บันเทิง

"ซาร่า ชัชชญา" นางเอก ช่อง 8 แจงเหตุ วูบ หมดสติ บนรถไฟฟ้า ไม่ได้ โดนป้ายยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซาร่า ชัชชญา" นางเอก ช่อง 8 แจงเหตุ วูบ หมดสติ บนรถไฟฟ้า ก่อนหน้านี้ มีข่าวสงสัย อาจ โดนป้ายยา ล่าสุด เจ้าตัวเผยแล้ว เพราะ พักผ่อนน้อย กับ ขาดออกซิเจน ส่วนคำว่า ป้ายยา มาจากคนรอบตัว พูดให้กำลังใจ

ทำเอาหลายคนตกใจ และเป็นห่วง หลัง "ซาร่า-ชัชชญา เจริญจันทร์" นางเอก สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่กำลังมีผลงานซีรีส์ "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" วูบ หมดสติ บนรถไฟฟ้า และมีการตั้งข้อสงสัยว่า อาจ โดนป้ายยา ล่าสุด ซาร่า เปิดใจกับ "คมชัดลึก" ว่า "ขึ้น BTS ไปสอบ ที่มหาวิทยาลัย ท่าพระจันทร์ ปกติขึ้นเป็นประจำอยู่แล้ว จากคูคต ไป 5 แยกลาดพร้าว แต่ตอนนั้น รู้สึกง่วง ปวดท้อง ปวดหัว จะอ้วก หายใจไม่ออก วันนั้นคนเยอะมาก ได้ยืนตลอด จนถึง 5 แยกลาดพร้าว ก็เตรียมตัวลง เพราะรู้สึกไม่ไหว จะอ้วก พอยกกระเป๋าออกจากไหล่ ภาพก็ตัดไปเลย รู้สึกตัวอีกที มีพลเมืองดี 2 คน และพนักงาน BTS ช่วย จนอาการดีขึ้น

แล้วนึกขึ้นได้ว่าต้องไปสอบ พอดูเวลาแล้ว อาจจะไปทัน เพราะเลทได้ 30 นาที เลยรีบวิ่งขึ้นรถไฟไป พอถึงสถานีบางโพ ก็ไม่ทันแล้ว เลยกลับมาที่ 5 แยกลาดพร้าว เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด เพราะต้องเอาคลิปวิดิโอ ไปเป็นหลักฐานยืนยัน ว่าเรามีอุบัติเหตุจริงๆ แต่เขาบอกว่า ต้องไปแจ้งความก่อน เพราะมันมีข้อกฎหมาย 

"ซาร่า ชัชชญา" นางเอก ช่อง 8 แจงเหตุ วูบ หมดสติ บนรถไฟฟ้า ไม่ได้ โดนป้ายยา

จากนั้น กลับบ้านอาบน้ำ แล้วก็ไปหาหมอ หมอ บอกว่า มี 2 กรณี คือพักผ่อนน้อย กับ ขาดออกซิเจน ส่วนกรณี "ป้ายยา" เป็นการพูดคุยกัน กับพี่ๆ ที่เป็นห่วง เขาโทร.เข้ามาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ไม่รู้ว่าป้ายยาคืออะไร ขนาดเป็นลม ยังไม่เคยเป็น และหมอ ที่สนิทกับแม่ เขาบอกไม่ต้องคิดมาก ถ้าคิดในแง่ร้าย ก็คืออาจจะโดนป้ายยา เหมือนเป็นคำพูด ที่เขาให้กำลังใจ ว่าถ้ามองในแง่ร้าย อย่าไปคิดมากว่าเราจะป่วย (ตรวจสารในร่างกาย?) คือพออาบน้ำไปแล้ว ต่อให้มันจะมีแบบนั้นเกิดขึ้น ก็ไม่ทันแล้ว หมอบอกว่า ถึงมันจะเกิดขึ้นจริง มันก็ตรวจไม่เจอหรอก เพราะเราทำลายหลักฐานไปหมดแล้ว ซึ่งหมอที่ตรวจบอกว่า มันไม่มีหรอกเรื่องป้ายยา การป้ายยามันเป็นคำพูดที่หลายๆ คนพูดกับเรา ซึ่งเรายังพูดกลับไปเลยว่าแล้วป้ายยามันเป็นยังไง

 

ส่วนคลิปวงจรปิด ยังไม่ได้เลย ต้องรอเรื่องจากสถานีตำรวจ ประมาณ 7 วัน ส่วนเรื่องยื่นเรื่องขอสอบ ต้องเอาคลิปที่ได้ ไปยื่นว่าเป็นลมจริง รวมถึงมีข่าวออกมา ก็คงพอจะเป็นหลักฐานให้ได้ว่าเป็นลมจริงๆ ส่วนใบรับรองแพทย์ ระบุไม่ได้เป็นอะไร ทุกอย่างปกติ ไปตรวจเช็ก เพื่อความมั่นใจว่า ไม่ได้ป่วยเป็นโรคอะไร ต่อให้เอาใบรับรองแพทย์ไปยื่น เขาก็บอกว่าไม่ได้ป่วย สุดท้ายอยากตามหา พลเมืองดี 2 คน ที่ช่วยไว้ เพราะถ้าไม่ได้เขา ก็อาจจะหัวฟาดพื้นไปแล้ว"

"ซาร่า ชัชชญา" นางเอก ช่อง 8 แจงเหตุ วูบ หมดสติ บนรถไฟฟ้า ไม่ได้ โดนป้ายยา

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ