บันเทิง

"เอ ศุภชัย" แย้ม อยากแต่งงาน ลั่น คนเก่าจีบได้ - ใครชม สวย ควักเงินแจก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครั้งแรก ของ พรีเซนเตอร์ และดาราน้องใหม่ของ "เอ ศุภชัย" ผู้จัด ชื่อดัง ที่ล่าสุด มอบหมายให้ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ"  เป็นผู้จัดส่วนตัว งานนี้เลือกชุดเอง เป็นความฝัน อยากแต่งงาน ลั่น ตอนนี้สวยแล้ว คนเก่า กลับมาจีบได้ ใครชมสวย พร้อมแจกแบงก์พัน

"เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" ผู้จัดการดารา ชื่อดัง ที่ตอนนี้สลับบทบาทกับ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ในฐานะ ดาราน้องใหม่ และในฐานะ พรีเซนเตอร์ครั้งแรก กับ สถาบันบริการเสริมความงาม และศัลยกรรม ภายใต้ชื่อ A Model Clinic - เอ โมเดล คลินิก สำหรับการเปิดตัวในฐานะพรีเซนเตอร์ครั้งแรก ดาราน้องใหม่ "เอ ศุภชัย" ได้จัดเต็ม คอสตูมชุดงานแต่งงานสีขาว สง่างาม ราวกับนางพญา พร้อมด้วยกระโปรง และลูกเล่นของชุดที่แสนจะฟูฟ่อง และที่โดดเด่นยิ่งกว่าชุด คือ ลีลาการตอบคำถาม

"เอ ศุภชัย" ยอมรับทันทีในประโยคแรก "เป็นงานแรกของดาราน้องใหม่ บอกผู้จัดการเรียบร้อยแล้ว (ผู้จัดการ คือ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ )  ทำตัวดีๆนะ อย่าทำตัวให้เขาว่าถึงผู้จัดการได้" (แบ่งให้กี่เปอร์เซนต์?) "เอาไปให้เป็นก้อนเลย งานแรกมอบให้เต็มๆ" พูดถึงเรื่องคอสตูมชุดแต่งงานกันบ้าง "ในฐานะ พรีเซนเตอร์ จัดเต็ม ถึงจะหมุนไม่ค่อยได้" (มาในชุด ฟูฟ่อง ?) "อยากฟูฟ่อง แบบว่าเดินมา แล้วคนจ้องหลบ เพราะชุดเราใหญ่ ก็ฟูฟ่องจริงๆ" และสำหรับชุดนี้ "เอ ศุภชัย" ตอบชัดเจนว่า "อันนี้เลือกเอง"

"เอ ศุภชัย"

สำหรับชุดแต่งงานที่เลือกใส่มานี้ ยังมีความหมายสำคัญ โดย "เอ ศุภชัย" กล่าวว่า "เป็นความฝัน อยากแต่งงาน แม้จะไม่มีเจ้าบ่าว ใครอยากแต่งงานก็เดินมาที่เอ คลินิกได้" (ผู้จัดการ อนุญาตให้มีแฟนไหมคะ?) "ผู้จัดการยังไม่ให้พูดถึงเรื่องของความรัก(หัวเราะ) แต่วันนี้คนเก่าๆก็เข้ามาได้นะคะ ที่เคยทักไป เพราะว่าสวยแล้ว"

"เอ ศุภชัย"

พูดถึงเรื่องการชมความสวยของตัวเอง "เอ ศุภชัย"  ยังพูดติดตลกต่อว่า "พูดเล่น เดี๋ยวทางบ้านดุอีก ผู้จัดการบอกว่า คำว่า สวยอย่าพูดเองให้คนอื่นชม" และอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทำเอาหลายๆคนต้องร้องว้าว หลังจากที่นักข่าวเอ่ยปากชม "เอ ศุภชัย" สวยมาก "เอาแบงค์พันมาหน่อย ถ้าชมว่าสวย ก็ต้องแจกสิลูก" พร้อมหยิบแบงก์พันออกมาแจกจนหมดกระเป๋า

"เอ ศุภชัย"

"เอ ศุภชัย"

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ - เอ ศุภชัย

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ