บันเทิง

ยังไม่จบ คราวนี้ เรื่องใหญ่ กว่าเดิม "อิงอิง อิงณภัสร์" แฉสะบัด รวยไม่สุจริต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไม่จบ คราวนี้ เรื่องใหญ่ กว่าเดิม "อิงอิง อิงณภัสร์ โอภาสสิริรัตน์" แฉสะบัด ใคร ? รวยไม่สุจริต พร้อมท้าให้ตรวจสอบ แล้วจะอึ้ง

แฉแหลกสะท้านสะเทือน สำหรับ "อิงอิง อิงณภัสร์ โอภาสสิริรัตน์" สาวที่เคยมีข่าวโด่งดังมาก่อน ถูกตราหน้าว่าเป็นเมียน้อย แต่อิงอิงสู้กลับทุกเม็ด ยันไม่ได้เป็นเมียน้อย เพราะฝ่ายชายนำใบหย่ามาให้ดูว่าได้เลิกรากับภรรยาไปแล้ว เรื่องเงียบหายไปนาน ล่าสุดกระแสของอิงอิงก็กลับมาดังอีกครั้ง หลังเจ้าตัวออกมาตอบคำถามชาวเน็ตที่อยากรู้เรื่องราวของชีวิตเธอ รวมทั้งพาดพิงไปถึงบุคคลที่เคยมีข่าวด้วย โดยเจ้าตัวเผยว่าไม่รู้อีกฝ่ายสึกหรือยัง บวชหรือยัง เพราะไม่ได้ใส่ใจ ที่ผ่านมา มีคนติดต่อหาตลอด ด่าก็แล้ว ก็ไม่หยุด 

แต่ที่เป็นปัญหาที่สุดคือตนเข้าไปบริษัทในฐานะพนักงาน ไม่ใช่เด็กฝึกงาน แต่บริษัทมีกฎให้พนักงานเปิดบริษัท ตนอายุไม่ถึง จึงต้องใช้ชื่อแม่จดแทน โดยบริษัท จะมีกฏให้พนักงานเปิดบริษัท ซึ่งอิงอายุยังไม่ถึง เลยต้องใช้ชื่อแม่จด ซึ่งรายรับมันก็มีเข้ามามากก แล้วอยู่ๆ จะให้เรามารับผิดชอบภาษีได้ไง ตนเองไม่ได้รับเงินเลยสักบาท หาเงินเองตลอด แล้วทำไมฉันต้องมาเป็นจำเลยสังคม หาว่าเราเป็นเมียน้อย พร้อมตอบชาวเน็ตรายหนึ่งที่แท็กรายการโหนกระแสว่ารายการเคยติดต่อมาแล้ว แต่ฟังสัมภาษณ์ไม่น่าเสียเวลา เอาเงิน 15,000 ฟาดหัว อวยเพื่อน แล้วเชิญกูเพื่อ??

อิงอิง

อย่างไรก็ตาม อิงอิงเข้าไปตอบเมนต์ฟาดๆ อีกจำนวนมาก รวมทั้งยังเผยเรื่องราวที่ถูกซ้อมกระอักเลือด พร้อมพาดพิงทำนองว่า รวยไม่สุจริต ระบุถ้าโคนันสืบ งานนี้เกมพลิกแน่ เรียกได้ว่าแซ่บลืมไปเลย ซึ่งรายละเอียดยังมีมากกว่านี้ลองอ่านจากรูปด้านล่างได้เลย

"อิงอิง อิงณภัสร์" แฉสะบัด รวยไม่สุจริต ท้าให้ตรวจสอบ "อิงอิง อิงณภัสร์" แฉสะบัด รวยไม่สุจริต ท้าให้ตรวจสอบ "อิงอิง อิงณภัสร์" แฉสะบัด รวยไม่สุจริต ท้าให้ตรวจสอบ "อิงอิง อิงณภัสร์" แฉสะบัด รวยไม่สุจริต ท้าให้ตรวจสอบ "อิงอิง อิงณภัสร์" แฉสะบัด รวยไม่สุจริต ท้าให้ตรวจสอบ "อิงอิง อิงณภัสร์" แฉสะบัด รวยไม่สุจริต ท้าให้ตรวจสอบ "อิงอิง อิงณภัสร์" แฉสะบัด รวยไม่สุจริต ท้าให้ตรวจสอบ "อิงอิง อิงณภัสร์" แฉสะบัด รวยไม่สุจริต ท้าให้ตรวจสอบ "อิงอิง อิงณภัสร์" แฉสะบัด รวยไม่สุจริต ท้าให้ตรวจสอบ "อิงอิง อิงณภัสร์" แฉสะบัด รวยไม่สุจริต ท้าให้ตรวจสอบ
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ