บันเทิง

ดราม่าเดือด "โตโน่" ว่ายน้ำโขง ระดมทุน ให้ รพ. ล่าสุด ยอดบริจาค ทะลุ 1 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าเดือด "โตโน่" ว่ายน้ำโขง ระดมทุน ให้ รพ. ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น เสี่ยงอันตรายถึงชีวิต เปลี่ยนภารกิจดีกว่าไหม ล่าสุด ยอดบริจาค ทะลุ 1 ล้าน

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวดราม่า หลายคนเป็นห่วง พระเอกหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" หลัง ทำภารกิจใหญ่ ช่วยเหลือสังคม อีกครั้ง เปิดโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ภารกิจสุดโหด "ว่ายน้ำข้ามโขง" ระดมทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลไทย-ลาว ให้กับ โรงพยาบาลนครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว เพื่อเพิ่มศักยภาพในการรักษาผู้ป่วย เพราะหวั่นว่า "โตโน่" จะได้รับอันตราย เสี่ยงถึงชีวิต จากการทำภารกิจนี้ 

 

โดย "โตโน่" จะว่ายน้ำไปกลับระหว่าง จุดองค์พญาศรีสัตนาคราช เขตเทศลาลเมืองนครพนม กับวัดพระธาตุศรีโคตรบอง แขวงคำม่วน สปป.ลาว รวมระยะทางไปกลับ 15 กิโลเมตร ในวันที่ 22 ต.ค.นี้ ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ. นครพนม ตั้งแต่เวลา 7.00 น. เป็นต้นไป ล่าสุด "โตโน่" ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังมีดราม่า ด้วยการโพสต์ภาพตัวเอง อยู่ที่ โรงพยาบาลนครพนม

พร้อมเขียนข้อความว่า "ยอดทะลุ 1 ล้านบาทแล้ว อย่างรวดเร็ว ขอบคุณมากๆเลยนะครับทุกคน ชื่นใจมากๆครับ ที่เห็นทุกคนมาช่วยกัน เหลือเวลา อีกแค่ 16 วันแล้ว ช่วยกันต่อไปนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการลดขยะพลาสติก การช่วยกันดูแลแม่น้ำทุกสายในประเทศ และการรู้จักแบ่งปันให้กับทั้งเพื่อนมนุษย์ และสัตว์ทุกสายพันธุ์ โลกใบนี้จะดีขึ้นได้ เพราะทุกคนช่วยกันลงมือทำครับ

 

เงินที่ได้รับจากการบริจาคทั้งสิ้น จะถูกนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลนครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว เปิดรับบริจาคตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 - 31 ตุลาคม 2565 ช่องทางรับบริจาค -บัญชี ธนาคารกรุงศรี สาขาถนนเพชรบุรีใหม่ 034-0-04773-2 ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ" ท่ามกลาง แฟนคลับ และชาวเน็ต ที่ยังเข้ามาคอมเมนต์ ขอให้เปลี่ยนภารกิจ เพราะเป็นห่วง บ้างก็ตำหนิต่อว่า "โตโน่" มากมาย 

ดราม่าเดือด "โตโน่" ว่ายน้ำโขง ระดมทุน ให้ รพ. ล่าสุด ยอดบริจาค ทะลุ 1 ล้าน

ซึ่งก่อนหน้านี้ ในช่วงต้นเดือนกันยายน ที่ผ่านมา "โตโน่" และทีมงาน ได้เดินทางไปสักการะ ขอพรองค์พระธาตุพนม เพื่อความเป็นสิริมงคล และขอให้การจัดกิจกรรมเป็นไปอย่างราบรื่น พร้อมประชุมหารือกับ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม และโรงพยาบาลนครพนม รวมทั้งลงสำรวจพื้นที่ว่ายน้ำในจุดต่างๆ ทั้งฝั่งไทยและฝั่งลาว ซึ่งนับเป็นภารกิจสุดโหดอีกครั้งในชีวิต 

 

พร้อมเชิญชวนประชาชน นักท่องเที่ยว ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ด้วยการช่วยกันทำความสะอาดแม่น้ำไทยและลาว ให้สวยงามปราศจากขยะ โดยภารกิจ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" จะจัดขึ้นในวันที่ 22 ต.ค.นี้ ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ. นครพนม ตั้งแต่เวลา 7.00 น. เป็นต้นไป และสามารถรับชมสดได้ทางเพจ Facebook : เก็บรักษ์ , TrueID , Facebook : one31 สามารถร่วมสมทบทุนโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ได้ที่ มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ (โครงการเทใจ) ได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านบัญชี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลขที่ 034-0-04773-2  และสามารถติดตามรายละเอียดโครงการได้ที่ Facebook : เก็บรักษ์ และ IG : mootono29

ดราม่าเดือด "โตโน่" ว่ายน้ำโขง ระดมทุน ให้ รพ. ล่าสุด ยอดบริจาค ทะลุ 1 ล้าน

ดราม่าเดือด "โตโน่" ว่ายน้ำโขง ระดมทุน ให้ รพ. ล่าสุด ยอดบริจาค ทะลุ 1 ล้าน

ดราม่าเดือด "โตโน่" ว่ายน้ำโขง ระดมทุน ให้ รพ. ล่าสุด ยอดบริจาค ทะลุ 1 ล้าน

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ