บันเทิง

"หนูเล็ก ก่าก้า" เดือดฟาด "บิ๊กป้อม" ปมตอบคำถาม "กราดยิง" หนองบัวลำภู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดง ตลกอารมณ์ดี "หนูเล็ก ก่าก้า" หรือ "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ล่าสุด ได้ออกมาคอมเมนต์ฟาดเดือด ถึง "บิ๊กป้อม" หรือ "ประวิตร วงษ์สุวรรณ" หลังออกมาตอบคำถามสื่อมวลชน ปม "ไอ้แมน" คลั่ง "กราดยิง" หนองบัวลำภู จนมีผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 38 ราย

นับเป็นเหตุการณ์ที่สุดสะเทือนขวัญอย่างมาก กับเหตุ "กราดยิง" หนองบัวลำภู ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (6 ตุลาคม 2565) "ไอ้แมน" หรือ อดีตตำรวจ "ส.ต.อ. ปัญญา คำราบ" อดีตตำรวจในยศ ผบ.หมู่ (ป.) สภ.นาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู ใช้อาวุธปืน และ มีด ก่อเหตุในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ของ อบต.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ทั้งยิงภรรยา และ ลูก ก่อนยิงตัวตาย เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ด้าน บิ๊กป้อม" หรือ พลเอก "ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อทันที ซึ่งล่าสุดวันนี้ (7 ตุลาคม 2565) เบื้องต้นมีการแจ้งความคืบหน้า รายงานยอดจำนวนผู้เสียชีวิตที่ถูก "กราดยิง" จำนวน 38 ราย  โดย "ไอ้แมน" ผู้ก่อเหตุดังกล่าว เคยถูกไล่ออกจากราชการ เมื่อวันที่ (30 มิถุนายน 2562) หลังพบว่า "นำยาบ้าของกลางมาสูบ และ มีพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด" 

 

 

 

 

และหลังจากที่สื่อต่างๆ ได้มีการนำเสนอข่าว  "ไอ้แมน" คลั่ง "กราดยิง" หนองบัวลำภู จนมีผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 38 ราย พร้อมกับตัดช็อตข้อความสัมภาษณ์ของ "บิ๊กป้อม" หรือ พลเอก "ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี ในขณะที่กำลังตอบคำถามสื่อมวลชน ว่า "ผู้ก่อเหตุกราดยิงหนองบัวลำภูเป็นอดีตตำรวจ" ก่อนที่ "บิ๊กป้อม" จะตอบกลับว่า "จะให้ทำไงอะก็คนมันติดยาอ่ะ" ซึ่งด้าน นักแสดง ตลกอารมณ์ดี "หนูเล็ก ก่าก้า" หรือ "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ที่ติดตามข่าว "กราดยิง" หนองบัวลำภู ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ฟาดเดือด ผ่านทางเพจข่าว up2youha 

ขอบคุณภาพจาก IG@up2youha

โดย "หนูเล็ก ก่าก้า" ก็คอมเมนต์ฟาดเดือดใส่ "บิ๊กป้อม" ว่า "ทำอะไรไม่ได้ คิดอะไรไม่ออก ก็ออกไป ไม่ควรอยู่" งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นคอมเมนต์นี้ แห่เข้ามากดไลค์แบบรัวๆ พร้อม เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์กับคำตอบของ พลเอก "ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี อย่างร้อนแรงสนั่นสะเทือนโซเชียลทันที 

"หนูเล็ก ก่าก้า" เดือดฟาด "บิ๊กป้อม" ปมตอบคำถาม "กราดยิง" หนองบัวลำภู

ขอบคุณภาพจาก IG@nulek_gaga

ขอบคุณภาพจาก IG@up2youha / ขอบคุณภาพจาก IG@nulek_gaga

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ