บันเทิง

ควรจัดการให้จริงจังบ้าง "หนูเล็ก ก่าก้า" ฟาดปมอดีตตร.คลั่ง กราดยิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีที่อดีตตำรวจ สภ.นาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู ใช้อาวุธปืนและมีดทำร้ายครูและนักเรียนภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของ อบต.อุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู มีผู้เสียชีวิต 36 บาดเจ็บ 12 ราย  ต่อมาพบว่ายิงตัวเองเสียชีวิตพร้อมลูกและเมียไปแล้ว

โดยพฤติการณ์ของอดีตข้าราชการตำรวจรายนี้ อันเป็นเหตุให้ถูกไล่ออกจากราชการ พบว่าติดยาเสพติดตั้งแต่มัธยม-ชอบใช้ปืนข่มขู่-ขัดขืนคำสั่ง ผบ. เพื่อนร่วมงานต่างไม่กล้ายุ่งด้วย ทำให้ล่าสุดคนบันเทิงอย่าง "หนูเล็ก ก่าก้า" ก็ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นต่อเรื่องดังกล่าว และแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสียว่า "ปวด จุก จนพูดไม่ออกจริงๆ หนูเล็กขอแสดงความเสียใจกับทุกครอบครัวด้วยนะคะ รับไม่ได้จริงๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ควรจัดการอะไรให้จริงจัง กันบ้างเถอะนะคะ บ้านเราไม่ควรเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เป็นกําลังใจให้ทุกครอบครัวนะคะ"

 

ขณะที่ด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาขอความร่วมมือประชาชนในรายการ ข่าวใส่ไข่ วอนทุกคนหยุดการแชร์ภาพแชร์คลิปต่างๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดกระทบหรือผลเสียต่างๆ ที่จะตามมาทีหลัง โดยเจ้าตัวเผยอย่างละเอียดว่า "ต้องขอความร่วมมือในการงดแชร์ภาพต่างๆ ในโลกโซเชียล และถ้าเกิดเป็นไปได้ อยากจะกราบเรียนไปถึงสื่อด้วย คือไม่อยากให้มีการนำเสนอชื่อ รวมไปถึงภาพของบุคคลที่ก่อเหตุ เพราะจริงๆ เราน่าจะมีบทเรียนกันมาแล้วจากครั้งที่แล้วคือเหตุกราดยิงที่โคราช บางครั้งเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าหน้าเหตุการณ์ในวันนั้นมันอาจจะมีเรื่องของการเชื่อมโยงสภาวะจิตของคนบางคนจนมาถึงวันนี้หรือเปล่า

 

หนูเล็ก ก่าก้า

 

 

 

 

ถามว่าเพราะอะไร เราไม่รู้เลยครับว่าปัจจุบันสภาพจิตใจ มนุษย์เราเองหรือคนบางคนเองเค้าอาจจะรู้สึกว่าเค้าเคยเห็นภาพนี้มาแล้วรู้สึกว่า คือบางคนสุขภาพจิตมันไม่ได้เหมือนที่เราคิด เค้าอาจจะไปคิดได้ว่าการทำแบบนี้เค้าอาจจะได้ชื่อเสียงได้มีการเปิดเผยใบหน้าของผู้เสียชีวิตหรืออะไรก็แล้วแต่มันอาจจะตามมาก็ได้

 

เพราะฉะนั้นอยากจะเรียกร้อง หรือขอความร่วมมือว่าอย่าไปนำเสนอชื่อ หรือแม้กระทั่งภาพรวมไปถึงเรื่องราวของภาพผู้เสียชีวิต และไม่ควรที่จะแชร์เพราะว่ามันมีผลกระทบไปถึงทางครอบครัว ผู้เสียชีวิตด้วย ขอความร่วมมือทุกท่านที่อยู่บนโลกโซเชียลด้วยนะครับ"

 

หนูเล็ก รับไม่ได้

 

หนูเล็ก ก่าก้า

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ