บันเทิง

"ชัญญ่า" ยินดี "พลอย หอวัง" ที่หลุดพ้น เลิก "ทู" ลั่น เกลียดมาก รอซ้ำมานาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฮโซสาว "ชัญญ่า" ยินดี "พลอย หอวัง" ที่หลุดพ้น เลิก "ทู" ลั่น เกลียดมาก รอซ้ำมานาน ในขณะที่ "คริส หอวัง" พี่สาวของ พลอย ทวิตเดือด "วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ... ไม่เหมือนที่พูดวันนี้นิคะ ..."

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนติดตาม และยังคงให้ความสนใจ กับข่าว "พลอย หอวัง" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เลิก" กับ "ทู สิราษฎร์" เพราะ มือที่ 3-4-5 บอก เป็นเพื่อนเป็นน้อง คนที่รู้จักกัน เป็นน้องสาว "หนูพูดสั้นเลยนะ มันมีมือที่ 3 (ที่ 4 ที่ 5) จบที่ 3 แล้วกันค่ะ ฝั่งเขา ฝั่งหนูไม่มี แล้วก็มันเป็น มันเป็นเพื่อนเป็นน้อง คนที่รู้จักกัน เป็นน้องสาว" และยังกล่าวต่ออีกว่า "ครั้งที่ 3 4 5 มันน่าจะรับไม่ได้แล้วมั้งพี่ ครั้งแรกที่เราเจอ จุกค่ะ อยากจะให้พูดถึงแค่นี้พอ เหนื่อยกับเรื่องนี้ เหมือนกัน จบไม่ดี แต่ยังถามไถ่ว่าเป็นไง รู้จักกันมานานแล้ว มีความผูกพัน เลยทักถาม แค่นั้น ไม่ได้ให้อภัย ถามไถ่เฉยๆ (ทุกวันนี้ยังเปนเพื่อนกันได้ไหม?) รู้จักกันเฉยๆ (ส่ายหน้า) มันมีซ้ำรอย มันก็ไม่ควรแล้วป่ะ เหมือนเราให้โอกาสครั้งที่ 1 2 มันก็ไม่แล้วป่ะ (คนใกล้ตัวด้วยไหม?) ประมาณนี้ (พยักหน้า) หากชาวเน็ตจะช่วยขุดคุ้ย ประเด็นเรื่องมืออื่นๆที่ยื่นเข้ามานั้น แล้วแต่เลย เอาเลยค่ะ"

ล่าสุด ไฮโซสาว "ชัญญ่า ทามาดะ" ได้แชร์โพสต์ข่าว ที่มีรูป "ทู สิราษฎร์" พร้อมเขียนข้อความว่า "ยินดีกับพี่พลอยค่ะ ที่หลุดพ้นจากคนเเบบนี้" นอกจากนี้ ชัญญ่า ยังได้คอมเมนต์ กับคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "WOW" ว่า "เกลียดมาก รอซ้ำมานาน" และตอบ "เปล่าค่ะ เคยโพสต์ด่าชัญตอนมีดราม่าไฟเซอร์" หลังถูกถาม "ทูเคยมาจีบคุณชัญญ่าเหรอครับ"

"ชัญญ่า" ยินดี "พลอย หอวัง" ที่หลุดพ้น เลิก "ทู" ลั่น เกลียดมาก รอซ้ำมานาน

"ชัญญ่า" ยินดี "พลอย หอวัง" ที่หลุดพ้น เลิก "ทู" ลั่น เกลียดมาก รอซ้ำมานาน

ในขณะที่ "คริส หอวัง" พี่สาวของ พลอย ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ข้อความ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ว่า "วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ... ไม่เหมือนที่พูดวันนี้นิคะ ..." ซึ่งไม่รู้ว่า ข้อความนี้ หมายถึงใคร แต่ชาวเน็ตหลายคน พุ่งเป้าไปที่ประเด็น "นิ้ง ชัญญา" ออกมาชี้แจง ปมถูกโยงเป็น มือที่ 3

 

"ขอพูดในส่วนของตัวเอง เรื่องนี้ไม่มีอะไร ผ่านมานานแล้ว ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว ได้เคลียร์ ได้คุย ทุกอย่างสมบูรณ์หมดแล้ว คุยกันตั้งแต่วันนั้นแล้ว ขอไม่ลงรายละเอียด เพราะกระทบหลายฝ่าย เคารพตัวเองมากพอ เราไม่เป็นมือที่ 3 และรูปนั้นก็ผ่านไปนานมากแล้ว (คุยช่วงคบกับพลอยไหม?) มันผ่านมานานแล้ว พลอยยังเป็นพี่ที่ดี ยังเคารพรัก ยังไม่ได้คุยกัน เรื่องเพิ่งเกิดเมื่อวาน วันนี้ทำงานทั้งวัน ขอให้มูฟออนออกจากตรงนี้ ถามว่าเครียดไหม คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องผ่านไปให้ได้ เราเคลียร์ เราบริสุทธิ์ใจ เท่าที่จะทำได้ เราคิดว่าซื่อสัตย์และจริงใจ แค่นี้ก็โอเคแล้ว เรื่องในโซเชียลเป็นเรื่องใหญ่ ไม่มีอะไรจะบอก เพราะความจริงเป็นยังไง เรารู้อยู่แก่ใจ ย้ำ "ทู" เป็นเพื่อน ไม่มีอะไรมากกว่านั้น เกิดเรื่องไม่ได้คุย ตอนนี้โสด ไม่ได้คุยกับใคร ทูเป็นแค่เพื่อน มือที่ 3 เหมือนไปยุให้แตกแยก สำหรับนิ้งไม่ใช่ ถามว่าถ้าเจอผู้ชายที่เจ้าชู้ และโกหกทำยังไง หนูยังไม่เคยเจอเลย" 

"ชัญญ่า" ยินดี "พลอย หอวัง" ที่หลุดพ้น เลิก "ทู" ลั่น เกลียดมาก รอซ้ำมานาน

"ชัญญ่า" ยินดี "พลอย หอวัง" ที่หลุดพ้น เลิก "ทู" ลั่น เกลียดมาก รอซ้ำมานาน

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ