บันเทิง

สุดปัง "ภูริ" พลิกวิกฤติ เปลี่ยน รีสอร์ท เป็นที่รักษา จ่าย 4 แสน รับแค่ ต่างชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดปัง "ภูริ หิรัญพฤกษ์" พลิกวิกฤติ เปลี่ยน รีสอร์ท เป็นที่รักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้า ฟันรายได้ต่อคน 3-4 แสน รับเฉพาะชาว ต่างชาติ

ถึงกับอึ้งไปเลยเมื่อรู้ว่า นักแสดงหนุ่ม "ภูริ หิรัญพฤกษ์" เปลี่ยน รีสอร์ท ของตัวเองเป็น Wellness We Care รับรักษาชาวต่างชาติที่มีอาการเครียด เป็นโรคซึมเศร้า หรือหมดไฟในการทำงาน โดย ผู้จัดการออนไลน์ รายงานว่า ภูริ เปลี่ยน "ภูริปายรีสอร์ท" เป็นสถานที่พักรักษาคนป่วยโรคซึมเศร้า เครียด หมดไฟในการทำงาน ส่วนใหญ่แขกเป็นชาวต่างชาติ ฟันรายได้ต่อคน 3-4 แสน รับแค่ 10-20 คนเท่านั้น เรียกว่าเปลี่ยนพลิกไปเลย จากเป็นรีสอร์ทเฉยๆ โดยภูริเผยว่าทำให้ค่าใช้จ่ายน้อยลง แต่รายได้ดีขึ้น

"จริงๆ บ้านหลังนี้เราตั้งใจจะเก็บไว้ให้ลูก เพราะเรามีบ้านอีกหลังนึงอยู่ที่นั่นเหมือนกัน อยู่ที่ปายครับ เพราะตอนนี้เราเปลี่ยนเป็น Wellness We Care ไม่ได้เป็นรีสอร์ทแล้ว คือถ้าเกิดใครเป็นอาการซึมเศร้า หรือทำงานหนักเครียด เราก็จะมีโปรแกรมที่จะรักษาเรื่องพวกนี้ได้ ซึ่งเราก็จะเอาบ้านเหล่านี้ไปให้บริษัทใหม่ที่ผมตั้งเนี่ยเช่า มันก็จะมีค่าเช่ามาอยู่แล้วทุกเดือน แล้วหุ้นส่วนผมก็เป็นนักจิตบำบัด เขาก็จะดูแลเรื่องนี้ ผมว่าในสังคมตอนนี้คนฮิตเป็นกันมากเลย ซึมเศร้า เครียด หรือทำงานจนหมดไฟ เราก็จะมีโปรแกรมที่รักษาได้ เพราะอาการพวกนี้บางมีมันเกิดการจากเคมีที่มันไม่บาลานซ์ในร่างกาย" 

สุดปัง "ภูริ" พลิกวิกฤติ เปลี่ยนรีสอร์ตเป็นที่รักษาโรค รับเฉพาะต่างชาติ จ่ายหัวละ 4 แสน

"เราจะแก้ด้วยการไม่ได้ให้ใช้ยา จริงๆ หุ้นส่วนผมเขาเคยทำอยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่ลูกค้าที่เรารับจะเป็นต่างชาติ เป็นนักกีฬา เป็นดาราจากต่างชาติมาพักที 2-3 เดือน เขาอยากได้สถานที่ที่สวยงาม เราก็เลยเอาภูริปายมาทำตรงนี้ ถ้าถามเรื่องรายได้ว่าน้อยลงกว่าตอนเป็นรีสอร์ทไหม ก็ถ้าเทียบกันเมื่อก่อนเราขายได้ประมาณคืนละ 1,500-2,000 เพื่อที่จะมาอยู่ 1 คืน แต่ตอนนี้ลูกค้าผมจะมาอยู่ประมาณ 28 วัน ก็จ่ายประมาณ 15,000 เหรียญ ก็คือ 3-4 แสนบาทไปเลย จำนวนคนที่มาพักอาจจะน้อยลง เหลือแค่ 10-20 คน แต่รายได้ก็จะเป็นอีกรูปแบบนึง ค่าใช้จ่ายก็อาจจะน้อยลง"

สุดปัง "ภูริ" พลิกวิกฤติ เปลี่ยนรีสอร์ตเป็นที่รักษาโรค รับเฉพาะต่างชาติ จ่ายหัวละ 4 แสน สุดปัง "ภูริ" พลิกวิกฤติ เปลี่ยนรีสอร์ตเป็นที่รักษาโรค รับเฉพาะต่างชาติ จ่ายหัวละ 4 แสน สุดปัง "ภูริ" พลิกวิกฤติ เปลี่ยนรีสอร์ตเป็นที่รักษาโรค รับเฉพาะต่างชาติ จ่ายหัวละ 4 แสน

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ