บันเทิง

"ยุ้ย ญาติเยอะ" ฟาด "โตโน่ ภาคิน" ปมดราม่าว่ายน้ำข้ามโขง ถ้าตายคนเดียวดีไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังเป็นกระแสดราม่าร้อนระอุในโลกโซเชียลสุดๆ สำหรับ กรณี พระเอก นักร้องดัง "โตโน่ ภาคิน" เตรียมว่ายน้ำข้ามโขง ในวันที่ (22 ตุลาคม 65) นี้ เพื่อระดมทุนบริจาคซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ ซึ่งด้าน "ยุ้ย ญาติเยอะ" ก็เป็นอีก 1 คน ที่ออกมาฟาด "โตโน่"?!

โดยก่อนหน้านี้ พระเอก นักร้องดัง "โตโน่ ภาคิน" ได้ออกมาเปิดใจถึงโครงการ "One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้" พูดคุยกับ พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ผ่านรายการ "แฉ"  ในขณะที่เวลาต่อมาทางเพจ "ซีนิว วิวเว่อร์ 4K" ได้แคปภาพของ "โตโน่ ภาคิน" ที่กำลังพูดคุยในรายการ พร้อมกับเขียนถึงบทสัมภาษณ์ ว่า "โตโน่ จะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ไปกลับ ไทย-ลาว 15 กิโลเมตร เพื่อนำเงินไปช่วยโรงพยาบาล เพราะคนป่วยมากขึ้น เครื่องมือการแพทย์ไม่เพียงพอ ไม่รู้ว่าจะช่วยโรงพยาบาลยังไงดี เลยคิดว่าจะว่ายน้ำข้ามโขงตัวเปล่า เพื่อระดมทุนบริจาค.. เห้อออ แค่สตอรี่แค่นี้ก็ไม่มีอะไรจะพูดละ คิดและแก้ปัญหาแบบตอนเดียว ไม่มีอะไรพิเศษเพิ่มเติมเลย" 

 

 

 

 

นอกจากนี้ เพจดังกล่าว ยังเขียนถึงบทสัมภาษณ์ของ "โตโน่ ภาคิน" ต่อว่า "ถ้าโตโน่อยากจะช่วยจริงๆ คุณเป็นดาราเนอะ มีชื่อเสียงจากประชาชน เพียงแค่คุณใช้ความกล้า (เหมือนในอดีตที่เคยทำ) ใช้ช่องทางตามลิมิตของคุณเอง พูดและสื่อสารกับคนที่กำหนดทิศทางของงบประมาณกระทรวงสาธารณสุขแต่ละปีดูสิ ยิ่งถ้าคุณเป็นดาราแล้ว เพื่อนคุณ สังคมคุณที่รายล้อมไปด้วยคนมีชื่อเสียง คุณคิดจะสื่อสารกับรัฐบาล มันคงจะช่วยให้เสียงที่ประชาชนเรียกร้องกันได้มากยิ่งขึ้นไหม ไม่ได้มีปัญหากับการบริจาค หรือจะระดมเงินจากใครๆนะคะ ใครจะบริจาคก็ตามสะดวกเลย แต่เพียงพูดให้เห็นถึงต้นตอปัญหาว่าทำไม งบโรงพยาบาลถึงไม่เพียงพอ ทำไมถึงยังขาดอุปกรณ์การแพทย์.. เพราะถ้าเราจะบริจาคเงินช่วยกันอย่างเดียว แล้วจะมีรัฐบาลไว้ทำไม" 

โตโน่ ภาคิน

ซึ่งหลังจากที่เพจดังได้โพสต์ถึงประเด็นดังกล่าว ล่าสุด นักร้องลูกทุ่งดัง "ยุ้ย ญาติเยอะ" ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ในเพจเฟซบุ๊กที่นำเสนอข่าว พร้อมกับเขียนระบุว่า "จริงๆ แล้ว เขามีสะพานให้ข้ามนะคะ หรือมันดูง่ายไป งั้นใช้เรือแล้วพายไปเอง แต่ขอคนดีย์พายไปคนเดียวนะคะ ดูพยายามขึ้นมานิดนึงทันที เปิดรับบริจาคได้นะแหละ (ไม่มีใครต้องเสี่ยงให้ลำบาก คนอื่นปลอดภัย ถ้าตายก็ตายคนเดียวดีไหมคะ)" และต่อจากนั้นก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกันออกไป 

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก ซีนิว วิวเว่อร์ 4K

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก ซีนิว วิวเว่อร์ 4K

ยุ้ย ญาติเยอะ

โตโน่ ภาคิน

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก ซีนิว วิวเว่อร์ 4K

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ