณ์ พล.ต.ต. อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ท่านครับ ผมมีคำถามหนึ่งที่อาจทำให้ท่านไม่สบายใจ อย่าโกรธผมนะ ล่าสุดมันมีเรื่องไม่สบายใจกับประชาชนคนไทยและผมด้วย กรณีมีตำรวจบางท่านให้สัมภาษณ์แล้วหัวเราะในเวลาที่กำลังถามถึงเรื่องจำนวนคนเสียชีวิต 

 

หนุ่ม กรรชัย

 

 

วุฒิภาวะแบบนี้ จะมีการอบรมบ่มเพาะหรือจะมีการพูดคุย ปรับเปลี่ยนในองค์กรอย่างไร ในฐานะที่ท่านเองก็เป็นโฆษกคนใหม่ และ ผบ.ตร. ก็คนใหม่แล้ว ตรงนี้เราปล่อยผ่านไม่ได้"

 

พล.ต.ต. อาชยน กล่าวว่า ตรงนี้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบแล้วนะครับ จากการนำเสนอของสื่อก็รับว่าจะนำไปปรับปรุงต่อไปจะไม่ให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก เราจะมีการเตรียมตัว พูดคุย เข้าใจในสถานการณ์ และการให้ข่าวให้เข้าใจถ่องแท้ ซึ่งเราจะพูดคุยกันต่อไป

 

เราต้องขอโทษด้วยนะครับในเรื่องของคำพูดหรือว่ากิริยาที่ไม่เหมาะสม ถ้าคิดว่ามีอะไรที่ไม่เหมาะสมก็ต้องขอโทษด้วยครับ

 

สัมภาษณ์เหตุหนองบัวลำภู

 

โฆษกตร.

 

โฆษกตร.-หนุ่มกรรชัย

 

"หนุ่ม กรรชัย" จี้ถามโฆษกตร. ดราม่าตำรวจหัวเราะตอนให้ข่าวกราดยิง

 

"หนุ่ม กรรชัย" จี้ถามโฆษกตร. ดราม่าตำรวจหัวเราะตอนให้ข่าวกราดยิง

 

"หนุ่ม กรรชัย" จี้ถามโฆษกตร. ดราม่าตำรวจหัวเราะตอนให้ข่าวกราดยิง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ