บันเทิง

"จรัญ งามดี" เคยเล่นหนังกับ "แตงโม" นักแสดงในเรื่อง เสียชีวิตแล้ว 3 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวเศร้าวันนี้ 5 ตุลาคม 65 "หนุ่ม" หรือ "จรัญ งามดี" นักแสดงมากฝีมือวัย 49 ปี ผู้รับบท "นายจันหนวดเขี้ยว" ในภาพยนตร์เรื่อง "บางระจัน" ปี 2543  ได้มีอาการวูบเสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน

ซึ่งทางเพจ "ดาราภาพยนตร์" ได้เขียนข้อความแจ้งข่าวระบุถึงการเสียชีวิตครั้งนี้ของ "จรัญ งามดี" ว่า "ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เพราะอาการวูบ แล้วเสียชีวิต ทั้งที่เมื่อช่วงก่อนเที่ยงของวันเดียวกัน จรัญ ยังโพสต์เฟซบุ๊กภาพ และ คลิปในขณะที่ตัวเองกำลังทำงานช่างกับการต่อเติม #บ้านระจันโฮมสเตย์ ที่จังหวัดกาญจนบุรีซึ่งเป็นกิจการของ "จรัญ งามดี"  เอง พร้อมข้อความว่า "ทำงาน วนไป ความสุขที่เราหาได้เสร็จเเล้ว 5 ห้อง หลังที่ -6-7-8 เหลือเก็บงาน" ซึ่งเมื่อคมชัดลึกได้ย้อนดูผลงานของจรัญก็พบว่า เขาเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องเดียวกับ แตงโม นิดา นางเอกผู้ล่วงลับ ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา

นั่นก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง นาค รักแท้/วิญญาณ/ความตาย หรือชื่อภาษาอังกฤษ Ghost of Mae Nak ที่ออกฉายตั้งแต่เมื่อปี 2548 ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องเดียวกันนี้ ยังมีนักร้องนักแสดงอาวุโส มีศักดิ์ นาครัตน์ ร่วมแสดงอยู่ด้วยอีกคน ซึ่งคุณมีศักดิ์ ก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อปี 2555 นั่นหมายความว่า ภาพยนตร์เรื่อง นาค รักแท้/วิญญาณ/ความตาย มีนักแสดงหลักของหนังที่เสียชีวิตไปแล้วถึง 3 คน คือ มีศักดิ์ นาครัตน์ , แตงโม นิดา และ จรัญ งามดี ภาพยนตร์ นาครักแท้/วิญญาณ/ความตาย จัดจำหน่ายโดย บอกซ์ ออฟฟิต เอนเตอร์เทนเมนต์ กำหนดฉายเมื่อ 15 กันยายน 2548 

 

จรัญ งามดี ใน นาค รักแท้ วิญญาณ ความตาย

 

 

เรื่องย่อ ตำนานผีไทยที่ยังคงวนเวียนอยู่ในกรุงเทพถึง พ.ศ.นี้เพื่อพิสูจน์ว่าความรักอยู่เหนือความตายมาก(ศิวัฒน์โชติชัยชรินทร์) ชายหนุ่มที่ฝันร้ายเห็นผีสาวตาดำปากดำและหน้าผากเป็นรูโบ๋ ซึ่งเขาไม่สามารถอธิบายภาพสยองให้ใครเข้าใจได้ มีเพียงแต่นาค (ภัทรธิดา พัชรวีรพงษ์)แฟนสาววัยรุ่นและว่าที่เจ้าสาวที่คอยปลอบประโลมเขา ในตลาดขายของเก่าแห่งหนึ่ง มากได้ไปเจอเข็มกลัดรูปไข่หน้าตาประหลาดสีซีดและเย็นเฉียบ แต่บางอย่างดลใจให้เขาซื้อมันเพื่อเป็นของขวัญแต่งงานให้กับนาก มากกับนากหาบ้านในหนังสือพิมพ์และพบหลังหนึ่งแถวย่านพระโขนงที่ประกาศขายในราคาถูกมาก นายหน้าค้าบ้านจอมงมงายแองเจิล(มีศักดิ์ นาครัตน์)เสนอขายบ้านให้กับวัยรุ่นคู่นี้ถูกๆ เป็นบ้านทรงไทยอายุร้อยกว่าปีซึ่งต้องซ่อมแซมก่อนเข้าอยู่ แต่ก็เป็นบ้านในฝันที่มากกับนากจะเริ่มต้นชีวิตแต่งงานร่วมกันหนุ่มสาวคู่นี้ไม่รู้เท่าทันสัญญาปลอมของแองเจิลที่จะยึดบ้านคืนก่อนวันวิวาห์ของพวกเขา 

 

แองเจิล แอบย่องมาตอนกลางคืนเพื่อลงมือทำแผนชั่ว แต่ก็ต้องพบกับผีสาวในฝันร้ายของมากแองเจิลจำได้ว่า เธอคือแม่นาก(พรทิพย์ ปาปะนัย)เธอตามหลอกเขาไปถึงรถไฟฟ้า เขาถูกฆ่าตายอย่างสยดสยองซึ่งดูเหมือนเป็นอุบัติเหตุรถไฟที่ประหลาด มากกับนาคยังไม่รู้ว่าแองเจิลตายแล้ว ทั้งสองฉลองวันแต่งงานอันหวานชื่นกับญาติมิตรและครอบครัว แต่เหตุร้ายเกิดขึ้นอีกครั้งหลังวันแต่งงาน เมื่อทั้งคู่กลับมายังเรือนหอกลางดึกและพบว่าของขวัญถูกขโมยระหว่างทางไปทำงาน มากเห็นหัวขโมยขายของขวัญแต่งงานของเขาบนถนน เขาพยายามจะจับขโมยแต่พวกมันหนีขึ้นรถตู้ไปโดยทำร้ายมากจนสลบแล้วทิ้งไว้กลางถนน 

 

นาครีบไปที่โรงพยาบาลก็พบว่ามากอยู่ในอาการสาหัส เมื่ออยู่กันตามลำพังสองคน เขากลับตื่นขึ้นมาช่วงสั้นๆเพื่อบอกนาคให้ไปตามหาแม่นากพระโขนง นาคไปปรับทุกข์กับคุณยายของเธอ(มารศรี อิสรางกูล ณ อยุธยา)คุณยายจึงเล่าให้ฟังเรื่องตำนานแม่นากพระโขนงหญิงสาวที่ตายท้องกลมและกลายเป็นผีกลับมาอยู่กับสามี พี่มาก(จรัญ งามดี)และผู้คนที่ไปขัดขวางเธอพากันตายอย่างลึกลับ 

 

เมื่อมีคนตายแบบแปลกๆมากขึ้นเรื่อยๆ พวกชาวบ้านจึงได้หาพระมาขับไล่วิญญาณชั่วร้ายนี้ออกไป พระได้ทำพิธีตัดกะโหลกหน้าผากออกมาเป็นรูปวงรีเพื่อสะกดวิญญาณไว้ภายใน โดยท่านได้เป็นผู้เก็บเอาไว้หลายปีจนกระทั่งมันหายไปกับกาลเวลา รอให้คนมาค้นพบ นาคเริ่มโยงใยระหว่างเข็มกลัดกับอาการของมาก นี่จะใช่เข็มกลัดที่สะกดวิญญาณของแม่นากพระโขนงไว้ไหม 

 

นักแสดง

ภัทรธิดา พัชรวีรพงษ์ เป็น นาค

ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เป็น มาก

พรทิพย์ ปาปะนัย เป็น แม่นาก

จรัล งามดี เป็น พ่อมาก

มารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา เป็น ยายของนาค

เฉลิมพล ภัทรพากุล เป็น ชัย

กานต์ชนิต ซำมะกุล เป็น น้อย

มีศักดิ์ นาครัตน์ เป็น แองเจิล

 

กำกับการแสดงโดย Mark Duffield

 

แตงโม ใน นาค รักแท้ วิญญาณ ความตาย

 

มีศักดิ์ นาครัตน์

 

จรัญ งามดี

 

นาค รักแท้ วิญญาณ ความตาย

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ