บันเทิง

"แพรรี่ ไพรวัลย์" ช็อก วิธีคิด แม่ฆาตรกร น่ากลัว และ เลวร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์ กราดยิง หนองบัวลำภู สร้างความสะเทือนขวัญไปทั่วทั้งประเทศ ล่าสุด "แพรรี่ ไพรวัลย์" หรือ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" หลังฟังคำสัมภาษณ์ แม่ฆาตรกรถึงกับตกใจ สะท้อนสังคม ทั้ง น่ากลัว และ เลวร้าย

จากเหตุ "กราดยิง" หนองบัวลำภู สุดสะเทือนขวัญ เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 2565 อดีตตำรวจ ส.ต.อ.ปัญญา คำราบ อดีตตำรวจในยศ ผบ.หมู่ (ป.) สภ.นาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู ใช้อาวุธปืน และมีด ก่อเหตุในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ของ อบต.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ทั้งยิงภรรยา และลูก ก่อนยิงตัวตาย เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 38 ราย สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความสะเทือนใจไปทั่วโลก รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่ออกมาโพสต์ไว้อาลัย รวมถึงแสดงความคิดเห็น ซึ่งล่าสุด "แพรรี่ ไพรวัลย์" หรือ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" อดีตพระนักเทศน์ ที่ผันตัวมาทำธุรกิจ และเข้าสู่วงการบันเทิง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น หลังจากที่ได้ฟังคำให้สัมภาษณ์จาก แม่ของอดีตตำรวจ ซึ่งสร้างความตกใจ และความกลัวเป็นอย่างมาก

โดย "แพรรี่ ไพรวัลย์" หรือ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร"  ได้โพสต์ความคิดเห็นลงในเพจเฟซบุ๊กระบุข้อความว่า "ดิฉันฟังบทสัมภาษณ์ของคนที่เป็นแม่ของฆาตกร ซึ่งให้สัมภาษณ์กับสื่อแห่งหนึ่งแล้วดิฉันตกใจมาก 

ตกใจสองเรื่องค่ะ  เรื่องแรกที่ดิฉันตกใจ คือเรื่องที่แม่ของฆาตกรพูดเหมือนกับว่า ตนเองรู้เห็นกับพฤติกรรมการเสพยาเสพติดของลูกชายมาโดยตลอด ทั้งยังให้สัมภาษณ์ประหนึ่งว่า พฤติกรรมเช่นนั้นเป็นเรื่องปกติ เราอยู่ในสังคมที่คนในครอบครัวรู้เห็นและเมินเฉยกับการเสพยาเสพติดของสมาชิกในครอบครัว เรื่องนี้น่ากลัวมาก"

"แพรรี่ ไพรวัลย์" หรือ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร"

 

"แพรรี่ ไพรวัลย์" หรือ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร"  ยังแสดงความคิดเห็นผ่านข้อความอีกว่า "ส่วนตกใจเรื่องที่สอง ดิฉันตกใจที่แม่ของฆาตกรมองว่า โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของเวรกรรม เรื่องของอดีตชาติที่ฆาตกรกับเหยื่อเคยทำร่วมกันมาเมื่อชาติที่แล้ว ดังนั้นมันควรเป็นสิ่งที่เราต้องอโหสิหรือให้อภัยกัน"

วิธีคิดเช่นนี้เลวร้ายมากกกก

"กับกรณีนี้ มันสะท้อนได้ชัดเลยนะคะว่า สังคมของเรากำลังล้มเหลวมาก สถาบันครอบครัวล้มเหลว  การกล่อมเกลาและการปลูกฝังเอาใจใส่สมาชิกในครอบครัวถูกละเลย ที่สำคัญที่สุด ความเชื่อทางศาสนา (บวกกับความเข้าใจผิดๆ) มีส่วนทำให้คนมองข้ามปัญหาและปัดความรับผิดชอบต่อความเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับสังคม"

"แพรรี่ ไพรวัลย์" หรือ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร"

นอกจากนี้ ล่าสุด หลังจากที่บุคคลที่มีชื่อเสียงออกมาแสดงความคิดเห็นในอีกแง่มุม "แพรรี่ ไพรวัลย์" หรือ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร"  ยังได้โพสต์ข้อความต่อ ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งควรจะได้รับการแก้ปัญหาเสียที และหวังว่า ปัญหานี้จะหมดลง 

"แพรรี่ ไพรวัลย์" หรือ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร"

"แพรรี่ ไพรวัลย์" หรือ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร"

"แพรรี่ ไพรวัลย์" หรือ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร"

"แพรรี่ ไพรวัลย์" หรือ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร"

ขอบคุณภาพจาก เพจ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร"

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ