บันเทิง

โพสต์สุดท้าย "จรัญ งามดี" เจ้าของบทบาท "นายจัน หนวดเขี้ยว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกวงการบันเทิง เมื่อ "จรัญ งามดี" เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ทั้งที่ ไม่กี่ชั่วโมง เพิ่งจะโพสต์คลิปสร้าง บ้านระจัน โฮมสเตย์ ทำเอาทุกคนแห่แสดงความเสียใจ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ มีละคร และหนังรอลงจอกว่า 3 เรื่อง

ข่าวช็อกของวงการบันเทิงไทย เมื่อ "จรัญ งามดี" ชื่อเล่น "หนุ่ม" หรือ เจ้าของบทบาท "นายจัน หนวดเขี้ยว" จาก ภาพยนตร์ เรื่อง บางระจัน ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ซึ่งสาเหตุมากจากอาการวูบขณะทำงาน เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (วันที่ 5 ต.ค. 2565) หลังจากที่ เหล่าคนบันเทิง รวมถึงบรรดาแฟนคลับได้ทราบข่าว ต่างรู้สึกช็อก และเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจ กับเรื่องราวที่ไม่มีใครคาดคิดให้เกิดขึ้น 

ทั้งนี้ ทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ชื่อ "จรัญ งามดี" มีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา อีกทั้ง เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่แล้ว "จรัญ งามดี"  ยังได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมรูปภาพขณะตัวเองกำลังต่อเติม บ้านระจันโฮมสเตย์ ที่ จ.กาญจนบุรี พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ทำงานวนไป ความสุขที่เราหาได้เสร็จเเล้ว 5 ห้อง หลังที่ -6-7-8 เหลือเก็บงาน" และก่อนหน้านี้ "จรัญ งามดี" เพิ่งจะโพสต์คลิปวิดีโอ ขณะออกกำลังกาย ด้วยการยกเวท "ออกกำลังกายวันละนิดจิตเเจ่มใส"

"จรัญ งามดี"

 

 

นอกจากนี้ "จรัญ งามดี" ยังโพสต์รูปโปสเตอร์ ของ ละครเรื่องล่าสุด ชื่อ "ชาติพยัคฆ์ คมนักเอง" ที่เพิ่งจะลงจอไปเป็นตอนแรกเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา และตอนนี้ยังออนแอร์อยู่ และก่อนหน้านี้ เพิ่งจะถ่ายโปสเตอร์ ประกอบภาพยนต์เรื่อง ถ่ายโปสเตอร์ "พิชัยสงคราม" ซึ่งไม่นานมานี้  ยังเคยโพสต์กล่าวขอบคุณว่า  "ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่มอบโอกาสดีๆ กับละคร 2 เรื่อง และภาพยนตร์ 1 เรื่องจะมีเรื่องอะไรบ้างเเล้วพบกันเร็วๆนี้ ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยครับ" ซึ่งละครอีกเรื่อง ที่ จรัญ งามดี  ได้รับบทนั้น คือ หมอหลวง ทางช่อง 3 (แต่ยังไม่มีกำหนดออนแอร์)

"จรัญ งามดี"

"จรัญ งามดี"

"จรัญ งามดี"

"จรัญ งามดี"

"จรัญ งามดี"

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก "จรัญ งามดี"

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ