บันเทิง

"นาย ชนุชตรา" อดีตภรรยา "เคลลี่" เปิดตัวหนุ่มใหม่ คลั่งรักสุด จุ๊บ-โอบ รัวๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาว "นาย ชนุชตรา สุขสันต์" อดีตภรรยาของนักแสดงรุ่นใหญ่ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" เปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่แล้ว งานนี้คลั่งรักสุด ทั้งจุ๊บ ทั้งโอบ รัวๆ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว "นาย ชนุชตรา สุขสันต์" อดีตภรรยาของนักแสดงรุ่นใหญ่ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ออกมาเปิดเผยว่าไม่โสดแล้ว และกำลังมีรักครั้งใหม่เป็นหนุ่มนอกวงการ พร้อมมีภาพอวดของขวัญที่ได้จากฝ่ายชายมาให้เห็น รวมถึงมีภาพคู่ไปไหนมาไหนด้วยกัน ล่าสุด นายก็เพิ่งออกมาเผยภาพที่ถือเป็นการเปิดตัวแฟนหนุ่มแบบชัด ๆ ให้เห็นหน้ากันเต็ม ๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวทั้งภาพและคลิป

ทั้งชอตผลัดกันหอมแก้ม ชอตฝ่ายชายกำลังโอบเอวของนายอย่างแนบชิด ชอตนั่งตักกันสวีตหวานกันสุด ๆ ขณะไปดินเนอร์กินโอมากาเสะกับแก๊งเพื่อน ๆ  และแค่รูปยังหวานไม่พอ เพราะนายยังลงแคปชั่นบอกรักหวาน ๆ ไว้อีกว่า "I love you" means that I will love you and stand by you even through the worst of times. #BabySharkNT (ฉันรักคุณ หมายความว่า ฉันจะรักคุณและยืนเคียงข้างคุณ แม้ในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุด)

"นาย ชนุชตรา" อดีตภรรยา "เคลลี่" เปิดตัวหนุ่มใหม่ คลั่งรักไม่ไหว

งานนี้เล่นเอาเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการเข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานฉ่ำของคู่นี้กันยกใหญ่

"นาย ชนุชตรา" อดีตภรรยา "เคลลี่" เปิดตัวหนุ่มใหม่ คลั่งรักไม่ไหว "นาย ชนุชตรา" อดีตภรรยา "เคลลี่" เปิดตัวหนุ่มใหม่ คลั่งรักไม่ไหว "นาย ชนุชตรา" อดีตภรรยา "เคลลี่" เปิดตัวหนุ่มใหม่ คลั่งรักไม่ไหว "นาย ชนุชตรา" อดีตภรรยา "เคลลี่" เปิดตัวหนุ่มใหม่ คลั่งรักไม่ไหว "นาย ชนุชตรา" อดีตภรรยา "เคลลี่" เปิดตัวหนุ่มใหม่ คลั่งรักไม่ไหว "นาย ชนุชตรา" อดีตภรรยา "เคลลี่" เปิดตัวหนุ่มใหม่ คลั่งรักไม่ไหว

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ