บันเทิง

"เขื่อน ภัทรดนัย" รับเยียวยา จิตใจ ครู เหตุ "กราดยิง" หนองบัวลำภู ฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เขื่อน ภัทรดนัย" ดารา นักบำบัดจิต รับเยียวยา จิตใจ ครู เหตุ "กราดยิง" หนองบัวลำภู ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ขอแสดงความเสียใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากข่าวสลด "กราดยิง" หนองบัวลำภู 6 ต.ค. 2565 อดีตตำรวจ ส.ต.อ.ปัญญา คำราบ อดีตตำรวจในยศ ผบ.หมู่ (ป.) สภ.นาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู ใช้อาวุธปืน และมีด ก่อเหตุในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ของ อบต.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ทั้งยิงภรรยา และลูก ก่อนยิงตัวตาย เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ทั้งหมด ล่าสุด 7 ต.ค. 2565 จำนวน 38 ราย ซึ่ง อดีตตำรวจ คนนี้ ถูกไล่ออกจากราชการ เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 2562 หลังพบว่า นำยาบ้าของกลางมาสูบ และมีพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ด้านคนบันเทิงหลายคน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ถึงเหตุการณ์ "กราดยิง" หนองบัวลำภู เช่นกันกับ "เขื่อน ภัทรดนัย" ดารา นักบำบัดจิต ที่ออกมาบอกว่า พร้อมช่วยเยียวยา ฟื้นฟู สภาพจิตใจ ของ "ครู" ที่อยู่ในเหตุ "กราดยิง" ว่า "เขื่อนขอแสดงความเสียใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในจังหวัดหนองบัวลำภู วันนี้ด้วยนะคะ ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ ทำให้มีหลายคน ได้รับผลกระทบทางจิตใจ ที่รุนแรงมากๆ โดยเฉพาะคุณครูที่ดูแลน้องๆ ที่เพิ่งผ่านพ้นเหตุการณ์นี้มา และต้องจมกับความเสียใจซ้ำๆ ด้วยการตอบคำถามของหลายๆ คน ซึ่งตรงนี้เขื่อนคิดว่า เราควรจะเข้าไปช่วย Support คุณครูกันมากกว่าค่ะ

เขื่อน ขออนุญาตเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดูแล จิตใจของคุณครู ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ หากคุณครูคนไหน ต้องการพูดคุยหรือคนรับฟัง เขื่อนอยู่ตรงนี้เสมอนะคะ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ ติดต่อมาที่ E-Mail เขื่อนได้เลยนะคะ ใครที่สามารถติดต่อคุณครูได้ ฝากส่งข้อความนี้และกำลังใจไปให้ด้วยนะคะ"

"เขื่อน ภัทรดนัย" รับเยียวยา จิตใจ ครู เหตุ "กราดยิง" หนองบัวลำภู ฟรี

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ