บันเทิง

จัดเต็ม วิก 3 พร้อมยกทัพ "พระเอก" - "นางเอก" บุก "อุดรธานี" แจกความสุขเต็มอิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนๆ ชาวอุดรธานี เตรียมเฮ!! กันล่วงหน้าได้เลย เรียกว่าพร้อมจัดหนัก จัดเต็ม ช่อง 3 เตรียมขนทัพ "พระเอก" - "นางเอก" - "นักแสดง" ชื่อดังร่วมงาน "วิก 3 ออนทัวร์ ม่วนคักๆ ฮัก ซิ่ง แซ่บ" เอาใจถึงที่ ในวันพรุ่งนี้ (ศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 65)

เตรียมพบสเปเชี่ยลสุดพิเศษ สำหรับ แฟนๆ ช่อง 3 ในรายการ "วิก 3 ออนทัวร์ ม่วนคักๆ ฮัก ซิ่ง แซ่บ" เพื่อให้แฟนๆ รับชมความสนุกสนานของเหล่านักแสดงที่ไปมอบความสุขให้กับชาวอุดรธานี  ซึ่งงานนี้ได้ "นางเอก" คนสวยจาก "อ้ายข่อยฮักเจ้า" อย่าง "อุ้ม อิษยา" และ "แซ็ค ชุมแพ" มารับหน้าที่พิธีกรภาคสนาม ชวนให้แฟนๆ ทางบ้านไปพบกับ ไฮไลท์ความบันเทิงในแต่ละช่วง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม "แซ่บสะดิ้ง ลำซิ่งยกสาก" ศึกตำบักหุ่งแห่งศักดิ์ศรีของทีม "โปงลางฮักออนซอน" นำโดย "พระเอก" ดัง "เด่นคุณ งามเนตร" , "ติ๊ต๊ะ ชญานิศ" , "แป้ง ศรันฉัตร์" และ ทีม "เพ็ชร ฐกฤต" , "จูเนียร์ กาจบัณฑิต" , "วิป ดิศกุล" จาก "18 มงกุฎสะดุดเลิฟ" ที่ไม่มีการอ่อนข้อให้กัน ต่อด้วยการเฟ้นหาแฟชั่นนิสต้า ยืนหนึ่งในตลาดผ้านาข่า โดยมี "กระทิง ขุนณรงค์" , "น้ำฟ้า ธัญญภัสร์" , "ไอซ์ ภาณุวัฒน์" , "โก โกสินทร์" , "มอส จารุภัทร" , "นนท์ ณนนท์" ทีมนักแสดงจากละคร "อ้ายข่อยฮักเจ้า" มาลงสนามชิงสายสะพายแชมป์ พร้อมความฮาจนน้ำตาเล็ด

 

 

 

และที่พลาดไม่ได้กับการจับเข่าเม้าท์มอยกันอย่างครื้นเครงของเหล่า "พระเอก" - "นางเอก" - "นักแสดง"  มีทั้ง "ไม้ วฤธ", "นิ้ง ศรัณยา" , "ยิหวา ปรียากานต์" ตัวแทนจากละครเรื่อง "ภูตแม่น้ำโขง" ที่เล่าเบื้องหลังที่ทำเอาทุกคนแทบกรี๊ด พร้อมเติมความม่วนได้อีก กับ นักแสดงจาก "โปงลางฮักออนซอน" และ "18 มงกุฎสะดุดเลิฟ" ที่มาสปอยด์ความสนุกในเรื่องให้เป็นออเดิร์ฟก่อนที่แฟนๆ จะได้รับชมความบันเทิงจัดเต็มในปีหน้า  แน่นอนว่าบรรยากาศที่ทีมนักแสดงไปเช็คอินพบปะชาวอุดรธานี อย่างใกล้ชิด ก็มีมาให้แฟนๆ ชาวช่อง 3 ได้ม่วนจ้วดๆ ไปด้วยเช่นกัน

จัดเต็ม วิก 3 พร้อมยกทัพ "พระเอก" - "นางเอก บุก "อุดรธานี" แจกความสุขเต็มอิ่ม

โดยสามารถปักหมุด เตรียมพบมวลแห่งความสนุก และ โมเมนต์แห่งความสุขจากกิจกรรม "วิก 3 ออนทัวร์ ม่วนคักๆ ฮัก ซิ่ง แซ่บ" ชมสดได้วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 65 นี้ เวลา 16.30-17.00 น. ทางหน้าจอช่อง 3 กด 33 และ วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 65 นี้ รับชมย้อนหลังที่ 3Plus ทั้ง www.ch3plus.com ,  3Plus Application 

จัดเต็ม วิก 3 พร้อมยกทัพ "พระเอก" - "นางเอก บุก "อุดรธานี" แจกความสุขเต็มอิ่ม

จัดเต็ม วิก 3 พร้อมยกทัพ "พระเอก" - "นางเอก บุก "อุดรธานี" แจกความสุขเต็มอิ่ม

จัดเต็ม วิก 3 พร้อมยกทัพ "พระเอก" - "นางเอก บุก "อุดรธานี" แจกความสุขเต็มอิ่ม

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ